Chương 83

128 0 0
                                    




Sau khi Nghiêm Kỷ trở về, nói anh phải thay mặt nhà họ Nghiêm đến thăm một vị học giả. Nên chỉ có thể đưa Mộc Trạch Tê về.

Mộc Trạch Tê cảm tạ cuộc điện thoại kia.
Chờ xe của Nghiêm Kỷ chạy đi xa, Mộc Trạch Tê mới thở phào nhẹ nhõm.

Mộc Trạch Tê về đến nhà, rời khỏi biệt thự lộng lẫy của nhà họ Nghiêm, nhìn ngôi nhà tối om, đột nhiên có cảm giác mất mát không rõ.

Sự mất mát đó chứa đựng quá nhiều, có cô đơn có bối rối và luống cuống.

Cô lại đăng một bài viết văn học đau lòng tuổi dậy thì hiểu. [Hình như có được cả thế giới, nhưng thế giới phồn hoa lại là giả, sớm muộn gì cũng phải tỉnh.]

Hình đại diện chiếc mũ lưỡi chai màu đen quen thuộc xuất hiện. [ Vu Luật: khi phồn hoa chỉ có cậu, sao cậu lại biết thật giả.]

Vu Luật này thật sự có thể bắt được phong cách thương tâm không chính thống của Mộc Trạch Tê.

Sau đó hai người nói chuyện một lúc, cho đến khi Vu Luật vì công việc mà logout.
Đêm khuya, Mộc Trạch Tê, thì tâm trạng tốt hơn rất nhiều.

Sau khi leo lên giường, cũng xem một bộ phim hoạt hình giả tưởng 3D. Nam nữ chính thần ma trong phim yêu nhau , có thể nói là ngược tình thâm.

Nữ chính ma tôn bị thiên hạ phỉ nhổ, chúng thần bao vây , thần hồn bị tiêu diệt, nàng nói với nam chính thần đế một câu cuối cùng.

[ Hóa ra ta không đáng để huynh đối địch với người trong thiên hạ.]

Sau đó thân tiêu ngọc vẫn.
Ngược đến Mộc Trạch Tê ngã lăn lộn trên giường, khóc không thành tiếng.

Chờ Mộc Trạch Tê khóc mỏi rồi, nằm xuống tiêu hóa mọi chuyện, sau đó còn gửi cho Vu Luật suy nghĩ về bộ phim này. Đúng lúc này, cuộc gọi video của Nghiêm Kỷ gọi tới, giống như anh có thể nhìn thấy nó, đúng lúc như vậy.

Mộc Trạch Tê do dự cầm lên, cuối cùng cô cũng bình tĩnh lại.
Chỉ do dự một lúc, Mộc Trạch Tê lập tức điều chỉnh điện thoại di động thành im lặng, từ ném đầu giường xuống xuối giường, làm như không nhìn thấy.

Tất cả những chuyện này, đều được truyền đến từ camera giám sát mới lắp trong phòng mà cô không hề hay biết.
Nghiêm Kỷ nhìn qua điện thoại động, gõ mặt bàn cười lạnh: "A, bản lĩnh lớn rồi."

"Xem TV, cũng khóc xong rồi. Trả lời tin nhắn của 'người đàn ông khác' nhưng lại cố tình không trả lời điện thoại của tôi."

Sáng sớm thứ hai, Mộc Trạch Tê đã đén trường. Thời tiết rất đẹp và mát mẻ, mọi người đều vui vẻ hơn nhiều.

Thật trùng hợp nha, đúng lúc gặp được em Mộc Trạch Tê."

Giọng nói quen thuộc kia bắt trước ngữ điệu của Mộc Trạch Tê lúc mới nhập học, Mộc Trạch Tê quay đầu lại.

Nghiêm Kỷ đứng ở phía sau Mộc Trạch Tê, lộ ra nụ cười trêu đùa, đi tới nắm tay Mộc Trạch Tê.

Mộc Trạch Tê sợ tới mức hất ra, cuống quít nhìn bốn phía.
Cũng may trường cấp 3 Hoa Thịnh đều nhiều thiếu gia tiểu thư , tất cả mọi người đều đi xe sang đến đúng giờ. Người thưa thớt đều là người bị học hành hành hạ, người mệt mỏi đến mức không ngủ tỉnh, không ai chú ý đến bên này.

Nghiêm Kỷ nhìn bàn tay bị hất ra, lông mày nhíu lại. Cô ấy hất tay mình ra? Cô ấy vậy mà dám hất tay mình ra!

Mộc Trạch Tê lập tức giải thích, dùng ngón tay út vụng trộm ngoắc ngón tay cái của anh, làm nũng lắc lắc: "Nghiêm Kỷ... Hôm qua đã nói rồi."

Thôi.

"Hôm qua cậu không trả lời điện thoại của tôi."

Mộc Trạch Tê đã chuẩn bị sẵn lời nói: "Hôm qua tôi quá mệt, nên đã ngủ thiếp đi, xin lỗi nha."
Nghiêm Kỷ ồ một tiếng: "Thì ra là đang ngủ, vậy buổi sáng sao cậu không trả lời tin nhắn?"

Mộc Trạch Tê cứng đờ, lại tìm lý do.

Hai người cứ như vậy anh một câu, tôi một câu, cùng nhau vào trường.

Cảnh tượng này quen thuộc cỡ nào, giống như năm hai người mới nhập học đã gây chấn động năm nào.

Sau đó, có người chụp được ảnh.

Một cơn bão máu tanh đang ấp ủ...

Nữ Phụ Trà Xanh Trở Thành Đồ Chơi Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now