Chương 731. Con đường thành thần.

6 3 0
                                    

Bên ngoài hang động, hàng chục nghìn con Nhân Diện Trùng đã bao vây trại dã chiến của Trần thị. Chúng dễ dàng xé toạc máu thịt bằng chiếc miệng sắc bén. Lính Trần thị chết mà không hiểu tại sao bọn họ lại gặp phải lũ côn trùng ở nơi này.

Những con Nhân Diện Trùng đuổi theo để giết Zard.

Người của Trần thị cũng đến để giết Zard.

Thế Zard đâu?

Zard đã biến mất!

Cuối cùng, Nhân Diện Trùng và lính Trần thị lao vào giết nhau.

Chỉ trong 5 phút, một đơn vị trại dã chiến gồm năm trăm người đã bị Nhân Diện Trùng nuốt chửng hoàn toàn, rồi chúng lại đụng độ với các đơn vị hỗ trợ đến tiếp viện và có mục tiêu mới...

Lũ Nhân Diện Trùng bị trộm mất tổ, nên nhìn thấy người thì giết, nhìn thấy thú thì giết. Chúng vô cùng hung hăng, không chừa lại bất kỳ sinh vật nào.

Khi xưa, Công ty Hỏa Chủng phát triển chúng như một loại vũ khí. Giờ đây, vũ khí sinh học từ ngàn năm trước này lại xuất hiện lần nữa.

Điều quan trọng là, với sự xuất hiện của chúng trong Cấm kỵ chi địa số 008, Trần thị không thể an tâm khám phá nơi này nếu không tiêu diệt hết chúng.

Trên phi thuyền cấp A, Trần Dư đang ngồi trước bàn, tiếp tục vẽ hình Thần Hỏa Chúc Dung. Sau khi phác thảo xong các đường nét, hắn sẽ dùng máu của mình để ngâm bột hồng ngọc trong ba ngày, rồi rửa sạch máu. Khi đó, anh sẽ trộn bột hồng ngọc với chu sa làm màu.

Đó chỉ là một màu trong số nhiều màu sắc cần sử dụng.

Do vậy, mỗi bức tranh của họa sư Trần thị phải mất cả tháng trời để hoàn thành.

Lúc này, hình ảnh ba chiều trên phi thuyền cấp A bật lên: “Ông chủ, trong cấm địa bỗng nhiên xuất hiện Nhân Diện Trùng, chúng chui ra từ hang nơi Khánh Trần và những kẻ khác ẩn náu.”

Trần Dư vốn không định tiếp tục chỉ huy, nhưng khi nghe đến từ "Nhân Diện Trùng", hắn vẫn ngẩng đầu lên: “Chắc chắn là Nhân Diện Trùng chứ?”

“Chắc chắn.” Viên sĩ quan phóng to bức ảnh: “Không khác với tài liệu ghi chép trong lịch sử, nên chúng tôi nghi ngờ rằng trong hang động ngầm có một căn cứ bí mật bị bỏ sót của Công ty Hỏa Chủng.”

Trần Dư suy nghĩ vài giây: “Nhân Diện Trùng không dễ rời khỏi lãnh địa của chúng, vì nhiệm vụ của chúng là bảo vệ. Tại sao chúng lại đột nhiên đuổi theo một người? Có lẽ Khánh Trần đã nhân cơ hội này tiến sâu vào căn cứ bí mật của Công ty Hỏa Chủng.”

“Điều này...” Viên sĩ quan cúi đầu: “Chúng tôi cũng không rõ.”

Trần Dư suy nghĩ một lúc rồi nói: “Nhất định phải tiêu diệt hết Nhân Diện Trùng và chặt cây xung quanh miệng hang để tạo điểm đáp cho phi thuyền. Phi thuyền vận tải của Trần thị sẽ khởi hành ngay sau đó, và đội quân tiếp viện sẽ đến trong vòng một ngày. Ta cần biết dưới hang động đó chứa bí mật gì.”

Công ty Hỏa Chủng luôn là một sự tồn tại đặc biệt.

Có tin đồn rằng Nhậm Tiểu Túc sử dụng công nghệ của Hỏa Chủng để trở thành thần, và cả nhân vật thần bí Nhan Lục Nguyên kia cũng được lợi từ điều này.

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ