Chương 725: Cái bóng giết người.

11 3 0
                                    

Khánh Trần và những người khác đã vượt qua một quãng đường dài suốt cả ngày, cuối cùng cũng rời khỏi phạm vi hoạt động của không quân Trần thị.

Nếu không, mọi người cứ thấp thỏm không yên, lo rằng Trần Dư đột nhiên sẽ từ trên thuyền hạ xuống và giết sạch bọn họ.

Cả nhóm dựa vào gốc cây để nghỉ ngơi, Tiểu Vũ gối đầu lên đùi Khánh Trần ngủ say, còn Khánh Trần vừa mới cắt bóng của mình ra ngoài để canh gác.

Phải nói, việc cắt bóng ra ngoài để cảnh giới thực sự quá tiện lợi, mỗi 24 giờ chỉ cần thu hồi lại một lần, và nó không bao giờ biết mệt mỏi.

Điều quan trọng nhất là cái bóng này rất đen, ẩn mình trong rừng mà khó bị phát hiện.

Khánh Trần nhắm mắt dưỡng thần, trong lòng đang suy nghĩ về các quy tắc ở đây.

Các quy tắc đã biết của Cấm kỵ chi địa số 008:

- Quy tắc đầu tiên: Chiều dài lông mũi không được vượt quá lỗ mũi.

- Quy tắc thứ hai: Không được đi bất kỳ phương tiện nào có nhiều hơn hai bánh, nhưng có thể đi xe đạp.

- Quy tắc thứ ba: Không được mặc áo lông thú.

- Quy tắc thứ tư: Không được thực hiện bất kỳ hành vi vệ sinh nào, bao gồm đánh răng, rửa mặt, tắm gội.

- Quy tắc thứ năm: Tỷ lệ mỡ cơ thể không được vượt quá 30%.

Đây là năm quy tắc mà Liên bang đã biết, tức là các tập đoàn lớn đều nắm rõ, hoặc có thể mua được trên chợ đen. Khánh Trần cũng biết.

Ngày hôm qua, khi diễn cho quân đội Trần thị xem, thông qua cái chết của những người hoang dã, cậu đã biết thêm sáu quy tắc mới:

- Quy tắc thứ sáu: Đi bộ không được bước cùng tay cùng chân.

- Quy tắc thứ bảy: Không được để cả bốn chi chạm đất và thực hiện tư thế bò.

- Quy tắc thứ tám: Không được đổ nước ra đất.

- Quy tắc thứ chín: Móng tay không được dài hơn 5 mm.

- Quy tắc thứ mười: Mỗi câu nói phải có ít nhất hai từ, nếu chỉ thốt ra "Ừ" hay "Được" sẽ vi phạm quy tắc.

- Quy tắc thứ mười một: Không được nghe thấy tiếng cầu cứu mà làm ngơ.

Tuy đã phát hiện ra mười một quy tắc, nhưng khi Khánh Trần tìm đến cây xấu hổ, nó vẫn biến thành những chiếc lá nhọn hoắt.

Điều này cho thấy Khánh Trần vẫn chưa nắm hết các quy tắc.

Ngay lúc này, Tiểu Vũ đang gối đầu trên đùi Khánh Trần chậm rãi mở mắt, rồi bốn mắt nhìn nhau.

Bầu không khí trở nên ngượng ngùng đến mức đóng băng.

Cả hai nhìn nhau không nói lời nào.

Một đoạn thời khắc, Đại Vũ muốn giả vờ là Tiểu Vũ và gọi một tiếng "Viện trưởng ca ca", như vậy thì sau này cậu ta có thể đổ hết mọi chuyện hôm nay lên đầu đứa em trai.

Nhưng bốn chữ ấy, anh ta thực sự không thể thốt ra nổi...

Đại Vũ không thể hiểu nổi, bây giờ mối quan hệ giữa Tiểu Vũ và Khánh Trần đã tốt đến mức này rồi sao? Anh ta phải viết thư cho Tiểu Vũ, nhắc nhở rằng nhất định phải tránh xa Khánh Trần, vì kỵ sĩ đều không phải là người tốt lành gì.

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ