Khắp nơi đều ngập tràn ánh sáng vàng rực của lôi quang, còn chói lọi hơn cả hiệu ứng đặc biệt trong phim ảnh.
Mái tóc của Khánh Trần bị luồng khí thổi bay lên trời, những đường nét trên khuôn mặt gầy gò của cậu càng trở nên sắc sảo hơn dưới ánh chớp.
Dòng điện vàng rực rỡ tràn lên bầu trời, tạo thành một khu vực bán kính 500 mét, trở thành vùng cấm sinh mệnh cho bầy chuột!
Cái gọi là Tam Tai có Tiểu Tam Tai: binh đao, ôn dịch, đói khát.
Cũng có Đại Tam Tai: Hỏa tai (Hoả hoạn), thủy tai (Lũ lụt), phong tai.
Và Hô Hấp Thuật tiết thứ nhất của Vạn Thần Lôi Ti được gọi là "Chí Đạo", tiết thứ hai là "Khí Số", tiết thứ ba là "Tam Tai Cửu Ách", nghĩa là "Lôi pháp vạn vật, chủ tể sinh tử".
Lúc này Khánh Trần đang thực hiện bốn tiết Hô Hấp Thuật của Vạn Thần Lôi Ti, cậu cảm thấy trong cơ thể dòng lôi điện đang cuồn cuộn chảy. Dần dần, hai bên má của cậu xuất hiện những đường vân lôi màu vàng, đôi mắt cũng hoàn toàn biến thành màu vàng.
Không còn là ánh sáng ẩn sâu trong đồng tử, mà cả đôi mắt đều rực sáng, trông không giống người nữa, mà giống thần hơn.
Hô Hấp.
Khánh Trần thở ra một hơi, trong đó cũng chứa đầy lôi đình.
Nếu nói rằng tác dụng lớn nhất của Hô Hấp Thuật của kỵ sĩ là giúp kỵ sĩ điều chỉnh cân bằng chức năng cơ thể khi chiến đấu, sản sinh ra một lượng lớn Endorphin, giúp kỵ sĩ phát huy 200% sức mạnh cơ thể, kéo dài thời gian chiến đấu.
Thì Hô Hấp Thuật tiết thứ tư của Vạn Thần Lôi Ti lại là một cực đoan khác, tác dụng của nó là khuếch đại vô hạn tiềm năng bên trong cơ thể, khiến lôi tương trong cơ thể bùng phát trong thời gian ngắn nhất.
Một cái là "dòng nước chảy chậm", một cái là "tranh thủ thời gian", hai thái cực đối lập nhau.
Phía sau phòng tuyến, các thành viên Hội Phụ Huynh nhìn thấy "thần minh" trên chiến trường tiêu diệt hàng vạn con chuột, có người thấp giọng nói: “Đó chính là Phụ Huynh của chúng ta sao? Thật sự là Phụ Huynh sao?”
Tiểu Tam gật đầu, ngẩn ngơ: “Thật ra đây cũng là lần đầu tiên tôi thấy Phụ Huynh toàn lực ra tay, bây giờ tôi chẳng hiểu nổi sao mấy thằng ở căn cứ A02 lại dám giam giữ ngài ấy...”
Từ "Phụ Huynh" trong Hội Phụ huynh là một từ thiêng liêng và thần bí.
Trần Chước Cừ và Hồ Tĩnh Nhất lặng lẽ nhìn cảnh này.
Hồ Tĩnh Nhất nói: “Tôi nghe cậu nói, chỉ cần leo lên vách đá cuối cùng là có thể theo cậu ấy, đúng không?”
Trần Chước Cừ gật đầu: “Nếu không thì vì sao cậu ấy lại bỏ ra nhiều nhân lực, vật lực, tài lực như vậy để đào tạo chúng ta?”
Hồ Tĩnh Nhất khát vọng nói: “Vậy sau này chúng ta có thể trở nên mạnh mẽ như cậu ấy không?!”
“Cậu nghĩ nhiều rồi.” Trần Chước Cừ thở dài: “Dù anh có đi con đường giống cậu ấy, cũng không thể mạnh như cậu ấy được đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
Hành độngTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...