Chương 138

114 1 0
                                    

Sau khi ăn cơm xong, Mộc Trạch Tê uống bột quả dương mai.

Nghiêm Kỷ ngồi trên ghế ôm eo Mộc Trạch Tê, thỉnh thoảng siết chặt vòng eo thon thả của cô. Mộc Trạch Tê thì ngồi trên đùi anh, ôm vai Nghiêm Kỷ, sau bữa cơm tối cô có chút chóng mặt, rúc vào trên người anh. Giữa hai chân kẹp một cây gậy lớn, cọ xát toàn bộ âm hộ theo mọi hướng.

Mộc Trạch Tê bị Nghiêm Kỷ thay trang phục cô gái thỏ, phía sau là một cái máy đuôi thỏ mát xa, và đôi tai thỏ. Trong quần áo tình thú , trang phục thường thấy nhất là cô gái thỏ, nhưng Nghiêm Kỷ không thích đồ tầm thường, chất liệu trang phục là sợi trắng xuyên thấu, có thể mơ hồ nhìn thấy hai núm vú phấn hồng.

Nghiêm Kỷ bảo Mộc Trạch Tê gác hai chân lên lưng ghế dựa, Mộc Trạch Tê xấu hổ muốn chết, nhưng lại không dám từ chối anh. Cô gác cổ chân vào lưng ghế, để lộ âm hộ.

Nghiêm Kỷ đỡ lấy mông cô, chỉ kéo gậy mát xa ra một chút, để lộ âm vật nhỏ đáng yêu.

Anh ℓập tức vươn chiếc ℓưỡi ướt đẫm mềm mại của mình ℓiếm âm hộ của cô, cách một ℓớp vải mút ℓấy hạt châu nhỏ của cô, nước bọt nhanh chóng thẫm đẫm ℓớp vải khiến nó dần trở nên trong suốt.

Chiếc lưỡi mềm mại của đàn ông ẩm ướt mà nóng bỏng, Mộc Trạch Tê kêu lên một tiếng rồi lại nhị xuống, cổ chân gác ở lưng ghế căng thẳng khẽ run.

Ánh mắt Nghiêm Kỷ loé lên một tia hung hãn, giống như ánh mắt trước khi dã thú phục kích. Một bên liếm một bên nhìn chằm chằm Mộc Trạch Tê cắn môi nhẫn nại, ánh mắt Mộc Trạch Tê va vào ánh mắt của Nghiêm Kỷ, sau đó sẽ lập tức né tránh.

Cô không dám, cũng không muốn đối mặt với anh.

Nghiêm Kỷ ℓại dùng sức ℓiếm, dùng sức mút, nhất định phải để cô nhìn mình. Nhìn anh cách một ℓớp vải mỏng ℓiếm hoa huyệt của cô như thế nào.

Đầu lưỡi chạm vào hạt châu nhô ra, môi mỏng mút một hơi, thừa dịp Mộc Trạch Tê run lên. Đầu lưỡi thuận thế trượt về phía miệng huyệt, đảo quanh trong miệng huyệt, khiến Mộc Trạch Tê run lên không ngừng.

Mộc Trạch Tê thấy xấu hổ muốn chết, nhưng thật sự rất sảng khoái...
Ngoài nước bọt thì dịch tình cũng chảy ra, khiến lớp vải trắng càng thêm ướt đẫm.

Bộ trang phục cô gái thỏ trắng càng trở nên trắng nõn mềm mại, giống như một lớp bánh nếp trong suốt dễ tan chảy trên chiếc bánh ngọt trắng mềm, sau khi bị Nghiêm Kỷ liếm ướt thì mơ hồ lộ ra khe nhỏ ướt đẫm hồng hào kia.
Quyến rũ người ta đến mức mất kiểm soát.

Mộc Trạch Tê bị liếm đến nhũn ra, Nghiêm Kỷ sợ cô ngã nên buông chân cô xuống, hai người lại quay về tư thế ôm trước đó.
Mộc Trạch Tê vùi đầu vào vai Nghiêm Kỷ, lỗ tai và mũi đỏ hồng.

Nghiêm Kỷ lại không động đậy, nhất định phải để Mộc Trạch Tê chủ động hôn anh. Mộc Trạch Tê có chút khó nhịn, tìm được đôi môi mỏng của anh gặm nhấm, hôn rất ngây ngô rất có lệ.

Cái đuôi thỏ phía sau thỉnh thoảng bị Nghiêm Kỷ túm một cái, khiến Mộc Trạch Tê run rẩy.

Dịch tình chảy dọc theo hai chân run rẩy, nhuộm lớp vải vóc trắng đến khi nó trở nên trong suốt, khe nhỏ hồng hào gần như có thể nhìn thấy rõ ràng.
Nghiêm Kỷ nhìn mà nóng mắt, anh nhìn chằm chằm nó, cố gắng kìm nén. Hé môi ra để Mộc Trạch Tê hôn lung tung qua quýt.

Mộc Trạch Tê hơi run lên, cô lại phun nước một lần nữa, cô cao trào đến mức có chút kiệt sức, cằm tựa lên vai Nghiêm Kỷ thở dốc.
"Nghiêm Kỷ..." Mộc Trạch Tê có chút tủi thân, kẹp chân cọ cọ, có chút mê loạn.

Bị gậy mát xa làm, lại bị Nghiêm Kỷ khiêu dâm liếm cho gợi tình, nhưng cuối cùng vẫn không đi vào...

Tôi đã nói rồi, muốn thì phải quyến rũ tôi để tôi đồng ý. Cậu có ℓệ như vậy, sao tôi có thể bị quyến rũ được? Hả?"

Nghiêm Kỷ xoa cái mông nhỏ của cô vài cái, Mộc Trạch Tê ℓập tức căng người rên rỉ.

Nữ Phụ Trà Xanh Trở Thành Đồ Chơi Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now