Trong rừng, các vị thần phật từ bức tranh của Đại Vũ lần lượt xuất hiện.
Mọi người đếm kỹ, lại phát hiện ra thêm hai mươi bốn hoạ tác Nữ Thần, Hàng Ma Kim Cang và Lý Thúc Đồng xông ra!
Các binh sĩ Trần thị bỗng cảm thấy mình như đang chơi một trò chơi: trong hang động nào đó ở vùng đất cấm, có một điểm xuất binh, và họ đang chơi một trò chơi phòng thủ tháp cổ điển, liên tục đánh những con boss xuất hiện...
Họ không phải đối mặt với một kẻ thù bình thường, mà là đối mặt với một cơ chế, một hệ thống, một lỗi của trò chơi...
“Đồ điên!” Họa sư Trần thị nhìn các binh sĩ bên cạnh mình bị giết tơi bời, cuối cùng không kìm nổi cơn tức giận mà mắng: “Điên rồi! Chỉ có kẻ điên mới sử dụng tác phẩm của mình theo cách này!”
Lúc đầu, hắn rằng việc Đại Vũ sử dụng bốn bức tranh cùng lúc đã là chuyện quá lố.
Nhưng bây giờ, với tổng cộng bốn mươi tám bức tranh xuất hiện, điều này đã vượt qua nhận thức của họa sư Trần thị này.
Lần này, Đại Vũ dần dần thích nghi với việc điều khiển nhiều tuyến cùng lúc, phân tán các vị thần phật từ bức tranh của mình xung quanh quân đội Trần thị.
Hơn nữa, anh ta bắt đầu thử nghiệm khả năng phối hợp tác chiến giữa hai mươi bốn vị thần phật.
Sớm muộn gì anh ta cũng phải luyện tập điều này, vì sau này mỗi lần ra tay là anh ta phải điều khiển cả hai mươi bốn bức tranh, không luyện tập là không được.
Đừng nói là tiêu diệt một tiểu đoàn, ngay cả khi đánh muỗi, anh ta cũng sẽ dùng hai mươi bốn vị thần phật để tiêu diệt!
Không vì lý do gì khác, chính là vì cách chiến đấu này quá đã.
Cứ như bạn đang chơi một trò chơi chiến lược, lúc đầu bạn cẩn thận nghiên cứu cách điều khiển, kiếm tiền, xây dựng thành phố, chiêu mộ nhân tài.
Sau đó, một ngày nào đó, ai đó đưa cho bạn một đoạn mã bí ẩn.
Bạn nhập mã vào bảng điều khiển, và ngay lập tức bạn phát hiện mình có tiền vô hạn, CD vô hạn...
Và điều quan trọng nhất là những bức tranh của Đại Vũ không chỉ dừng lại ở con số hai mươi bốn. Sau này, anh ta sẽ tiếp tục sáng tác, vài năm nữa, số lượng bức tranh của anh ta sẽ lên tới ba mươi sáu bức.
Đến lúc đó, Trần Dư thì tính là gì, Bạch Trú Chi Chủ thì đã là cái thá gì...
Đại Vũ nghĩ đến đây thì phấn khích, thậm chí bây giờ anh ta đã muốn trở về hang động để sáng tác.
Trong lúc này, chỉ còn hơn một trăm người trong tiểu đoàn chiến đấu ở vùng đất cấm, họ quây quanh họa sư Trần thị, đoàn trưởng khẩn cầu: “Xin ngài ra tay, họa tác của kẻ địch quá nhiều, chỉ có ngài ra tay mới có thể giải quyết được, chúng tôi không chống đỡ nổi nữa.”
Họa sư Trần thị ngẩn người hồi lâu: “Họa tác của ta cộng lại cũng không ngang tàng như hắn.”
Trong tay hắn chỉ còn lại mười hai bức tranh, nếu dùng hết chúng, hắn sẽ không còn át chủ bài nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...