Chương 95

128 0 0
                                    

"Anh Nghiêm chịch Tê Tê... Chịch em... a."

Mộc Trạch Tê ôm Nghiêm Kỷ run rẩy khóc, dịch tình mãnh liệt tràn ra chảy dọc theo chân, nhiều đến mức như thể cô đang tè ra.

Vì để chấm dứt những thứ nhỏ nhặt kia, mà cô chủ động bị chịch, nghiễm nhiên đã bị đẩy đến bờ vực sụp đổ.

Lần này quên đi.

Nghiêm Kỷ 'chưa mất lương tâm' dừng lại, Mộc Trạch Tê đột nhiên thả lỏng, thoáng cái lụi xơ xuống, dựa vào vai Nghiêm Kỷ khóc.

Nghiêm Kỷ xoa cặp mông nhỏ bé đang vểnh lên không dám chạm vào người, Mộc Trạch Tê run rẩy rên rỉ, vùi mặt vào trong lòng anh, gần như tan chảy trong tay anh.

Nghiêm Kỷ cũng không nhịn được, giọng nói khàn khàn: "Muốn cho anh Nghiêm chịch thì tự mình ngồi lên, ăn vào."

Mộc Trạch Tê không dám làm trái lời của anh.

Bàn tay nhỏ bé mò mẫm đến côn thịt lớn rồi đỡ lấy, bộ phận sinh dục của hai người đều dính dính, cô hơi cong eo từ từ ngồi xuống, âm hộ đủ ướt át nuốt côn thịt vào.

Nuốt được một nửa, Mộc Trạch Tê đã cảm thấy trướng đến không chịu nổi, phía sau nhét đuôi mèo càng trướng lên, hơn nữa cảm giác thật kỳ lạ!

Hai khối trụ cách nhau một lớp thịt ép sát cùng một chỗ, hoa huyệt chen chúc không còn khe hở, ngay cả phần chân âm vật chôn sâu trong cơ thể phụ nữ cũng bị ép chặt.

Tất cả các điểm nhạy cảm của phần dưới cơ thể của một người phụ nữ đã bị chiếm giữ.

Mộc Trạch Tê càng run rẩy hơn, chuông trên người vang lên khóa chặt hơi thở trong cổ họng.

Cô không dám vào, ngón chân căng thẳng chịu đựng những khoái cảm dâm đãng kia. Dịch tình tràn ra giữa hai chân chạy dọc xuống theo côn thịt, Mộc Trạch Tê ôm chặt Nghiêm Kỷ, cắn môi, nuốt một nửa côn thịt vào.

Động tác của cô rất nhẹ nhàng, hoa huyệt chủ động nuốt vào rất cẩn thận nhưng phần eo mềm nhũn uốn éo như rắn nước rất đẹp.

Chỉ xoay một chút, cái chuông trên đuôi mèo đang dựng thẳng lên sẽ kêu lên. Thật giống như một con mèo yêu ve vẩy cái đuôi xinh đẹp quyến rũ người khác.

Muốn chết mà, Nghiêm Kỷ thầm nghĩ. Nuốt vào được một nửa, miệng huyệt chặt chẽ quấn lấy côn thịt , bên trong co rút lại cũng sắp kẹp Nghiêm Kỷ đến xuất tinh.

Anh ngửa đầu thở dốc, chống cánh tay ra sau để chống đỡ, tùy ý Mộc Trạch Tê di chuyển, anh sướng đến mức da đầu tê dại.

Mộc Trạch Tê học múa, cơ thể mềm mại mà linh hoạt giống như một con rắn, không thầy dạy mà vẫn biết tự vặn vẹo eo.

Nhưng cô cũng tự làm khổ chính mình. Cô sướng đến mức phát khóc, sảng khoái đến mức trong lòng run rẩy sợ hãi. Một bên sảng khoáng đến rên rỉ rơi lệ, một bên ôm lấy Nghiêm Kỷ mượn lực, vặn eo nhỏ chủ động nuốt côn thịt.

Hai bầu vú to mềm mại áp sát vào mặt Nghiêm Kỷ , cọ sát vào nhau.

Nghiêm Kỷ người đã đưa đến bên miệng sao có thể không ăn, anh mút quả bóng trái tim trắng mềm ra một dấu hôn hồng.

Mộc Trạch Tê giống như một con mèo con lấy lòng chủ nhân, nhưng thực ra não cô là một hạt dưa rất thông minh.
Vào toàn bộ khiến cô không chịu nổi, cô ra sức như vậy muốn trộm dở thủ đoạn trêu đùa để Nghiêm Kỷ bắn ra.

Đôi khi nam nữ ở trên giường, thỉnh thoảng đó cũng là một trò chơi.

Nghiêm Kỷ sung sướng thở dài, hưởng thụ Mộc Trạch Tê chủ động, đối với tâm tư nhỏ bé của cô anh rất rõ ràng.

Đàn ông là như vậy, khi đã sướng thì muốn sướng hơn. Chỉ ăn một nửa thì sao mà được, có khi nào anh không cho cô ăn hết toàn bộ côn thịt không.
Anh không dễ thỏa mãn, cũng không dễ lừa.

Nữ Phụ Trà Xanh Trở Thành Đồ Chơi Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now