Chương 110

106 0 0
                                    

Nước mắt Mộc Trạch Tê đều đập vào trong lòng Nghiêm Kỷ, trước kia cô cũng thường khóc, nhưng không giống như bây giờ, nghĩ đến là đau lòng.

Nghiêm Kỷ chịu đựng cắn chặt răng. 

Bây giờ tình hình không tốt để đối mặt với xung đột.
Mộc Trạch Tê nản lòng, theo cảnh sát đến cục cảnh sát.

Cô cũng hiểu được gút mắc giữa mình và Lâm Thi Vũ gút mắc thật sự sẽ bị nghi ngờ.

Sau khi đến đồn cánh sát, Mộc Trạch Tê được đưa đến phòng thẩm vấn, mặc dù không giống với ấn tượng trong phòng tối bật đèn bàn trên TV. Nhưng cô vẫn rất sợ. 

Cũng cảm thấy buồn. 

Lại là vị phó đội trưởng thẩm vấn Mộc Trạch Tê, Mộc Trạch Tê căng thẳng nắm chặt váy nhỏ , kết quả hắn vừa định mở miệng. 

Trưởng phòng chi cục đen mặt, vội vàng đi thẳng vào. Sau khi gọi đội phó ra ngoài, bảo hắn lập tức thả người đi.

Đội phó sửng sốt: " Cục trưởng, đây là?"

Cục trưởng trực tiếp nổi giận: "Không đi bắt người, cậu lại tìm một nữ sinh đến làm gì!"

Nói xong nắm cổ họng, nhỏ giọng nói với đội phó kia: "Nếu còn muốn lăn lộn, thì mau thả người ra!"

Phó đội trưởng làm trong quan trường nhiều năm, đương nhiên rõ một số lời. Lập tức biết chuyện này không đơn giản, quay đầu lại nhìn Mộc Trạch Tê.
Mộc Trạch Tê không ngờ, vừa vào ngồi vào ghế lại bỗng nhiên nói cho cô trở về.

Vẻ mặt cô nghi hoặc, lúc đi ra thấy bác Trần dẫn theo một luật sư đang đứng cùng với cục trưởng, cô lập tức hiểu được. 

Là Nghiêm Kỷ... Mộc Trạch Tê lập tức nhịn không được muốn khóc , chớp chớp mắt rất nhiều lần mới có thể nghẹn nước mắt trở về. 
Đội phó bên cạnh hình như đang bị giáo huấn, gật đầu khom lưng tỏ vẻ áy náy.

Bác Trần Bá gật đầu chào hỏi với Mộc Trạch Tê: "Mộc tiểu thư, cô có bị uy hiếp hay bị tổn thương không? Có bị ép buộc không?"

Trái tim đội phó thoáng cái nảy lên, không khỏi nhìn về phía Mộc Trạch Tê, hắn thật sự không ngờ sau lưng nữ sinh này lại có chỗ dựa lớn như vậy, người vừa mới đưa tới cục trưởng lập tức đích thân đến, nói cô có thể lập tức rời đi.
Sớm biết hắn sẽ không nhận chuyện làm ăn kia! Có khi còn có thể bị điều tra!

Phó đội trưởng lời nói  có chút sắc bén, Mộc Trạch Tê có kinh nghiệm xã hội đơn giản, nên không suy nghĩ sâu xa, chỉ coi là hắn đang xử lý vụ án.

Cô cũng không muốn ở lại đây lâu, cô muốn về nhà, vì thế lắc đầu: "Không có."
Đội phó bỗng cảm thấy nhẹ nhõm.

Bác Trần gật đầu, nhưng vẫn nói tất cả camera giám sát từ lúc Mộc Trạch Tê vào cục, đều phải sao chép lại để đảm bảo Mộc Trạch Tê có bị uy hiếp hay không.

Những việc này thuộc trách nhiệm của luật sư bác Trần Bá dẫn đến.
Cục trưởng đồng ý. Đội phó cũng liên tục nói, nói hắn dùng quy trình bình thường phá án, sẵn sàng chấp nhận kiểm duyệt.

Thái độ thay đổi quá nhanh, Mộc Trạch Tê cảm thấy không kịp thích ứng. Thì ra đây chính là sức mạnh của quyền thế.

Sau khi Mộc Trạch Tê rời đi, phó đội trưởng lập tức gọi điện thoại cho Lâm Phú, trực tiếp mắng chửi, nói chuyện kia của hắn không làm được, bảo ông ta ngậm chặt miệng lại, nếu không sau này chờ hắn vào tù giết chết ông ta. 
Lâm Phú vẻ mặt nghi hoặc, vẫn muốn phó đội trưởng tranh thủ kéo dài thời gian, lại bị phó đội mắng lại. 

"Không tranh thủ được! Không điều tra rõ ràng đã chọc người đến người không nên chọc! Bản thân tôi còn khó bảo vệ! Ạnh tranh thủ để tìm một chỗ nằm tốt trước khi vào tù đi!"

Nói xong liền kéo vào danh sách đen. 

Lâm Phú bên này cũng luống cuống, ông ta cho rằng Mộc Trạch Tê tính tình yếu đuối dễ nắm bắt, hơn nữa cô lại có ân oán với Lâm Thi Vũ.

Không ngờ sau lưng Mộc Trạch Tê là có người? Thế lực lớn đến mức có thể trưc tiếp đi ra từ cục cảnh sát!

Ông ta rất nhạy bén, đột nhiên cảm thấy không ổn, lập tức ra lệnh cho mọi người làm việc. Sau đó cắt tuyến đường để đảm bảo không truy tìm được ông ta. 

Bác Trần ở trên xe an ủi Mộc Trạch Tê, nhân tiện kể lại mọi chuyện.

Vụ bắt cóc này đã được lên kế hoạch từ trước, cho dù đó là bắt cóc hay hãm hại. Rõ ràng có người cố ý hãm hại Mộc Trạch Tê, có thể là vì Mộc Trạch Tê gánh chịu hậu quả, cũng có thể là vì muốn gây rối quá trình điều tra của cảnh sát. 

Mộc Trạch Tê chưa bao giờ biết mình sẽ bị cuốn vào chuyện phức tạp như vậy. Người lên kế hoạch và có  thể làm được chuyện như này không phải là người bình thường.

Nếu như không có quyền thế của Nghiêm Kỷ và nhà họ Nghiêm , vậy một công nhân nhỏ bé bình thường như Mộc Trạch Tê có phải bị định tội không? Nhiều mối quan hệ phức tạp như vậy, Mộc Trạch Tê không rét mà run. 

Mộc Trạch Tê vội vàng hỏi: "Lâm Thi Vũ đâu? Chuyện gì xảy ra với cô ấy vậy ạ?"

"Đã được phong tỏa, không có đe dọa đến tính mạng, cũng không có thương tích nghiêm trọng."

Mộc Trạch Tê thở phào nhẹ nhõm.

Nữ Phụ Trà Xanh Trở Thành Đồ Chơi Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now