Chương 72

135 0 0
                                    

Nghiêm Kỷ bỗng nhiên cười to.

Mộc Trạch Tê không phải là người tự làm khó mình, cho dù bị chơi đùa, cô cũng sẽ tìm được một con đường khác.

Tính tình của cô, nhìn như là tình cảm nhưng thật ra rất vô tình nhất.
Nhưng, tốt nhất là nên tính toán lợi nhuận. Nếu không sẽ có rắc rối trong tương lai.

Nghiêm Kỷ đâm côn thịt đã cứng đến phát đau vào miệng huyệt ẩm ướt của Mộc Trạch Tê, Mộc Trạch Tê đã sảng khoái rất nhiều lần, còn mình thiếu chút nữa là nghẹn chết.

Nghiêm Kỷ không khỏi nghi ngờ ℓà ai hầu hạ ai? Ai mới ℓà người bán thân?

Nghiêm Kỷ cởi còng tay của Mộc Trạch Tê ra, thấy trên cổ tay cô có chút đỏ, lúc trước cô thật sự sợ hãi, nhưng cũng rất nhanh chấp nhận số phận của mình.

"Tôi đồng ý với những gì cậu nói, đêm đầu tiên là quý giá."

Mộc Trạch Tê sửng sốt, hai mắt lập tức sáng lên, Nghiêm Kỷ như vậy là thật sự muốn xoá sổ sao?
Nghiêm Kỷ nở nụ cười, giữ cây côn thịt của mình, đè quy đầu xuống cạo một chút dịch tình dồi dào, ưỡn người chen về phía trước.

Nghiêm Kỷ cười nói: "Nhưng cậu đừng quên, tôi cũng là lần đầu tiên, đều trân quý như nhau. Chúng ta không thể thanh toán được."

Mộc Trạch Tê sửng sốt.
Lập tức dưới thân có cảm giác đau nhức.

Vào rồi! Lại vào rồi! Tay nhỏ của Mộc Trạch Tê lo lắng nắm lấy cánh tay Nghiêm Kỷ, bàn tay nhỏ bé nắm đến trắng bệch.
Đau!

Có đủ trơn trượt, quy đầu chậm rãi lún vào trong, quy đầu lập tức bị mút chặt.
Nghiêm Kỷ sảng khoái hít sâu một hơi, liếm mặt Mộc Trạch Tê, tiếp tục đẩy vào.

Mộc Trạch Tê duỗi cẳng chân, cơ thể căng như dây cung. Móng tay sắp cắm sâu vào da thịt của Nghiêm Kỷ.
Thậm chí Mộc Trạch Tê cũng không dám kêu la khóc một tiếng, cắn răng rên rỉ, như muốn di chuyển.

Côn thịt to lớn hung hãn nảy lên, từ từ xâm nhập vào hành lang sẽ xé rách cơ thể của mình.
Đau quá...

Nghiêm Kỷ cúi người xuống liếm hôn Mộc Trạch Tê không dám nhúc nhích, an ủi cô.
Lần đầu tiên đương nhiên là sẽ đau.

Nghiêm Kỷ đầu đầy mồ hôi, hơi thở dồn dập, cũng bị cái lỗ nhỏ siết chặt vừa đau vừa sảng khoái.

Mộc Trạch Tê không hổ là báu vật.

Côn thịt mới vào được một nửa, những nếp nhăn thịt bên trong lập tức quấn lấy nó, ngậm chặt côn thịt, vừa hút vừa mấp máy môi hoa.

Khoái cảm kết hợp với cơ thể Mộc Trạch Tê khiến linh hồn Nghiêm Kỷ như đang run lẩy bẩy điên cuồng thét lên

Mộc Trạch Tê tự nhiên bị đau, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại, cơ thể giống như bị xé rách, cả người đều run rẩy.

Dưới thân thật sự rất trướng, miệng huyệt không ngừng tràn ra rất nhiều dịch tình.

Nghiêm Kỷ từ từ rút ra, từng chút từng chút mở ra thế giới cực lạc luôn đóng chặt.

Thật thoải mái, sướng!

Nghiêm Kỷ sướng đến mức cột sống tê dại, hai chân hưng phấn run rẩy, anh liếm liếm môi mỏng.

Lần đầu tiên quả thật vẫn phải làm từ từ

Anh đã bị tiểu huyệt hút đến mức gần như mất hồn, mặc dù muốn dùng sức đụ thật mạnh nhưng lại bị hút đến mức khó có thể tác chiến.
Nghiêm Kỷ kiềm chế cơn nóng giận của mình, anh phải đụ để mở Mộc Trạch Tê ra, cứ đi vào hết rồi nói sau.

Anh dùng tư thế truyền thống nam trên nữ dưới, ôm Mộc Trạch tê để đụ.

Côn thịt của Nghiêm Kỷ vừa thô vừa dài, tiểu huyệt của Mộc Trạch Tê miễn cưỡng ăn vào. Miệng huyệt đã được mở rộng ra rất nhiều, khó khăn nuốt vào côn thịt dài.

Cứ đi vào, trong đau nhức lại mơ hồ có một loại khoái cảm khó có thể nói thành lời.

Không giống cảm giác bị Nghiêm Kỷ liếm và dùng ngón tay cắm vào.

Nữ Phụ Trà Xanh Trở Thành Đồ Chơi Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now