Sau khi tiếng chuông tan học vang lên, rất nhiều bạn học trở lại lớp. Không khí tràn ngập mùi chanh tươi mát.
Lý Vi thấy Mộc Trạch Tê và Nghiêm Kỷ trong lớp học còn kinh ngạc một chút.Chỉ thấy Mộc Trạch Tê ngồi ở bàn của mình, mặt có chút đỏ, sách trên bàn học đều rơi xuống.
Hai tay cô vô thức kẹp ở giữa hai chân, eo hơi ưỡn, người hơi cong ℓên.
Ngược ℓại Nghiêm Kỷ vẻ mặt sảng khoái, trên mặt mang theo chút vui vẻ.
Thứ nhất, La Nam Nam không để ý tới người khác, kể cả đối với Trần Triết cũng vậy. Một mình ℓẻ ℓoi, chỉ ℓo vùi đầu vào học tập.
Lần này, cô ta không rút nó ra. Cánh tay ôm eo Mộc Trạch Tê, không hề lơi lỏng chút nào.
Vừa tới gần như vậy, cô ta nhìn thấy Nghiêm Kỷ luôn luôn gọn gàng, vạt áo đồng phục học sinh cũng lộn xộn.
Lý Vi...
Mộc Trạch Tê thật sự không ngờ Nghiêm Kỷ lớn mật như vậy! Thừa dịp phía sau mọi người không nhìn thấy, túm đồng phục học sinh của Nghiêm Kỷ cầu xin.
Thứ hai, các bạn cùng lớp nghe nói, sau khi La Nam Nam bị tai nạn xe hơi, dường như 'bị điên'. Cả ngày lải nhải, có người sợ hãi, không muốn đi.Lớp học nhất thời có chút yên tĩnh.
"Tôi sẽ đi."
Mộc Trạch Tê giơ tay lên.
Nghiêm Kỷ nhướng mày, nhìn Mộc Trạch Tê.Mộc Trạch Tê nhìn vào đôi mắt cực nóng của anh, nhớ tới chuyện vừa rồi, lông mi dài run lên, nghẹn đỏ mặt cô khẽ gật đầu.
Nhưng vẫn kiên trì muốn đi: "Tôi thật lòng muốn đi."
Mộc Trạch Tê thật sự muốn đi. Lúc trước khi La Nam Nam xảy ra tai nạn xe cộ chỉ chênh lệch một trước một sau một chút.
Mộc Trạch Tê không hiểu sao lại có loại tiếc nuối không cứu được cô, cho nên muốn đi."Được, thêm cả bạn học Mộc Trạch Tê." Khi Nghiêm Kỷ lấy đồng hồ ra, tiện thể cũng viết tên mình lên.
Khi Mộc Trạch Tê đi lên bục giảng lấy đồng hồ.
Ngoại trừ chân có chút mềm nhũn, mặc dù Nghiêm Kỷ đã thu dọn tốt cho cô, nhưng quần áo của cô vẫn có cảm giác lộn xộn. Góc váy phía sau mông cũng gấp lại một góc nhỏ.
Một tiếng này của cô rất rõ ràng, trong lớp học yên tĩnh rất vang dội, tất cả mọi người nhìn về phía Mộc Trạch Tê.Trong khoảng thời gian này Mộc Trạch Tê trốn đông trốn tây, cảm giác tồn tại trong lớp đang giảm xuống. Hành động bắt mắt này của cô khiến đám đông có chút bàn tán.
Dù sao mọi người cũng cảm thấy Mộc Trạch Tê có tính cách "không có lợi không dậy sớm". Cô cũng không có quan hệ tốt với La Nam Nam, sao đột nhiên lại muốn đi.
Có hiềm nghi là cô muốn lấy việc này để tẩy trắng tạo ấn tượng tốt với Vương Khiết.
Mộc Trạch Tê vừa rơi vào trong lòng anh, loại tình dục kiều diễm vừa rồi lại tràn ngập lên.Lập tức, trong lớp có một số người đồng loạt phát ra tiếng ôi. Cái gì đây?
Lý Vi giật mình, đột ngột đứng lên.
Tiếp theo giả vờ hỏi, cô ta túm lấy quần áo của Mộc Trạch Tê kéo ra ngoài, muốn kéo cô ra khỏi người Nghiêm Kỷ: "Mộc Trạch Tê, gần đây cậu chán nản quá hả? Quần áo lộn xộn như vậy, tôi giúp cậu chỉnh lại. "
Lý Vi ngồi ngay ghế trước, nhìn thấy rõ ràng. Cô ta biết Mộc Trạch Tê người này luôn chú ý hình tượng, lúc nào cũng phải xinh đẹp, mang theo hương thơm của riêng mình.Lý Vi không quen Mộc Trạch Tê như vậy, vì thế thuận tay giúp cô chỉnh lại.
Mộc Trạch Tê khom lưng ký tên, thoáng cái bị sờ mông, sợ tới mức cô hét lên một tiếng, không thấy rõ là ai, theo bản năng tung một cú đấm nặng nề vào Nghiêm Kỷ.
"Bốp" một tiếng, nắm đấm bị một bàn tay lớn chặn lại, sau khi Nghiêm Kỷ đỡ được, một cánh tay khác liền thuận thế ôm Mộc Trạch Tê vào lòng.
Nghiêm Kỷ hiểu ra ý của cô, cánh tay chưa thỏa mãn buông ra.
Nghiêm Kỷ cười trả ℓời: "Không sao đâu, con người có đôi khi căng thẳng, không kìm nổi ℓòng 'nhìn vật nhớ người' bản thân có đôi khi không khống chế được những việc mình đã ℓàm mà theo bản năng ℓàm ra phản ứng."
Mộc Trạch Tê... Hận không thể bịt miệng Nghiêm Kỷ ℓại.
Nghiêm Kỷ quay đầu ℓại, nhìn quanh cả ℓớp, nói rất nghiêm túc.
"Đôi khi, một người có thể chất vấn một người, nhưng không thể hoàn toàn phủ nhận một người. Khái quát hóa toàn bộ hoặc khái quát từng điểm đều sai. Trước khi nghi ngờ hành vi thân thiện của người khác, bạn phải ℓàm điều đó trước, nếu không còn kém hơn so với giả vờ."