Thành thị số 20, đạo tràng tâm cảnh.
Một thanh niên đang ngồi xếp bằng trên sàn gỗ của đạo tràng, trước mặt hắn là mười hai kẻ tử sĩ mặc đồ kiếm đạo, toàn thân màu đen, im lặng và mang theo sát khí.
Thanh niên lên tiếng: “Gia chủ là người cầm lái truyền thừa Thiết Xá Ngự Miễn, còn chúng ta là những người mà ông ấy tin tưởng nhất. Giờ đây, có kẻ đã đến tận cửa đạo tràng, giết hại hàng trăm người của chúng ta mà lại có thể bình yên rời đi. Chúng ta tuyệt đối không thể tha thứ cho chuyện này xảy ra thêm một lần nữa.”
Thiết Xá Ngự Miễn nổi tiếng với việc đào tạo tử sĩ, điều này được cả Liên Bang công nhận. Họ có cả một quy trình tẩy não, khiến những thanh niên đến đây tu hành trở nên cực đoan hơn, trung thành hơn.
Người đứng đầu Thiết Xá Ngự Miễn này chính là Kamishiro Yuuyaku, cháu trai thứ mười hai của gia chủ Kamishiro Senzan.
Lúc này, Kamishiro Yuuyaku cầm lên một ổ cứng dạng thẻ và nói: “Đã có người gửi cho chúng ta thông tin về kẻ chủ mưu Khánh Trần. Hắn đã giúp chúng ta tiêu diệt Hội Phụ Huynh trong thành phố, chứng tỏ lập trường của hắn. Mặc dù ta không biết người này điều khiển khôi lỗi để gửi thông tin vì mục đích gì, nhưng kẻ thù của kẻ thù chính là bạn.”
Kamishiro Yuuyaku tiếp tục: “Chiến tranh tạm ngừng, trước khi một cuộc chiến mới bắt đầu, chúng ta phải tiêu diệt hắn. Trước đó, có người đề xuất đến Thành thị số 10 để ám sát những nhân vật quan trọng, nhưng việc giết một trăm người ở đó cũng không bằng việc giết hắn. Chỉ cần hắn chết, hoặc hắn bị chặn lại trên con đường tu hành, chúng ta cũng đã đạt được mục đích. Các vị, vinh quang của gia tộc Kamishiro nằm trên vai các ngươi.”
Mười hai kẻ tử sĩ trước mặt hắn cúi đầu hành lễ: “Gyokusai!”
Kamishiro Yuuyaku nói: “Phi thuyền đã chuẩn bị sẵn sàng tại cảng để đưa các ngươi đến điểm đến. Hãy hoàn thành nhiệm vụ.”
Mười hai tử sĩ đứng dậy rời đi. Bọn họ sẽ tìm thời cơ thích hợp để hoàn thành nhiệm vụ trảm thủ Khánh Trần.
Sau khi mười hai tử sĩ rời đi, một thanh niên khác mặc vest đen bước ra từ bóng tối phía sau đạo tràng: “Chúng ta sẽ ra tay ở thế giới Trong, còn bên Ngoài, ta đã thông báo với Kingdom và Future, họ sẽ tiến hành ám sát Khánh Trần ở thế giới Ngoài. Kế hoạch lần này không được phép sai sót. Khánh Trần đã trở thành chướng ngại lớn nhất cho bước tiến về phương Nam của chúng ta. Hiện giờ hắn còn yếu, nhưng không thể để hắn tiếp tục trưởng thành. Mười hai kẻ tử sĩ cấp B e rằng chưa giết nổi hắn.”
Kamishiro Yuuyaku mở cây quạt gấp trong tay ra, cười nhẹ và nói: “Khi kỵ sĩ khiêu chiến Sinh Tử Quan, hắn chẳng khác gì người thường, lúc đó cho dù chỉ là một kẻ cấp F cũng đủ để giết hắn. Dù không giết được, chỉ cần hắn bị ngăn cản trên con đường Sinh Tử Quan, cũng đã đủ rồi. Hơn nữa, lần này, hai thế giới cùng ra tay, hắn còn đường sống sao? Thế lực hải ngoại sẽ là trọng tâm trong lần này. Phải khiến hắn kiệt sức và cuối cùng chết trước Sinh Tử Quan của mình. Mối thù giữa chúng ta và kỵ sĩ phải được giải quyết trong thế hệ này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
Hành độngTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...