Chương 693: Còn một trận chiến nữa.

7 3 0
                                    

Trong thời đại trước của những kỵ sĩ, kỵ sĩ là đỉnh cao của chiến đấu cá thể.

Lý Thúc Đồng đã từng giao chiến với Ảnh tử, dù cả hai đều là Bán thần, nhưng Ảnh tử khi sử dụng lĩnh vực thời gian vẫn không thể kiềm chế được Lý Thúc Đồng, người đã dễ dàng thoát ra nhờ sức mạnh sinh mệnh cường đại của mình.

Khi chiến đấu với Bán thần của Trần thị, Trần Truyền Chi, ngay cả thần phật trong tranh cũng không thể chạm vào Lý Thúc Đồng, phải cần đến một trận hợp lực của vô số thần phật mới có thể ngăn cản được vị thủ lĩnh kỵ sĩ này, nhưng cuối cùng vẫn không thành công.

Kamishiro và Hoả Đường thì càng không cần phải nói, mọi người đều đã từng bị họ hành.

Kỵ sĩ là một tổ chức truyền thừa kỳ lạ, họ không thuộc về bất kỳ thế lực nào, cũng không có xung đột lợi ích với các tập đoàn lớn, nhưng lại khiến cho tất cả các Bán thần trên thế giới cảm thấy đồng bệnh tương liên.

Tất cả đều là đệ.

Nhưng vấn đề là, kỵ sĩ chỉ có khả năng chiến đấu cá thể, khi đối diện với một đơn vị tác chiến, họ có khả năng cao sẽ bị số lượng áp đảo, bởi vì mọi người đều không có khả năng tác chiến quần thể.

Ngược lại, những truyền thừa khác có thể đạt đến Bán thần lại hoàn toàn khác.

Trần thị: Truyền thừa họa sư, Bán thần có Đầy Trời Chư Thần, tích lũy gần một trăm năm sức mạnh, một người có thể đối kháng triệu quân.

Tổ chức tình báo Hồ thị: Truyền thừa ngự kiếm, Bán thần có hai mươi bốn thanh Kiếm Tâm Ngọc Bích, giờ Ngọ vừa đến, thiên hạ bị chém.

Lý thị: Truyền thừa Trích Tinh (hái sao), Bán thần là những tiên nhân có thể hái sao trên trời (Trích Tiên Nhân), chỉ cần một tay là có thể khiến biển cả sụp đổ.

Khánh thị: Truyền thừa võ đạo, Bán thần dùng võ nhập đạo, một động tác có thể kéo theo ý chí của thiên địa, chỉ một cú đấm là không gian xung quanh sẽ rung chuyển.

Hoả Đường: Được Thần minh ban cho, Bán thần có sức mạnh từ Đồ Đằng, một đao có thể chẻ núi, lực mạnh mẽ khiến hàng nghìn quân tan rã.

Bàng Quan Giả: Truyền thừa Vu Sư, Bán thần nắm trong tay Chân Thị Chi Nhãn có thể băng phong mười dặm, thiên thạch từ trời (Tendo Bansho🐧).

Kamishiro: Truyền thừa Âm Dương Sư, Bán thần có thể điều khiển 12 Shikigami tàn sát đội quân chính quy. Truyền thừa Thiết Xá Ngự Miễn tuy mạnh mẽ, nhưng không có con đường trực tiếp đến Bán thần, tất cả đều phụ thuộc vào vận may.

Ngay cả những kẻ yếu đuối Kashima như Lee Byung-Hee cũng có thể chia ra thành 48 bản thể cấp A chém giết trên chiến trường.

Mặc dù những truyền thừa này có mạnh có yếu, nhưng một khi trở thành Bán thần, họ đều không sợ những đội quân chính quy nhỏ. Vì vậy, kỵ sĩ luôn có một điểm yếu chí mạng khi không có ưu thế về số lượng và đối diện với những trận chiến hỗn loạn.

Đây cũng là lý do tổ chức kỵ sĩ dần dần phai mờ khỏi sân khấu lịch sử.

Cho đến khi Khánh Trần xuất hiện.

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ