Chương 678: Hạ Tam Khu - Cảng Tránh Bão.

6 2 0
                                    

Nửa đêm tối đen như mực.

Trên con đường dài của Hạ Tam Khu, những người nhà dùng nồi sắt dựng lên những đống lửa trại rực rỡ.

Bên ngoài Hạ Tam Khu, khắp nơi tràn ngập tiếng la hét, tiếng kêu gào thảm thiết.

Lúc này, cư dân của Hạ Tam Khu nhìn thấy lũ chuột tràn ra như thủy triều.

Mọi người hoảng loạn, tiếng la hét vang lên liên tục.

Tiểu Tam bất ngờ hét lên trên phố: “Tất cả mọi người không được hoảng sợ, các thành viên của Liên Minh Hội nghe đây, nếu lũ chuột dám tiến vào Hạ Tam Khu, bắn chết chúng ngay lập tức!”

Nói xong, cậu lại cầm bộ đàm lên hét lớn: “Lưu Hách, cậu đâu rồi? Vũ khí đâu?”

“Đang đến đây!” Lưu Hách dẫn người từ trong tòa nhà dân cư khiêng ra từng thùng vũ khí và thuốc men.

Cư dân sững sờ, nhiều vũ khí như vậy sao? Là chuẩn bị đánh trận à?!

Họ không ngờ rằng, Liên Minh Hội lại có lực lượng vũ trang mạnh mẽ như vậy!

Trước mắt, đạn dược mà Hội Phụ Huynh tích trữ được đưa ra từng thùng, từng thùng một, sau đó phân phát cho các người nhà.

Hiện tại, những thành viên cốt lõi phạm tội ác tày trời trong các băng nhóm đều đang ngồi may vá, những ai có khả năng cải tạo được thì bị sáp nhập vào Liên minh Hội, quản lý hàng trăm băng nhóm. Hội Phụ Huynh là bộ não của hàng trăm băng nhóm, còn những băng nhóm đó đều do họ điều khiển. Vì vậy, thế lực của Hội Phụ Huynh tại Hạ Tam Khu không chỉ là 12.000 người nhà, mà còn có hơn 40.000 thành viên băng nhóm.

Tiểu Tam nói vào bộ đàm: “Các băng nhóm đưa người đến nhận vũ khí, nếu để tôi thấy các cậu bắt nạt dân thường, tôi sẽ vặn cổ các cậu. Lưu Hách, cậu vận chuyển thuốc vào Mật Thược Chi Môn, nhanh chóng chuyển vật tư và nước đi.”

Người nhà màu vàng, Tần Thư Lễ, đến bên cạnh Tiểu Tam: “Sau khi lũ chuột trồi lên từ lòng đất đã tấn công Khu 6 trước chứ không tấn công chúng ta trực tiếp. Nhưng có một nhóm chuột không rời đi, vẫn đang theo dõi chúng ta trong bóng tối, có vẻ như chúng đang có âm mưu gì đó... Đúng rồi, vũ khí chắc chắn là không đủ, súng trường tự động chỉ có hơn 1.000 khẩu, mà số người chúng ta cộng lại có tới hàng vạn.”

Tiểu Tam cắn răng: “Không có súng thì dùng dao, không có dao thì tìm cái ghế, đập chết lũ chuột! Phụ huynh đã nói rồi, chúng ta nhất định phải bảo vệ ba con đường sinh mệnh là Long Lân Lộ, Liên Minh Lộ và Tân Hà Lộ. Ông và tôi dù có chết cũng phải chết trên ba con đường này!”

Tần Thư Lễ nhìn anh ta một cách sâu sắc: “Yên tâm, tôi sẽ tổ chức.”

Tiểu Tam tiếp tục nói: “Còn những người đang ngồi may vá, ông biết phải xử lý thế nào chứ?”

Tần Thư Lễ ngẩn ra một chút, rồi nói: “Yên tâm, tôi sẽ xử lý.”

Nói xong, ông ta quay người ra lệnh cho các người nhà đi vào các tòa nhà khác nhau, thu thập dao của cư dân để lại trong nhà.

Đối mặt với Thử Triều, đây chỉ là một "đội quân" đến cả vũ khí cũng không đủ để trang bị.

Tần Thư Lễ dẫn theo hơn mười người, từ từ đi về phía cao ốc Thụy Tân, nơi mà tất cả các tù nhân phạm tội ác tày trời đều bị Hội Phụ Huynh giam giữ, ngồi may vá và gấp hộp giấy, dùng lao động cải tạo để tạo thu nhập cho Hội Phụ Huynh.

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ