Chương 54

168 0 0
                                    




Nghiêm Kỷ hôn lên môi cô, sung sướng thở dốc, dục vọng trên mặt rất sâu.

"Đừng sợ, chỉ vào một chút, sắp tan học rồi, các bạn cùng lớp sắp trở về. Đừng nhúc nhích, để tôi vào ở chỗ nông, bắn là được."

Mộc Trạch Tê nước mắt giàn giụa, cô tiến lùi cũng không thể, quyền chủ động hoàn toàn nằm trong tay Nghiêm Kỷ.

Nghiêm Kỷ tiếp tục đẩy vào trong một chút, quy đầu từng chút một rơi vào cái miệng nhỏ mở rộng đáng thương kia, vùi vào trong thịt mềm mại trắng nõn.

Bên trong thịt mềm co rút lại ép côn thịt ra ngoài, ngăn cản côn thịt đi tới.

Mức độ đau đớn đã vượt quá sức chịu đựng của Mộc Trạch Tê, bàn tay nhỏ bé của cô túm lấy quần áo Nghiêm Kỷ trắng bệch, ô ô lắc đầu.

Côn thị của Nghiêm Kỷ rất lớn, ngay cả quy đầu cũng là to lớn dọa người, Mộc Trạch Tê nhỏ, chỉ mới cắm quy đầu đã bị kẹt không đi vào được.

Miệng huyệt chưa từng khai phá co rút lại, đẩy côn thịt to lớn ra ngoài. Một đẩy một chen, ngược lại mút quy đầu rất sướng

Trên trán Nghiêm Kỷ đều là mồ hôi kiềm chế và nhẫn nại. Vừa sảng khoái vừa khó nhịn.

Chỉ mút một cái quy đầu đã sướng như vậy, vậy cả cây đi vào sẽ không biết tuyệt vời như thế nào.

Nhưng anh không muốn lần đầu của Mộc Trạch Tê ở đây, trinh tiết của con gái và com trai không giống nhau, sẽ đau.

Ở đây không tiện, sau đó cũng không dễ xử lý. Không giống như trong mộng, có thể đi vào, lại hoàn toàn không thể vào. Vào đầu, chỉ nếm thử hương vị.

Nghiêm Kỷ nâng chân Mộc Trạch Tê lên xếp chồng lên nhau, dùng đôi chân mềm mại của cô kẹp lấy thân côn thịt. Mới vừa rồi khi cọ qua miệng huyệt, kinh mạch trên côn thịt dọa người dính dịch tình trơn trượt, dâm mỹ không chịu nổi.

Lại vừa vặn phát huy tác dụng bôi trơn. Nghiêm Kỷ ôm chân Mộc Trạch Tê chơi đùa, cứ như vậy chậm rãi ưỡn thắt lưng.

Quy đầu bị lún trong cái lỗ nhỏ mềm mại nhẹ nhàng rút ra, thân côn thịt nóng cứng bị thịt chân trơn nhẵn lạnh lẽo kẹp lấy, cũng coi như an ủi.

Bàn học chậm rãi di chuyển, Mộc Trạch Tê bị đụng đến cơ thể lắc lư, nhìn đèn trong phòng học cảm giác thật hư ảo, không biết phải làm sao.

Nghiêm Kỷ quả thật chỉ cho vào một chút, nhưng điểm đó cũng khiến Mộc Trạch Tê trả giá bằng cả mạng sống. Quá lớ, một cái quy đầy mà đã trứng đau nhức, nhưng vẫn chấp nhận được. Dù sao so với thật sự bị Nghiêm Kỷ tiến vào bên trong phá thân thì tốt hơn.

Mộc Trạch Tê không biết, mình đã bất tri bất giác từng bước hạ thấp điểm mấu chốt. Mặc dù vào ít nhưng lỗ nhỏ sẽ hút. Mút lấy miệng cây côn thịt, giống như muốn hút tinh dịch ra ngoài.

Thịt chân mềm mại cũng hoàn mỹ dán vào côn thịt, khi rút ra, thịt chân lạnh lẽo kẹp côn thịt vừa cứng vừa nóng.

Mộc Trạc Tê da thịt mềm mại, so với thủ dâm còn sướng hơn nhiều.

Cảm giác này làm cho Nghiêm Kỷ sướng muốn phát điên.

Nghiêm Kỷ lại cúi người hôn Mộc Trạch Tê nồng nhiệt, hấp thu sự ngọt ngào của cô, động tác dưới thắt lưng không ngừng.

Anh nhất định phải phân tán sự chú ý của mình, nếu không anh thật sự sợ lập tức sẽ đi vào, đâm vào bên trong Mộc Trạch Tê. Nghiêm Kỷ tham lam hôn Mộc Trạch Tê, động tác dưới thắt lưng càng ngày càng nhanh.

"Ưm..." Mộc Trạch Tê dần cảm thấy có gì đó không ổn, theo động tác của Nghiêm Kỷ, cảm giác thoải mái này lần nữa lan tràn ra.

Chỉ là loại thoải mái kia lan tràn từ chỗ sâu trong miệnh huyệt, mang theo khoái cảm ngứa ngáy bao trùm toàn bộ cơ thể, vừa trống rỗng vừa sảng khoái.

Sắc mặt Mộc Trạch Tê ửng đỏ, há miệng nhỏ nhắn bị hôn đến ửng đỏ, đây là khoái cảm sao?

Nghiêm Kỷ thở hổn hển, nhìn cô muốn bắn, mà anh cũng không nhịn được muốn bắn. Vì vậy tăng tốc độ di chuyển.

Ngón chân Mộc Trạch Tê càng lúc càng co rút, theo Nghiêm Kỷ cuối cùng đỉnh đầu rụt vào, thiếu chút nữa đụng sâu vào bên trong. Cơ thể Mộc Trạch Tê run lên kịch liệt theo, đầu óc đột nhiên giống như pháo hoa, bùm bùm, hồn bay lên trời.

Nghiêm Kỷ sung sướng thở dốc, ôm Mộc Trạch Tê, bắn tất cả tinh dịch vào miệng huyệt đỏ kiều diễm.

Theo một luồng nhiệt nóng bỏng, Mộc Trạch Tê thất thần co rút run rẩy, sâu trong miệng huyệt phun ra một dòng dịch tình nóng bỏng, nước tràn ra.

Chất lỏng cơ thể hỗn hợp của hai người, dọc theo giữa đùi Mộc Trạch Tê chảy xuống, trên bàn học để lại dấu vết.

Báo hiệu sự khởi đầu hoang đường và dâm mỹ của bọn họ...

Nữ Phụ Trà Xanh Trở Thành Đồ Chơi Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now