Chương 84

131 0 0
                                    

Cũng may, bởi vì trước đó Nghiêm Kỷ đã cố ý tẩy trắng tin tức về Mộc Trạch Tê trên diễn đàn trường đã ít đi rất nhiều.

Nhưng ảnh chụp thì không được đăng lên diễn đàn trường mà chỉ lưu truyền trong một số nhóm nhỏ đặc biệt thích Nghiêm Kỷ, thảo luận sôi nổi

Bởi vì Nghiêm Kỷ và Mộc Trạch Tê hai người thật sự có một đoạn thời gian rất dài không thân thiết với nhau. Mọi người đều biết Nghiêm Kỷ vô tình, giữ khoảng cách là bạn học với Mộc Trạch Tê.
Rất nhiều người đã sớm lơ là, không lo Mộc Trạch Tê là một chuyện, bây giờ lại đột nhiên như vậy, nhất thời tiếng chuông báo động vang lên trong đầu bọn họ.

Bọn họ không biết rằng, Mộc Trạch Tê lat mối đe doạ lớn nhất, so với các đại tiểu thư và phụ nữ đại tài khác thì tỉ lệ của cô cao hơn nhiều.

Quả nhiên.

Nhân lúc Nghiêm Kỷ không có ở đây, trên đường Mộc Trạch Tê trở về từ văn phòng giáo viên, đã bị một đám người có chút danh tiếng chặn lại.

"Mộc Trạch Tê, mày lại dùng chiêu quyến rũ gì, mà khiến Nghiêm Kỷ cùng mày nói cười vào trường học hả?"

Một người khác tiếp lời: "Tao nghe nói hai người nói chuyện rất vui vẻ! Thật sự khuôn viên trường đều tràn ngập một mùi quyến rũ lẳng lơ!"

Mộc Trạch Tê ngây ngẩn cả người. Con mắt nào thấy hai người nói cười vui vẻ? Có nói cười không?

Buổi sáng Mộc Trạch Tê nói chuyện với Nghiêm Kỷ, có thể nói là từng bước ép sát.

Nếu không phải Mộc Trạch Tê có kinh nghiệm nói dối phong phú, đánh chết cũng không chịu nhận, tuyệt đối không tiết lộ ra một chút chuyện cố ý không nghe điện thoại của Nghiêm Kỷ, thì cô đã bị lộ rồi!

Nghiêm Kỷ cũng xấu xa, nếu bị lộ, không biết anh sẽ tìm chiêu gì giày vò mình.

Mộc Trạch Tê không muốn đánh trả gây chuyện, thu hút sự chú ý của người khác cũng không tốt.

"Chỉ là tình cờ gặp nhau thôi, bọn tôi chỉ nói một chút về chuyện học tập thôi không có gì cả. Tôi và cậu ấy vẫn là bạn cùng lớp, chỉ là giao tiếp bình thường mà thôi."

Mấy cô gái sửng sốt, sao Mộc Trạch Tê không có làm bộ làm tịch, lời nói uyển chuyển trêu chọc bọn họ?

Mấy người kỳ quái nói một ít lời khó nghe, sau đó rời đi.

Chưa qua một tiết học mà tin tức về Mộc Trạch Tê lẳng lơ quyến rũ người khác đã được truyền đi, lần này còn khó nghe hơn.

Khi Mộc Trạch Tê đi vệ sinh, một số người biết rõ cô ở trong đó nhưng vẫn cố ý nói Mộc Trạch Tê lẳng lơ quyến rũ người khác, bị người bao dưỡng đánh đập.

Mộc Trạch Tê thở dài.

Những lời như lẳng lơ quyến rũ người khác cô đã nghe rất nhiều hơn, không đau không ngứa, không có gì mới mẻ cả.

Bị người bao dưỡng đánh đập? Quả thật, đó ông chủ là Nghiêm Kỷ tâm tâm niệm niệm của các ngươi mà.

Mộc Trạch Tê ở trong gian phòng nhịn không được bật cười một tiếng, cũng không phải là cô đắc ý, mà là tự giễu đi.

Những sai lầm tồi tệ mà mình từng trải qua, những tin đồn giả bịa đặt được bao dưỡng, lại trở thành sự thật trên người mình, mối quan hệ giữa mình và Nghiêm Kỷ lại thành ra như vậy.

Từng trải qua sai lầm khiến Mộc Trạch Tê nhận ra.

Nhưng bây giờ bọn họ lại mượn sai lầm mà mình từng trải qua, chỉ vì muốn trút bỏ những ham muốn ích kỷ của bản thân, mà hết lần này đến lần tung tin đồn thất thiệt bôi nhọ hành vi của mình chẳng lẽ không sai sao?
Cô trực tiếp mở cửa nhà vệ sinh. Tất cả mọi người bên ngoài đứng yên.

Bởi vì trước kia Mộc Trạch Tê chỉ biết giả vờ như mình không có trong này, yên lặng không ra, không gây ồn ào. Mọi người coi cô như người dễ bị bắt nạt.

Mộc Trạch Tê đi đến bồn rửa tay.

Ngoại hình của cô vốn xinh đẹp đến lộng lẫy chói mắt, cô rũ bỏ vẻ mềm mại thường ngày, một đường đi qua, liếc mắt nhìn, đôi mắt hồ ly xinh đẹp câu lên mang theo lực uy hiếp, cô lần lượt nhìn vào mặt mỗi người ở đây.
Nói xấu người khác, trong lòng vốn chột dạ, bây giờ Mộc Trạch Tê vừa đi ra, trong đó có mấy cô gái nhát gan lo lắng nắm lấy tay nhau.

Mộc Trạch Tê tự hỏi bản thân, mối quan hệ hiện tại của mình với Nghiêm Kỷ là để trang trí? Không, không. Bây giờ cô đi tìm Nghiêm Kỷ khóc để hắn ra tay xử lý được không? Có thể.

Mộc Trạch Tê có thể chịu đựng được không? Cô có thể chịu đựng được. Nhưng cô không muốn chịu đựng.

Mộc Trạch Tê ra khỏi nhà vệ sinh, lập tức đi tìm Nghiêm Kỷ 'khóc lóc kể lể cáo trạng'!

Trong văn phòng sinh viên của trường.

Mộc Trạch Tê ngồi trên đùi Nghiêm Kỷ, cơ thể mềm nhũn dựa vào anh, khóc ℓóc oán oán kể ℓể. Rất có cảm giác thổi gió bên gối hoàng đế, họa thế yêu phi.

Nhưng những gì nói ra khác với những gì cô tưởng tượng.

Nghiêm Kỷ nghe Mộc Trạch Tê "cáo trạng" thì nhướng mày: "Cho nên, đơn giản chỉ ℓà dạy bảo mấy cô ấy ℓà được.

Nữ Phụ Trà Xanh Trở Thành Đồ Chơi Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now