Chương 754: Dạ Tập.

5 1 0
                                    

Nếu anh cũng rời đi, Yuushu sẽ chết.”

Kamishiro Sora cầm điện thoại, đứng ngẩn ngơ trong doanh trại của lực lượng cảnh vệ Thành thị số 10.

“Vậy nên anh muốn dùng bản thân mình để tiếp tục đổi lấy sự tin tưởng cho anh ấy sao” Kamishiro Sora hỏi: “Lúc trước anh từng nói chỉ cần hoàn thành được sự nghiệp của chúng ta, người cuối cùng hoàn thành nó có là ai cũng không quan trọng, khi ấy em đã đoán rằng anh định dùng bản thân để đổi lấy lòng tin cho anh Yuushu rồi. Nhưng chúng ta tìm một nơi yên tĩnh ẩn náu mà sống có gì không tốt chứ? Không cần xa hoa truỵ lạc, không cần mưu toan tranh đấu, chẳng phải tốt hơn sao?”

Trước kia, tầng lớp cũ trong gia tộc Kamishiro kiểm soát chặt chẽ mọi quyền lực quân sự, thế hệ trẻ chỉ có vài ý tưởng, nhưng không đủ sức mạnh để ủng hộ chúng.

Muốn lật đổ quyền lực đã từng có, phải có người đi sâu vào bên trong quyền lực ấy mới được.

Kamishiro Kura sinh ra vốn phóng khoáng, không thèm bận tâm tới việc lấy lòng những lão già kia. Mỗi khi nghĩ đến việc những người đó dùng thần kinh để đoạt xá cơ thể và sống thêm hàng trăm năm, vô liêm sỉ đến mức lấy con cháu để kéo dài tính mạng và chiếm đoạt mọi thứ của con cháu, anh ta lại cảm thấy kinh tởm.

Nhưng Kamishiro Yuushu thì khác. Người em trai này có thể nhẫn nhịn, và cũng thích hợp trở thành người từ bên trong làm sụp đổ tầng lớp cũ hơn.

Kamishiro Kura nghe thấy những lời chất vấn dồn dập từ đầu dây bên kia, trong phút chốc không biết nói gì, bỗng nhiên anh ta bật cười: “Không phải như em nghĩ đâu, đừng lo lắng quá. Bình thường thì như cái hũ nút chẳng nói gì, giờ chất vấn anh thì lại lanh lẹ lắm.”

Kamishiro Sora thấp giọng nói: “Anh mau đến Thành thị số 10, nếu không em sẽ giết trở về cạnh anh.”

Kamishiro Kura cười nói: “Ở yên tại Thành thị số 10 đi, từ lúc sinh ra chúng ta đã không có nhiều sự lựa chọn. Anh và Yuushu quyết định để em rời khỏi chốn thị phi này trước, hãy biết trân trọng cơ hội này. Nghe nói Thành thị số 10 là một nơi rất tốt. Anh đã nói chuyện với Khánh Trần rất lâu và cũng rất mong muốn được đến đó. Yên tâm, anh sẽ tới gặp em.”

Kamishiro Kura cúp điện thoại rồi quay lại bàn tiệc, tiếp tục nâng ly với các nữ minh tinh, cụng ly hết chén này đến chén khác.

Vô tình anh ta nhìn vào đồng hồ, khi kim phút nhảy đến một vị trí nào đó, tiếng động cơ vang lên bên ngoài quán bar Thiên Nga Đen, cửa trước và cửa sau dường như đều bị phong tỏa, ánh sáng trắng chói lóa từ cửa sổ kính của quán bar chiếu vào bên trong.

Giây tiếp theo, Kamishiro Kura lao ra khỏi ghế như một mũi tên rời cung.

Shikigami Domeki khổng lồ mở đường phía trước, Thập Phương Thế Giới bắt đầu lôi kéo tới, nó vẫn đang ở trong quán bar nhưng đã xuyên qua lớp kính, ngay lập tức xé nát chiếc xe bọc thép bên ngoài!

Kể cả những người trên xe cũng bị xé rời cùng lúc.

Sức mạnh tựa Bán thần này thật quá đáng sợ, Domeki sau khi có được 67 đôi mắt, sức mạnh lại tăng lên thêm một bậc.

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ