Mộc Trạch Tê đột nhiên mới cảm thấy hai người, không, hai thân phận có tính tình giống nhau như đúc, Nghiêm Kỷ ngày thường như chó trên giường cũng thích như vậy.
Không phải anh ghen tị với hai danh tính sao? Mộc Trạch Tê đột nhiên muốn tức chết tên khốn nạn này.
Lạch cạch đánh một chuỗi chữ: "Mộc Mộc: Cục cưng, em muốn nhìn thấy cơ thể của anh."
Nghiêm Kỷ sửng sốt: "Vu Luật: Làm sao vậy?"
Mộc Trạch Tê đưa ra yêu cầu như vậy, thứ nhất cảm thấy cơ thể người không thể ngụy trang, cô và Nghiêm Kỷ đã mây mưa nhiều như vậy, rất quen thuộc với cơ thể của anh.
Thứ hai, cô muốn khiến Nghiêm Kỷ tức giận, giẫm đạp lên dục vọng chiếm hữu của anh. .
"Mộc Mộc: Rất thích ông xã... Em muốn nhìn cơ thể của chồng, muốn in cơ thể chồng ra làm gối ôm để mỗi ngày đều ôm, tưởng tượng dán với chồng."
Nghiêm Kỷ bên này ót ong ong một tiếng, tiến triển nhanh như vậy sao? Anh không nhìn ra liệu Mộc Trạch Tê có đang đùa giỡn hay không.
"Vu Luật: Vậy Tê Tê có muốn cho chồng xem ngực không?"
Một lúc lâu sau Nghiêm Kỷ cũng không thấy Mộc Trạch Tê trả lời, vừa mới buông lỏng trái tim căng thẳng chỉ cảm thấy Mộc Trạch Tê đang nói đùa.
Một bức ảnh được gửi đến.
Đôi môi đỏ mọng của thiếu nữ cắn chiếc váy ngủ hồng phấn của mình, vén lên, để lộ hai bầu ngực vừa trắng vừa mềm.
Ngón tay nhỏ mang theo quyến rũ nắm lấy ngực mình, như đang dụ dỗ ai đó đến mút. Ngón tay trắng nõn chìm trong ngực trắng nõn lộ ra núm vú hồng hào. Đôi môi hồng ẩm ướt cắn một vết ướt trên váy ngủ mỏng.Vừa thuần khiết vừa quyến rũ, khiêu khích trần trụi.
Đầu óc Nghiêm Kỷ ầm một tiếng, nhất thời không biết lấy thân phận nào phản ứng, quên mất động tác."Mộc Mộc: Người ta muốn tay chồng chạm vào ngực rồi liếm, nước miếng chảy ra... Vu Luật... Chồng Vu Luật."
"Mộc Mộc: Ông xã... Ông xã... Chồng Vu Luật!"Nghiêm Kỷ vứt bỏ tài liệu trong phòng họp, nhéo mày ót có chút đau. Vu Luật, đều là Vu Luật. Nếu người đằng sau không phải là mình, ở chỗ Mộc Trạch Tê, đó là một người đàn ông khác! Không phải anh!
Mộc Trạch Tê cứ như vậy dễ dàng theo người đàn ông khác đến nước này? Cô ấy thích Vu Luật như vậy sao?Phương Dung Hoa giật nảy mình: "Sao vậy con trai?"
Nghiêm Kỷ đứng lên đi ra ngoài: "Mẹ, mẹ nói với ba một tiếng, cuộc họp này con không tham gia, con muốn ra ngoài."Phương Dung Hoa chưa từng thấy anh nổi giận như vậy, mặc dù anh làm việc có quy củ, nhưng sợ anh xúc động, nên vẫn muốn hỏi anh: "Con định làm gì?"
Nghiêm Kỷ gọi điện thoại cho bác Trần, chuẩn bị đi, anh hò hét hỏi: "Mẹ, lúc trước ba con khiếm mẹ cúi đầu gả cho ông ấy sao?"Sắc mặt Phương Dung Hoa cứng đờ, đại khái có thể đoán được nguyên nhân. Tính khí của hai cha con nhà này thật sự là ngang ngược khó sửa.
"Mẹ luôn dạy con phải người tình ta nguyện, đó là mong muốn của con gái nhà người ta, cho dù có cưỡng đoạt cũng không được."Nghiêm Kỷ có chút khó chịu, vừa ly hôn, vợ anh đã lập tức tái hôn. Mặc dù đối tượng đều là mình, nhưng chính là mẹ nó khó chịu!
"Con xin lỗi mẹ. Mẹ dạy con không tốt, con cũng không học giỏi. Không thể giả làm người tốt, con chính là muốn cướp, âm thầm cướp, mạnh mẽ cướp! Con không buông tay được!"
Mộc Trạch Tê bên này mặc quần áo vào, vẫn nhìn, Vu Luật không trả lời. Có lẽ Nghiêm Kỷ đã tức chết, Mộc Trạch Tê cảm nhận được sự khoái cảm khi trả thù, thoải mái không chịu nổi.
Cô làm bài cũng thuận lợi hơn, nhưng tiến độ làm bài nhanh, sao lại khó như vậy?
Bỗng nhiên chuông cửa vang lên, hẳn là mẹ đi chợ về, bình thường mua nhiều đồ bà đều bấm chuông cửa.
"Con đến đây mẹ!"
Mộc Trạch Tê vừa mở cửa, Nghiêm Kỷ rõ ràng đứng ở cửa, ánh mắt sâu thẳm, anh nhíu mày, biểu cảm trên mặt mang theo sự nguy hiểm lạnh lẽo.
Như nói với Mộc Trạch Tê, cậu chết chắc rồi.
Mộc Trạch Tê đóng sầm cửa lại, động tác cả đời cũng không nhanh như vậy, khóa bốn cái khóa mới dừng lại.
Cô dựa vào cửa thở gấp, trái tim đập thình thịch, chân có chút run rẩy.
Xong rồi! Quên mất Nghiêm Kỷ có trực tiếp tìm đến cửa giết người! Không mở cửa được! Không mở cửa được!
"Ơ? Đứa nhỏ này làm gì vậy? Nghiêm Kỷ tới đây bổ túc cho con, mau mở cửa đi!"
"Không cần ngại nha Nghiêm Kỷ, đứa nhỏ kia cháu cũng biết, từ nhỏ đã nó đã thích cháu. Cho nên hơi xấu hổ. Ha ha ha ha."
Giọng nói hưng phấn của Vạn Dung vang lên sau cánh cửa.
Mộc Trạch Tê cả người lạnh lẽo, xong luôn, mẹ dẫn sói vào nhà rồi!