Chương 757: Thời điểm đã đến, từ trời cao rơi xuống!

1 0 0
                                    

Khi Bộ đội Ảnh tử đã đến chiến trường, Kamishiro Kura và Kamishiro Yuushu hoàn toàn không còn đất để tham chiến nữa, dù họ có muốn tham gia chiến đấu cũng không thể chen vào được. Hai người đành ngồi nghỉ ngơi bên lề đường, chờ đợi trận chiến không hồi kết này kết thúc.

“Kura ca, sau trận này, ba chúng ta sẽ phải phản bội Tập đoàn Kamishiro.” Yuushu nói, trên người có nhiều vết thương, thần sắc mệt mỏi: “Bạn mới của anh, có đáng tin cậy không? Có thể gửi gắm mọi thứ không?”

“Anh cũng không biết nữa.” Kamishiro Kura lắc đầu: “Nhưng anh muốn thử... chỉ cần nhìn vào đội đội quân Ảnh tử này thôi cũng đã đủ để thấy chúng ta không phải là đối thủ của họ. Hơn nữa, người bạn mới này trong tương lai sẽ còn có thêm nhiều đội đội quân Ảnh tử khác. Anh đã từng tới Kình Đảo, mọi thứ ở đó đều khiến anh kinh ngạc.”

Sau khi rời khỏi đại bản doanh của Everest, Kamishiro Kura và Kamishiro Sora đã cùng những người hộ đạo lên Kình Đảo.

Anh ta rất rõ rằng Khánh Trần đưa mình lên đảo, thực chất chỉ để dùng mọi thứ ở đó khiến anh ta rung động, để anh ta hiểu mình nên lựa chọn ra sao.

Kamishiro Kura hồi tưởng lại: “Anh đã thấy những cánh đồng Tử Lan Tinh nở rộ như biển...”

“Hả?” Kamishiro Yuushu giật mình: “Có phải là giống hoa Tử Lan Tinh mà em biết không?”

“Đúng vậy, ở đó dường như có gần một ngàn cây Tử Lan Tinh, vô số cây Trường Sinh Thiên và trà Cảnh Sơn.” Kamishiro Kura nói: “Em không thể tưởng tượng nổi sự ngạc nhiên của anh khi đó đâu. Khi nào có dịp quay trở lại, anh sẽ đón em lên đảo, để em tự mình cảm nhận cảm giác đó. Giống như hồi còn nhỏ em gặp một người khổng lồ, chỉ cần nhìn vào dáng vẻ của họ, em sẽ biết mình không bao giờ có thể thắng nổi họ cả. Bảy cây Tử Lan Tinh đã tạo nên bán thần Trần thị, vậy em thử nghĩ xem một ngàn cây Tử Lan Tinh sẽ tạo nên điều gì.”

Kamishiro Kura chưa kể đến tốc độ phát triển của những cây Tử Lan Tinh trên Kình Đảo, điều này quả thực quá huyền diệu, anh ta sợ nếu nói quá đà thì Yuushu sẽ không tin...

Chuyện trên Kình Đảo là vậy đấy, kể sự thật một cách đầy đủ là sẽ khiến người khác tưởng mình đang khoác lác.

Các tổ chức khác khi chiêu mộ người đều phải phóng đại thành tựu lên gấp mười lần, đổi trắng thay đen, để dụ dỗ người khác gia nhập.

Còn Bạch Trú và Hội Phụ Huynh khi chiêu mộ người lại phải nói giảm bớt những gì họ có, nếu không người khác sẽ nghĩ rằng mình đang bị lừa gạt...

Họ thực sự có quá nhiều thứ.

“Ở đó, từng thành viên dưới quyền người bạn mới này đều đang tu hành bằng Tử Lan Tinh. Họ đều đã đạt cấp C hết rồi. Có thể dự đoán được rằng, trong tương lai không xa, họ sẽ thăng cấp lên cấp B. Anh từng nghĩ rằng bộ đội Ảnh tử sẽ là đỉnh cao sức mạnh chiến đấu của thế giới này, nhưng sau này mới nhận ra đó chỉ là điểm khởi đầu.”

“Tại đó, anh đã thấy những học viên trẻ trung tràn đầy sinh khí ở Học viện Thời Gian Hành Giả, mỗi người đều cố gắng vì "điểm tích lũy", cạnh tranh đến đỉnh điểm. Đây là sức sống mà anh chưa từng thấy ở nơi nào khác. Sáu mươi ngàn Thời Gian Hành Giả, anh khó mà tưởng tượng được họ sẽ tạo ra tác động gì đối với Thế giới Trong.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 15 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ