Chương 727: Bán Thần chi uy, khác một trời một vực!

8 3 0
                                    

Trần Gia Chương nói: “Đừng ham chiến, đừng cố quay lại phản kích. Phía sau đám binh lính Trần thị còn cả một tiểu đoàn dã chiến, điều quan trọng nhất là rất có thể trong đội không quân có Trần Dư.”

Đại trưởng lão vừa chạy về phía ngựa vừa hỏi: “Có phải chính là các người đào quả Phỉ Lệ không?”

Trần Gia Chương sững lại: “Phỉ Lệ? Cái gì mà Phỉ Lệ, ông đang nói gì vậy?”

Sự chân thành trong giọng nói của vị sư bá này khiến Đại trưởng lão cảm thấy có chút áy náy. Bọn họ đã giúp kéo dài thời gian cứu mạng mình, thế mà bây giờ lại nghi ngờ đối phương ăn cắp quả Phỉ Lệ?

Đại trưởng lão tự suy nghĩ lại, có phải vừa rồi mình đã nói hơi lớn tiếng, giọng điệu cũng không mấy thiện cảm?

Kỵ sĩ dù đáng ghét thuộc hàng nhất lưu, nhưng trong những tình huống liên quan đến nguyên tắc, họ đã đứng về phía Hoả Đường rất nhiều lần...

Nhưng ngay sau đó, Zard và Đại Vũ tới hợp lại, Zard lên tiếng: “Tôi đã đỡ một loạt đạn cho ông chủ, cậu ấy đang di chuyển địa điểm để chặn những binh sĩ mang thiết bị dẫn đường bằng laser. Cậu ấy nhắn chúng tôi rời đi trước, không cần lo lắng, cả ba cây Phỉ Lệ đều an toàn!”

Đại trưởng lão: “…”

Trần Gia Chương: “... Ngươi nói câu cuối này, thực sự có hơi thừa đấy.”

Đại trưởng lão đau lòng nhức óc: “Kỵ sĩ các người sao không tìm người khác để hao tổn mà cứ nhắm vào Hoả Đường thế?!”

Trần Gia Chương an ủi: “Chúng tôi cũng hao tổn của người khác mà, không chỉ có các người đâu.”

Đại trưởng lão: “?”

Mọi người đã đến chỗ ngựa, nhanh chóng nhảy lên ngựa!

Thế nhưng, vừa định đi về hướng Bắc, bỗng thấy Tần Dĩ Dĩ quay lại chạy về phía chiến trường.

Đại trưởng lão cuống lên: “Tiểu tổ tônggggg, cô định làm gì vậy? Khánh Trần sẽ tự rút lui mà.”

“Không, tôi muốn tận mắt thấy cậu ấy rút lui, mọi người cứ đi trước đi!” Thiếu nữ nhanh nhẹn như báo đen, nhảy qua các bụi cây trong rừng.

......

Đội quân dã chiến của Trần thị có biên chế 500 người, chỉ trong mười phút khi gặp đội của Hoả Đường, họ đã hoàn tất việc thu vào và tập trung.

Trong kênh liên lạc, lính thông tin nhanh chóng kêu gọi hỗ trợ: “Đã gặp đội của Hoả Đường, nhắc lại, đã gặp đội của Hoả Đường, xin chi viện! Đại trưởng lão Hoả Đường và Thần Nữ có vẻ cũng có mặt trong đội!”

Chỉ cần câu nói này cũng đủ chọc cho tổ ong vỡ ra.

Đội quân Trần thị lần này băng qua Cấm kỵ chi địa số 008 vốn là để tiêu diệt Hoả Đường hoàn toàn.

Kết quả là chưa đến Tây Nam Tuyết Sơn, Hoả Đường đã tự đến tìm họ.

Trên phi thuyền, đã có người truyền lệnh xuống mặt đất: “Tiến công toàn tuyến, nhất định phải đuổi kịp đội của Hoả Đường.”

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ