Trong bóng tối, Mộc Trạch Tê dần dần bị lây nhiễm, mí mắt cũng khép lại.
Đột nhiên, ngoài cửa truyền đến tiếng chìa khoá mở cửa, Mộc Trạch Tê đã có phản ứng bản năng đối với thanh âm này, đột nhiên tỉnh dậy.
Mẹ đã về!
Cô thật vất vả mới thoát khỏi vòng tay của Nghiêm Kỷ, ngồi dậy.Trong lòng Nghiêm Kỷ trống rỗng, bất mãn mò mẫm tìm cô, giữ chặt tay Mộc Trạch Tê, muốn túm lấy cô ngủ cùng.
Mộc Trạch Tê vội vàng lắc Nghiêm Kỷ, khẽ gọi: "Mau đứng lên! Dậy đi! Mẹ tôi đột nhiên trở về!"
Cô thậm chí ngay cả tên cũng không dám gọi, bởi vì Nghiêm Kỷ ở chỗ mẹ tương đương với việc phản ứng từng chữ theo bản năng, tự động tìm kiếm từng chữ.
Nghiêm Kỷ mở mắt ra, đôi mắt có chút mông ℓung, cánh tay giữ chặt eo Mộc Trạch tuyên bố chủ quyền: "Tôi mới ℓà chồng cậu. Ai muốn chạy?"
Mộc Trạch Tê...
Đầu óc cô đột nhiên nhớ ℓại một đoạn video, người vợ nhân ℓúc chồng mình đang ngủ say.
Vừa lay anh vừa lo lắng giục: "Mau dậy đi! Mau dậy đi! Chồng tôi về rồi!"
Sau đó người chồng đang ngái ngủ thực sự sẽ vô thức rời giường mặc quần áo muốn chạy.
Nghiêm Kỷ thật sự đang hồ đồ hay là giả tỉnh táo? Cho dù là cái nào cũng không đúng.
"Không phải bắt gian! Mẹ tôi về rồi! Cậu mau trốn trong tủ quần áo đi."
Ánh mắt Nghiêm Kỷ dần tỉnh táo lại, cũng hiểu được chuyện gì.Mộc Trạch Tê ngoài miệng nói không phải bắt gian, nhưng tay lại làm hành vi che giấu bắt gian.
Cô hoảng hốt đến mức cuống quít giữ chặt tay Nghiêm Kỷ, muốn nhét anh vào tủ quần áo.
Nói: "Tủ quần áo! Tủ quần áo!"
Vạn Dung đang thay giày, trong nhà sáng đèn, bà biết Mộc Trạch Tê ở nhà, gọi."Bé Tê! Mẹ về rồi đây!"
Nghiêm Kỷ người cao lớn chưa từng làm chuyện như vậy. Anh nhíu mày, trả lời: "Gặp mặt trực tiếp thì sao?"
Tuyệt đối không được!
Nghiêm Kỷ có thể 'toàn thân trở ra', mà Mộc Trạch Tê sau này có thể sẽ không ngừng được 'giao phó nhiệm vụ quan trọng', 'tấn công quân phòng thủ của kẻ thù'.Mộc Trạch Tê vẫn nhét Nghiêm Kỷ vào tủ quần áo. Sau đó mới vội vàng trả lời mẹ gọi: "Mẹ ơi! Mẹ về rồi ạ!"
Cô vừa mở cửa, Vạn Dung đứng ở cửa, nhìn vẻ mặt kỳ lạ của cô còn hỏi cô làm sao vậy.
Mộc Trạch Tê ở trước mặt Vạn Dung đặc biệt dễ chột dạ, ấp úng, cuối cùng nghĩ ra lý do ngủ thiếp đi khi học.
Trong tủ quần áo Nghiêm Kỷ chỉ có thể thu mình!Vạn Dung về để lấy quần áo thay giặt, bà làm việc luôn chú ý hiệu quả.
Lựa chọn gấp quần áo trong phòng Mộc Trạch Tê, nhân tiện nói một chút tình huống của bà nội, vấn đề không lớn.
Mộc Trạch Tê nói chuyện, ánh mắt không tự chủ được liếc về phía tủ quần áo: "Mẹ không chịu để con đi, ba lại không về, mẹ một mình chăm sóc không mệt sao?"
Mặc dù có hộ lý giúp đỡ, nhưng so với người nhà vẫn khác, chủ yếu phải chăm sóc.Bây giờ tinh thần của Vạn Dung đã tốt hơn, Mộc Trạch Tê thật sự bội phục tấm lòng của mẹ.
Vạn Dung vừa nghĩ đến Mộc Quan Kỳ thì lại đau đầu: "Lúc trước ở tình trạng nguy hiểm, công việc không thể rời khỏi ông ấy. Bây giờ tình trạng của bà con đã ổn định, không cần nhiều người như vậy.
Nhưng khi ông ấy quay lại dính lấy mẹ. Mẹ không mệt mỏi, nhưng cha con ở đây, thì mẹ thấy mệt mỏi. Ba bước có thể đi theo hai bước rưỡi, lại không thể nói được ông ấy, mẹ cũng phiền ông ấy!"
Người mẹ luôn sắc bén lại không có cách nào làm gì được ba mình. Mộc Trạch Tê đột nhiên phụt cười ra tiếng.Vạn Dung trừng mắt nhìn cô một cái.
Sau đó lại hỏi Nghiêm Kỷ, lại "truyền thụ" những lời kia, 'phụ nữ biết làm nũng thì đàn ông sẽ mất hồn'.
Mặt Mộc Trạch Tê giật giật, bởi vì chính chủ đang ở trong tủ quần áo chưa tới hai mét.