Chương 743: Phá tâm ma, Sinh Tử Quan!

10 3 1
                                    

Đếm ngược: 01:32:23.

Đây là nóc nhà của thế giới, dãy núi Himalaya, đỉnh chính là Everest.

Mỗi năm không biết có bao nhiêu người bình thường muốn thử thách chinh phục nơi này.

Thế nhưng vào thời điểm này, cấm khu sinh mệnh hiểm trở và hùng vĩ lại biến thành chiến trường của những cao thủ hàng đầu thế giới Ngoài.

Độ dốc ở đây thậm chí vượt quá 60 độ, người thường đứng cũng không vững.

Nhưng Khánh Trần, Lee Hyun Ji và Arthur lại di chuyển nhanh nhẹn trên đỉnh núi như đang giẫm trên đất bằng.

Đối mặt với Lee Hyun Ji đã phân thân thành năm người tấn công tới, Khánh Trần luống cuống bỏ chạy xuống dưới chân núi.

Dưới sự truy sát của hai cao thủ cấp A, cậu hoàn toàn không có sức phản kháng!

Ba người vừa chiến đấu vừa lao mình xuống dưới, trong vài giây ngắn ngủi đã giảm độ cao hàng trăm mét.

Tầng tuyết dày dưới chân họ bắt đầu vỡ ra thành từng lớp khi bị giẫm đạp.

Tuyết đổ như thác lũ, từ đỉnh núi dồn xuống, cuối cùng tạo thành một trận tuyết lở kinh hoàng.

Thế nhưng, tốc độ xuống núi của ba người còn nhanh hơn cả trận tuyết lở!

Đúng lúc tuyết lở dồn tới, Arthur vung đao chém tới, Khánh Trần xoay người lại, tung một cú đập mạnh vào lưỡi đao giữa không trung!

Tiếng "đinh" vang lên một lần nữa!

Lực tác động khủng khiếp truyền từ lưỡi đao lên bàn tay, khiến Arthur cảm thấy tê rần, suýt chút nữa thì tuột mất thanh đao. Nếu không phải lưỡi đao dẻo dai, có lẽ cú đập đó đã khiến đao gãy đôi!

Lúc Arthur nhìn lại, Khánh Trần đã lợi dụng phản lực tiếp tục lao xuống dưới núi.

Bàn tay của cậu đầy máu, cú va chạm vừa rồi cũng gây đau đớn cho cậu không ít.

Trong suốt quá trình truy sát, Khánh Trần dường như chỉ còn biết chạy trốn. Arthur biết Khánh Trần đã đề phòng, nhưng có lẽ cậu ta không ngờ rằng trên đỉnh núi tuyết này lại có hai cao thủ cấp A xuất hiện!

Chỉ thấy Lee Hyun Ji, cả thân chính lẫn phân thân, đồng loạt lao về phía Khánh Trần.

Trong cơn bão tuyết, Khánh Trần không thể phân biệt được đâu là bản thể, đâu là phân thân.

Cậu giao đấu ngắn ngủi với mỗi Lee Hyun Ji, ai nấy đều có sức mạnh không kém cậu là bao. Cậu phải đối mặt với năm cao thủ cấp A cùng lúc, bên cạnh lại có Arthur kéo đao tìm cơ hội tấn công.

Đúng là tử cục!

Arthur vừa lao xuống vừa thì thầm: “Vinh quang của Chúa Trời sẽ ở trên tất cả mọi người. Họ sẽ tung cánh như đại bàng, họ sẽ chạy mà không mệt mỏi, đi mà không kiệt sức. Nhìn xem, ta chỉ cần khiển trách, biển sẽ khô cạn, ta biến sông ngòi thành hoang mạc, cá sẽ chết khát và thối rữa. Hôm nay, ta sẽ chấm dứt kẻ thù của ta mãi mãi, Amen.”

Chỉ thấy Arthur kéo đao lên, một luồng đao quang khổng lồ ập về phía Khánh Trần.

Luồng đao quang hung bạo còn vượt qua cả trận tuyết lở!

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ