Trong ba giờ, Trịnh Viễn Đông đã di tản tổng cộng 20 nhà khoa học ra khỏi Thành thị số 23 và mang theo 670 tài liệu bằng sáng chế.
Lúc này.
Trịnh Viễn Đông và Lộ Viễn, dưới tác dụng của Vu thuật, biến thành hai con chim én, nhẹ nhàng đáp xuống một căn phòng cho thuê ở Khu 9.
Những cánh én đáp xuống đất, "bùm" một tiếng, lông vũ bay tán loạn trong không trung rồi tan biến thành ánh sáng, hai người hiện ra thân hình.
Trong phòng có một thành viên của Hội Phụ Huynh, anh ta vừa nhìn thấy hai người liền đứng dậy ngay: “Hai người, cánh cổng đã mở, các anh có thể rời đi rồi.”
“Đây là cánh cổng mở từ Thành thị số 10 phải không?” Trịnh Viễn Đông hỏi.
“Đúng vậy.” Người đó gật đầu: “Điểm xuất phát ở Thành thị số 10, tại đó có quyền kiểm soát việc mở và đóng cổng.”
Như vậy, Thành thị số 10 sẽ có Mật Thược Chi Môn dẫn đến mọi thành phố khác, bất cứ lúc nào cũng có thể đi.
Còn tiện lợi hơn cả tàu cao tốc và máy bay.
Hơn nữa, cánh cổng này còn có một thủ thuật sử dụng bí mật, cũng chính là Khánh Trần nghĩ ra khi muốn tìm cách “lách luật”.
Khi trở về doanh trại của lực lượng cảnh vệ tại Thành thị số 10, Lộ Viễn tò mò hỏi: “Thành thị số 23 có ông chủ như ngài để thu hút hỏa lực, còn Thành thị số 20 thì sao? Tiểu Thất và họ không thể đưa hết ngần ấy nhà khoa học đi được.”
Trịnh Viễn Đông nói: “Khánh Trần sẽ tự mình đi.”
Lộ Viễn sửng sốt một lúc: “Cậu ta kéo thù hận còn mạnh hơn ngài nhiều...”
Trịnh Viễn Đông kéo thù hận nhờ vào việc giết đủ nhiều người, tạo thành mối đe dọa cho Kashima.
Nhưng Khánh Trần lại khác, cậu đã giết quá nhiều thành viên gia tộc Kamishiro...
Nếu cậu đến Thành thị số 20, chắc chắn sẽ kéo theo toàn bộ lực lượng cảnh vệ của thành phố chạy như điên. Mà vấn đề là, cậu có thể xuất hiện trên địa bàn của Kamishiro mà vẫn sống sót trở về không?
Trịnh Viễn Đông cười nói: “Có vẻ cậu ấy không định lộ diện để thu hút hỏa lực, chỉ nói rằng cậu ấy có cách khác ở Thành thị số 20.”
......
Lúc này, trong một căn nhà Tây ở Khu 3 của Thành thị số 20, những nhân viên tình báo của tổ chức Yamata, chịu trách nhiệm giám sát các nhà khoa học, đang chú ý theo dõi khu biệt thự đối diện.
Trong thang máy của ngôi nhà Tây, Khánh Trần đang bình tĩnh ngồi, xung lực điện từ trong cơ thể cậu không ngừng tác động, làm nhiễu loạn mọi camera mà cậu đi qua, chỉ để lại những hình ảnh nhiễu sóng.
Lúc này, Khánh Trần đã đến trước cửa của tổ chức Yamata, các kênh liên lạc trong tòa nhà đã bị cậu cắt đứt, cậu dùng tay đeo chiếc nhẫn có mặt đá nhẹ nhàng vặn chốt cửa, cánh cửa mở ra.
Khánh Trần bước vào rồi đóng cửa lại.
Những nhân viên tình báo của tổ chức Yamata trong phòng sợ hãi đến mức run rẩy, bọn họ kêu gọi trên kênh liên lạc: “Yêu cầu chi viện, yêu cầu chi viện, Khánh Trần đã xuất hiện! Khánh Trần xuất hiện ở chỗ tôi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...