Một lần hoá trang thành cong mèo tình thú đều có thể giày vò Mộc Trạch Tê thảm thiết, sau khi xong việc chân cô đau hai ngày, cô khóc kêu tủi thân muốn ghi nợ số tiền lớn vào tài khoản.
Nghiêm Kỷ thấy không sao cả, cô muốn bao nhiêu tiền cũng không quan trọng, nhưng không cho chịch thì không được.
Mà kể từ ngày chỉnh đốn lại khuôn viên trường, những lời ác ý nói bên tai Mộc Trạch Tê đã ít đi rất nhiều. Cuộc sống vốn xem như đã dễ chịu hơn một chút, nhưng đổi lại mặt khác thì lại không tốt lắm.
Nghiêm Kỷ ngày thường coi như tốt, ở trường học vẫn là dáng vẻ chính nhân quân tử, chỉ những lúc không có người anh mới hôn nhẹ.
Nhưng trên giường thì thật sự rất điên cuồng, lăn qua lăn lại giày vò Mộc Trạch Tê.
Nghiêm Kỷ trọng dục, bản lĩnh ở trên giường mạnh mẽ, sức lực lại lớn. Mộc Trạch Tê lại yếu đuối, sức lự giữa nam và nữ chênh lệch nên cô chỉ có thể tuỳ ý để anh chơi đùa.
Mộc Trạch Tê gần như khóc chết, cũng may cô đến kỳ kinh nguyệt nên bây giờ mới được nghỉ ngơi một chút.
Mộc Trạch Tê vẫn luôn nghĩ về lời nói La Nam Nam, cô nhiều lần đến bệnh viện thăm cô ấy nhưng chưa bao gặp được cô ấy.
La Nam Nam dưới ảnh hưởng của việc điều trị hoang tưởng, thuốc hướng thần, thời gian tỉnh táo của cô rất ít, đều mơ màng.
Mộc Trạch Tê được biết cô ấy tự nguyện chấp nhận, nhất thời trong lòng Mộc Trạch Tê không biết có cảm giác gì, không phải người khác nghĩ cô ấy bị điên, cô ấy chỉ có thể bị ép buộc.Mộc Trạch Tê cũng coi như an tâm, mỗi lần đến đều đặt một bó hoa đầy màu sắc rồi rời đi.
Mà Mộc Trạch Tê vẫn còn mối lo lắng khác, đó chính là cô và Lâm Thi Vũ luôn không hợp nhau.
Ngay cả khi hai người cố ý né tránh đối phương, nhưng vẫn luôn sảy ra vài mâu thuẫn nhỏ.Trước sau như một miệng đều lợi hại hơn Mộc Trạch Tê một bậc.
Gần đây dường như trạng thái của Lâm Thi Vũ không tốt, dễ giận dễ buồn, nói xong lập tức nghẹn ngào.Mà lồng ngực Mộc Trạch Tê cũng rất giận, không biết tức giận cái gì, cô chỉ nhịn không được muốn cãi nhau với Lâm Thi Vũ.
Vì sao lại ghét Lâm Thi Vũ như vậy? Bởi vì hâm mộ? Bởi vì ghen tuông? Bởi vì thù mới hận cũ?Mộc Trạch Tê không biết, cảm xúc lẫn lộn chặn ở ngực cô khiến cô cảm thấy tức giận đến mức phát đau. Sau đó, cô theo bản năng, khóc ...
Mã Văn Lệ bùng nổ, mắng Mộc Trạch Tê mỗi lần bắt nạt người khác đều giả bộ đáng thương khóc, không biết xấu hổ!Sau đó lại đến phiên Nghiêm Kỷ thu dọn cục diện, nhìn cảnh mâu thuẫn giữa hai cô gái đều đỏ mắt, cả hai đều tức giận, ai cũng không phục ai.
Anh vẫn không hỏi lý do, chỉ giải quyết coi như xong.Sau đó hai cô gái đều cảm thấy anh đang che chở đối phương, đặc biệt là ánh mắt Mộc Trạch Tê u oán nhìn chằm chằm Nghiêm Kỷ giống như cực kỳ tủi thân.
Buổi tối, Nghiêm Kỷ lôi kéo Mộc Trạch Tê muốn thân thiết, Mộc Trạch Tê không có hứng thú lắm, đẩy Nghiêm Kỷ ra nói không muốn.
Nghiêm Kỷ đè chặt Mộc Trạch Tê liếm hôn, tay thò vào dưới váy cô để dò xét, một mực xoa nắn vuốt ve âm hộ của cô.
Mộc Trạch Tê không đẩy được anh ra, bị anh hôn đến choáng váng không phát ra được tiếng. Cô kẹp chặt chân, không cho tay kia chơi đùa mình, chống cự cũng không có tác dụng.
Nghim Kỷ hôn sâu, ngón tay mạnh mẽ đâm sâu vào trong hoa huyệt không ngừng cắm vào, ấn lấy thịt mềm nhô lên, ngón cái ấn vào hột le nhanh chóng xoa nó.
Mộc Trạch Tê "A!" ưỡn thắt lưng xinh đẹp, nhịn không được mà cao trào, miệnh huyệt phun một dòng dịch tình lớn, cả người cô đều run rẩy.
Nghiêm Kỷ lúc này mới buông cô ra, rút ngón tay ra, chất nhầy trong suốt dính đầy một ngón tay.Nghiêm Kỷ cương cứng đến khó chịu, anh bẻ chân Mộc Trạch Tê thành hình chữ M, thả côn thịt ra cọ cọ vào miệng huyệt vừa cao trào, cọ một chút khiến Mộc Trạch Tê co rúm lại.
Hai chân bị Nghiêm Kỷ nắm trên tay giãy dụa, Mộc Trạch Tê không muốn nhượng bộ, trốn không cho anh cắm vào.
Da thịt cô mềm mại mịn màng, hai chân vừa di chuyển, giống như một con cá trơn không bắt được. Suýt chút nữa đã trượt khỏi tay Nghiêm Kỷ, anh chỉ có thể dùng thêm ℓực nắm chặt ℓấy chân cô.
Thời kỳ kinh nguyệt của Mộc Trạch Tê đã kết thúc được mấy ngày, hơn một tuần không ℓàm, sao Nghiêm Kỷ có thể chịu được.