Đếm ngược: 168:00:00.
Thành thị số 10 đột nhiên trở nên nhộn nhịp, La Vạn Nhai từ trung tâm hành chính bước nhanh ra ngoài: “Nhanh nhanh nhanh, gọi các chuyên gia về công nghệ viễn thông lại đây, có chuyện lớn cần làm! Đây là nhiệm vụ do Phụ Huynh giao phó, nhất định phải hoàn thành nhanh chóng!”
La Vạn Nhai vội vã chạy ra ngoài, việc đầu tiên là chọn một tòa nhà bỏ trống làm địa điểm, sau đó triệu tập tất cả các chuyên gia liên quan đến ngành công nghệ viễn thông trong Thành thị số 10 đến đây.
Các chuyên gia vừa nghe nói là việc do Khánh Trần giao phó, lập tức chú tâm, tất cả đều lái xe đến nhanh chóng.
Các chuyên gia tập trung trong tòa nhà, một số người tò mò nhìn La Vạn Nhai: “Lão La, gọi chúng tôi đến đây có việc gì thế?”
Lúc này, La Vạn Nhai nghiêm túc nói: “Chúng ta cần thành lập một công ty, cần sức mạnh của các chuyên gia để xây dựng một đài phát thanh vô tuyến phủ sóng toàn liên bang!”
Các chuyên gia đều ngơ ngác, nhìn nhau bối rối.
Có người thử hỏi: “Lão La, ý ông nói về đài phát thanh vô tuyến, có phải là công nghệ vô tuyến đơn giản mà chúng tôi hiểu không? Hay là có hướng nghiên cứu cao siêu nào đó mà ông chưa diễn đạt rõ?”
La Vạn Nhai cũng hơi ngỡ ngàng: “Chính là đài phát thanh có thể phát sóng toàn bộ liên bang, mọi người có thể nghe các kênh giao thông, âm nhạc, tin tức, tấu hài đấy.”
Các chuyên gia lại nhìn nhau, cuối cùng có người không nhịn được nói: “Có phải là đài phát thanh vô tuyến trong sách giáo khoa lịch sử không...”
Ngày nay, thứ này đã trở thành dĩ vãng trong liên bang, bị chôn vùi theo dòng thời gian.
Vậy mà La Vạn Nhai lại gấp rút triệu tập các chuyên gia hàng đầu liên bang để nghiên cứu thứ này?
Một vị tiên sinh già nói: “Tôi để lại cho ông vài học sinh, việc này chỉ cần bọn họ là đủ. Phủ sóng toàn liên bang cũng không phải việc gì lớn, yên tâm, cả vùng Tây Nam Tuyết Sơn cũng sẽ phủ sóng cho ông.”
Các chuyên gia rút lui, chỉ để lại một nhóm học sinh đảm bảo hoàn thành phiên bản tạm thời trong 4 tiếng.
Thấy việc về thiết bị và kỹ thuật không cần lo lắng, La Vạn Nhai lập tức tổ chức những người giỏi tiếng Anh trong số các Thời Gian Hành Giả ghi âm nội dung phát thanh.
Đầu tiên là kênh âm nhạc, một nhóm Thời Gian Hành Giả chuyên ngành tiếng Anh kêu gào thảm thiết, hét lên như ma quỷ.
La Vạn Nhai nghe thấy giọng hát đó thì kinh ngạc, ghi âm kênh âm nhạc mà lại ghi thành chương trình kinh dị lúc nửa đêm!
Sau đó, ông tìm một cô gái khoa tiếng Anh có giọng ngọt ngào để ghi âm, cuối cùng cũng tạm chấp nhận được.
Tiếp theo là kênh giới tính, ghi âm cái này thì dễ dàng hơn, chỉ cần dịch lại những bài viết về giới tính của liên bang.
Cuối cùng là kênh tin tức, Khánh Trần yêu cầu mỗi ngày phải phát sóng tin tức trực tiếp, để cậu có thể sử dụng vật cấm kỵ "Radio Thôi Miên" để theo dõi tình hình xảy ra trong liên bang từ các vùng xa xôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
Hành độngTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...