Chương 105

93 0 0
                                    

Nghiêm Kỷ cũng sẽ dạy Lâm Thi Vũ cách để nhanh chóng hiểu được tình hình của doanh nghiệp nhà họ Lâm.

Mưa gió đang đến, dường như có một chuyện rất lớn sắp xảy ra. 

Mộc Trạch Tê cũng không quá để ý, bàn cách rất xa nên cô không thể nghe thấy, và cũng vì thành tích của kỳ thi tháng cuối cùng không đặc biệt lý tưởng, cô phải tranh thủ thời gian ôn tập. 

Chạng vạng, Mộc Trạch Tê đang trực nhật, mà Nghiêm Kỷ và Lâm Thi Vũ vẫn đang tiếp tục thảo luận vấn đề. 

Khi hai người nói xong rồi đi ra ngoài thì đã muộn, hầu như không còn ai trong khuôn viên trường. 

Mộc Trạch Tê nhiều lần muốn hỏi Nghiêm Kỷ và Lâm Thi Vũ đang nói về chuyện gì, nhưng cô lại không có can đảm mở miệng, bởi vì cô cảm thấy mình không có lập trường. 

Nghiêm Kỷ không chú ý tới sự rối rắm của Mộc Trạch Tê, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô, ngón cái trượt xuống, mập mờ cọ vào mu bàn tay cô: "Tối nay đến chỗ tôi. Được không?"

Mộc Trạch Tê vẫn đang ưu phiền nên học thuộc từ đơn tiếng Anh như thế nào, nên cô đã nghĩ lại. 

Gần đây hai người đều bận rộn, Nghiêm Kỷ bận việc gia đình, mà Mộc Trạch Tê lại lo lắng về thành tích của mình, cho nên gần đây họ không ở cùng nhau làm chuyện không đúng đắn. 

Người đã trải qua cảm giác  cực khoái khi làm tình thì sẽ không tự chủ được mà tham lam hương vị kia. 

Mộc Trạch Tê đỏ mặt ừ một tiếng. 

Hai người vừa đến biệt thự, thời tiết nóng bức nên Mộc Trạch Tê đi tắm trước, sau đó hai người lại cùng nhau ăn cơm. 

Nghiêm Kỷ chuẩn bị sẵn sàng cho công việc trong tay, đang định đi vào phòng tắm để tắm cùng Mộc Trạch Tê thì một cuộc điện thoại đăc biệt gọi đến điện thoại di động của Nghiêm Kỷ, anh nhíu mày nghe điện thoại. 

Khi Mộc Trạch Tê đi ra thì trong phòng trống không không có một người. Cô tìm một vòng rồi đi ra ngoài, người giúp việc thay Nghiêm Kỷ chuyển lời.
"Cậu chủ có một bữa tiệc khẩn cấp nên đã ra ngoài, cậu chủ nói để cho chúng tôi chăm sóc Mộc tiểu thư. Mộc tiểu thư có bất kỳ yêu cầu nào có thể tìm chúng tôi bất cứ lúc nào."

Mộc Trạch Tê cũng ngẩn ra, cũng không nói gì. Nghiêm Kỷ gần đây thật sự rất bận rộn. 

Mộc Trạch Tê một mình ăn cơm trên bàn tráng lệ, chỉ khi ở một mình thì mới cảm thấy nơi này ngột ngạt cỡ nào. 

Những người giúp việc được đào tạo bài bản đứng thẳng tắp bên cạnh để lắng  nghe nhu cầu của Mộc Trạch Tê  bất cứ lúc nào. Họ sẽ không phát ra âm thanh dư thừa nào, cũng không nói chuyện, cũng sẽ không làm những  chuyện không cần thiết.
Mộc Trạch Tê ăn không được bao nhiêu thì buông đũa xuống, người quản sự bên cạnh lập tức đi tới, Mộc Trạch Tê khoát khoát tay tay áo, tỏ vẻ không cần gì cả. 

"Tôi muốn về nhà, có thể giúp tôi sắp xếp một chiếc xe được không?"

"Chuyện này... Mộc tiểu thư , chuyện này chúng tôi phải hỏi ý kiến của cậu chủ."

Mộc Trạch Tê nhíu mày.
Người trong biệt thự rất tôn trọng Mộc Trạch Tê, nhưng sự tôn trọng này hoàn toàn được thành lập dựa trên thân phận người phụ nữ của cậu chủ Nghiêm Kỷ của bọn họ, cũng có nghĩa là thành lập trên người Nghiêm Kỷ. 

Như trên bàn ăn, Nghiêm Kỷ không có ở đây, cho dù Mộc Trạch Tê  nói không cần bọn họ ở bên cạnh, thì bọn họ cũng sẽ không động đậy. 

Bởi vì bọn họ không nắm được thái độ, lại sợ chiêu đãi không chu đáo, hơn nữa để tránh sảy ra chuyện, nên bọn họ sẽ dựa theo quy củ làm việc là tốt nhất.

Bọn họ sẽ không thất lễ với Mộc Trạch Tê. Nhưng ở chỗ bọn họ, thì Mộc Trạch Tê  cũng không có quyền tự chủ của mình. Bở vì Mộc Trạch Tê được thành lập dựa trên sự phụ thuộc của Nghiêm Kỷ, cô muốn sắp xếp làm gì cũng phải hỏi Nghiêm Kỷ, nhưng Nghiêm Kỷ bề bộn nhiều việc, bận đến đường dây cũng báo bận. 

Thoáng cái, Mộc Trạch Tê chỉ có thể ở lại biệt thự, ôm cặp sách ngồi trên ghế so pha chờ, dáng vẻ có chút tiêu điều. 

Quản gia cũng khó xử, hỏi tới hỏi lui Mộc Trạch Tê có cần bánh ngọt hay khôn, hay đồ uống, nhưng đều bị Mộc Trạch Tê lễ phép từ chối.

Mộc Trạch Tê cũng không giận, cô cũng hiểu để tránh xảy ra vấn đề thì tuân theo quy củ là cách làm tốt nhất. 
Tại sao phải làm khó người khác. 

Cuối cùng, quản gia gọi điện thoại truyền lời cho bác Trần, Nghiêm Kỷ che micro di động, dành thời gian trả lời. 




Nữ Phụ Trà Xanh Trở Thành Đồ Chơi Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now