Nếu không đoán sai, vật cấm kỵ ACE-039 Ngoài Tam Giới là vật luôn gắn liền với thi thể của Kamishiro Senaka, dùng để che chắn phán quyết của Toà án Cấm kỵ.
Vật cấm kỵ này quá quan trọng, có thể miễn trừ rất nhiều vật cấm kỵ.
Có thứ này, Khánh Trần yên tâm không lo bị sắp xếp vận rủi nữa.
Có thứ này, cậu cầm dao phẫu thuật của bác sĩ tâm lý, chém người cũng sẽ không tự làm mình bị thương.
Có thứ này, cậu có thể đứng trước mặt Liệp Sát Ca Tụng Giả mà hát, nhìn chằm chằm vào Sát Tử Mục Kích Giả, ấy, đùa thôi.
Nhưng điều quan trọng nhất là, ở Bắc Mỹ vẫn còn vô số vật cấm kỵ bí ẩn.
Mắt thấy hai bên sắp sửa đại chiến, Khánh Trần vẫn chưa rõ đối phương có những vật cấm kỵ gì, nhưng với vật cấm kỵ ACE-039 Ngoài Tam Giới, cậu có thể sử dụng nó để bảo vệ mạng sống trong những lúc quan trọng!
Lý Thúc Đồng nhìn Khánh Trần: “Điều kiện thu nhận của vật cấm kỵ Ngoài Tam Giới là gì?”
Khánh Trần đáp: “Theo tài liệu của Tổ chức tình báo Hồ thị, điều kiện thu nhận của Ngoài Tam Giới là không được giết chóc khi mang nó. Một khi giết chóc, sẽ mất quyền miễn trừ vật cấm kỵ.”
“Vật này có thể không phù hợp với con.” Lý Thúc Đồng nói.
Khánh Trần suy nghĩ một lúc rồi nói: “Hồ thị nói không được giết chóc khi mang theo, vậy khi giết chóc, chỉ cần tháo nó ra là được.”
Lý Thúc Đồng: “...”
Ông bỗng tưởng tượng ra cảnh tượng đó: đệ tử của mình bình thường đeo một chuỗi Phật châu trên tay, trông rất hiền lành và nhân từ, mọi người đều nghĩ cậu ta là người ăn chay niệm Phật, tâm địa thiện lương.
Cho đến một ngày, người hiền lành này đột nhiên tháo Phật châu khỏi cổ tay trước mặt ngươi...
Người thanh niên ấy giây trước còn đang nói "A Di Đà Phật", giây sau lại muốn vặn đầu ngươi xuống làm bóng đá...
“Sư phụ, người dự định làm gì tiếp theo?” Khánh Trần hỏi.
“Ta sẽ mang thi thể của Kamishiro Yuusou trở về Cấm kỵ chi địa số 002. Trước đó, những lão gia hỏa đã bảo Chu Tước đến phương Bắc để đưa một tin nhắn cho ta, nói là có việc gấp cần bàn bạc.” Lý Thúc Đồng nói xong lại thêm một câu: “Ta cũng không biết việc gấp là gì.”
Khánh Trần chỉ suy nghĩ hai giây rồi thử hỏi: “Những lão gia hỏa có phải đang bàn bạc làm thế nào để thu thập thêm vật cấm kỵ không?”
“Ừm?”
Đường đường Bán thần hạng nhất đương thời Lý Thúc Đồng, có vẻ hơi không tự nhiên.
Ông vốn định tránh nói về vật cấm kỵ, nên không đề cập đến việc những lão gia hỏa cần mình làm gì, thậm chí cũng không nhắc đến chuyện nhiều kỵ sĩ trên Kình Đảo.
Khi Chu Tước kể về những kỵ sĩ, vị Bán thần này suýt không nhịn được cười, mỗi tối đều muốn hỏi Khánh Trần tiến triển thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
AksiTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...