“Kiểm tra thời gian.” Khánh Dã nói với La Vạn Nhai: “1 giờ 30 phút 12 giây rạng sáng.”La Vạn Nhai đồng thanh đáp: “1 giờ 30 phút 12 giây rạng sáng.”
Khánh Dã gật đầu: ”Theo tuyến đường ông chủ đưa ra, thời gian tác chiến là 3 tiếng, không được sớm cũng không được trễ, còn lại nhờ vào ông đấy.”
La Vạn Nhai gật đầu nghiêm túc: “Mọi người cứ yên tâm.”
Khánh Dã chờ khi bộ đội Ảnh Tử đều bước vào Mật Thược Chi Môn, anh ta quay đầu lại nhìn Kamishiro Sora, cười vui vẻ nói: “An tâm ở đây đợi đi, Kura ca ca của cô em sẽ đến hội ngộ cùng cô em.”
Kamishiro Sora lặng lẽ nhìn cảnh này, giờ cô đã hiểu, việc mình trốn khỏi Thành thị số 20 chỉ là màn mở đầu cho vở kịch lớn tối nay mà thôi. Thành phố đó còn sẽ diễn ra rất nhiều chuyện thú vị.
Đây chính là đội quân Ảnh tử, trong lúc vệ binh bị Kamishiro Kura kìm chân, một đội có toàn thành viên cấp B như đội Ảnh Tử có thể làm được gì đây?
Nếu gia chủ Kamishiro có mặt ở đó, không có gì bất ngờ thì gia chủ Kamishiro chắc chắn sẽ gặp chuyện không hay.
“Chẳng lẽ các người định ám sát gia chủ Kamishiro?” Kamishiro Sora hỏi.
“Không không không.” Khánh Dã cười giải thích: “Chúng tôi không dám cuồng vọng như vậy, chỉ là nghe được tin tức gia chủ Kamishiro đã dẫn hạm đội không quân phía Bắc đi tuần tra, nếu không ông chủ đã chẳng để chúng tôi mạo hiểm, chúng tôi đâu phải đội cảm tử! Ông chủ nói một câu rất hay, "Địch tiến thì ta lui, địch dừng thì ta quấy, địch mệt thì ta đánh, địch lui thì ta truy", giờ là lúc chiếm lợi mà rút lui, chưa phải lúc quyết chiến sinh tử.”
Nói rồi, anh ta cũng quay người bước vào Mật Thược Chi Môn.
......
Tại Thành thị số 20.
Bộ đội Ảnh Tử bước ra từ Mật Thược Chi Môn ở Hạ Tam khu, ở đây đã sớm chuẩn bị sẵn xe cộ.
Nhưng kỳ lạ là, xe của đội đặc nhiệm ám sát người khác thường là xe việt dã thuần một màu đen, trông rất oai phong.
Còn xe Hội Phụ Huynh chuẩn bị cho bộ đội Ảnh tử thì lại đủ kiểu xe chở hàng, xe ba gác, xe bán đồ ăn, cái gì cũng có, chỉ thiếu mỗi xe việt dã.
Hơn nữa, những chiếc xe tồi tàn này còn dán đủ loại quảng cáo: "Bánh trứng chuẩn vị", "Bánh mỳ lạnh, mì tráng thủ công", "Đậu phụ, cháo kê, sữa đậu nóng".
Hoặc là "Thông cống, mở khóa", "Phục vụ tận nơi ở Phong Tình".
Nhiều người ở thế giới Ngoài vẫn nghĩ rằng, phương tiện ở thế giới Trong toàn là xe sang, xe ý tưởng, vì trong các trò chơi đều mô tả như vậy.
Nhưng các trò chơi Cyberpunk không nói cho người chơi biết rằng, còn đến 98% dân số ở đây đang sống trong cảnh khốn khó.
Có một quy luật 80/20 nói rằng 20% dân số nắm giữ 80% của cải.
Nhưng ở đây, chỉ 2% dân số đã nắm giữ tới 98% của cải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...