[JJK] Hồi 4

1.8K 258 17
                                    

Đã 4 ngày từ khi Scaramouche - tân chủ nhiệm của lớp năm 2 trường cao trung chú thuật mất tích.

Thầy Yaga thở dài.

Ông ta là đang phải tăng ca!

Cái thể loại giáo viên gì mà bấm nút biến sau một ngày làm việc?!

Yaga-sensei có gặng hỏi bọn nhỏ một chút. Lúc đầu, thầy ấy đoán rằng bọn loi nhoi này đã làm gì đó doạ đến Scaramouche nên mới khiến hắn trốn mất như vậy. Trái lại, câu trả lời mà ông nhận được lệch 360 độ. Người bị doạ sợ là bọn họ mới đúng!

Yaga-sensei đen mặt ngồi nhìn Gojo Satoru và Geto Suguru khuơ tay múa chân, thêm mắm dặm muối vào câu chuyện 'Kiểm tra ngay ngày khai giảng'.

Trọng điểm vẫn là: Sự mất tích của Scaramouche. Tất nhiên việc này vẫn đang được điều tra, nhưng kết quả hoàn toàn không có.
Cứ như hắn ta đã biến mất khỏi thế giới này vậy.

Vào thời điểm này, tức tháng 8 năm 2006, chú thuật sư cấp 1 Mei Mei và chú thuật sư cấp 2 Utahime Iori bị kẹt trong một căn nhà ma, cụ thể hơn, một vòng lặp. Ngày khi cả hai người chuẩn bị chia ra, nhằm đánh lừa kết giới, khiến cho nó không theo kịp thì...

"Tôi đến để hỗ trợ..."

Kèm theo một tiếng nổ long trời lở đất. Căn nhà hoàn toàn bị phá hủy bởi Vô hạ hạn cường hoá: Thương của con người nào đó, cuốn theo cả hai chị đẹp.

Là hỗ trợ dữ chưa?

Gojo Satoru bỏ tay vào túi quần, dùng cái dáng vô cùng cà lơ phất phơ mà nhìn xuống Utahime đang ngồi trên đống đất đá.

"Chị khóc đấy à?"

Utahime đen mặt.

"Tôi không có khóc! Cậu tôn trọng tiền bối một chút đi!"

Mei Mei đứng bên ngoài nhìn vào. Không hổ danh là một chú thuật sư cấp 1, dù bị cuốn vào vụ nổ nhưng cô vẫn không hề hấn gì.

"Nếu tôi khóc, cậu sẽ an ủi tôi chớ?"

"Chị làm sao mà khóc được, chị mạnh mà?"

Gojo Satoru thản nhiên đáp lại. Utahime Iori đứng lên, chuẩn bị chửi đầu trắng vài câu liền cảm thấy sát khí sau lưng. Đó là một nguyền hồn khổng lồ, nhìn như một con sâu bọc xương ngoài.

À không. 'Con sâu mập mạp bọc xương ngoài' là nguyền hồn của học viện chú thuật năm 2 - Geto Suguru. Còn con nguyền hồn bị nuốt thì không thấy đâu.

"Satoru, bắt nạt kẻ yếu không tốt đâu."

Geto Suguru cười cười đáp lại.

"Cậu đang chọc tức chị ấy đấy thôi? Ai mà đi bắt nạt kẻ mạnh chứ?"

Geto Suguru "Á" lên một tiếng làm Utahime tức không nói nên lời. Vào thời điểm đó, 'đấng cứu thế của Utahime' xuất hiện. Học sinh năm 2, cao trung chú thuật - Ieiri Shoko.

Utahime nhào tới, ôm lấy hậu bối tới tấp, bảo em đừng như hai tên này mà đi báo làng báo xóm, hại chị ta tức nổ đom đóm nhá.

Ngày tại thời điểm này, Mei Mei nhẹ nhàng nhả xuống một câu làm cả đám act cool đứng hình mất 5 giây.

"Hỗ trợ thì cũng kinh đấy. Thế 'màn' đâu?"

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ