Cùng lúc đó, nhiệm vụ chính tuyến #2 của hắn xuất hiện với một tiếng 'ting'.
Nhiệm vụ chính tuyến #2:
Gặp gỡ Amanai Riko.
Phần thưởng: 10 Aeris và 20 điểm Exp.Scaramouche cau mày.
Amanai Riko chính xác là tinh tương thể, cũng như người mà hai đứa học trò phải hộ tống. Thật ra, nhiệm vụ này cũng rất lời. Gặp mặt một cái liền nhận được 10 Aeris. Lần trước quay gacha, ba vật phẩm 4 sao mà hắn quay ra là:
Chiêu E của Thảo Thần: 'Lắng Nghe Thế Gian'.
Ngoài việc đọc suy nghĩ của người khác ở một thời điểm xác định ra, 'Lắng Nghe Thế Gian' có thể được dùng như một kĩ năng gắn ấn lên kẻ địch. Kẻ bị kĩ năng này đánh dấu sẽ cảm thấy âm ỉ trong người, lâu lâu lại bị 'nổ'. Trong điều kiện bình thường, sát thương của ấn kí không mạnh, chỉ làm khó chịu theo từng đợt.
Tuy vậy, một khi ấn thảo va chạm với nguyên tố lôi dù chỉ một chút sẽ gây ra phản ứng 'Lan Tràn'. Lúc này ấn của kĩ năng có thể đem một người bình thường phanh thây...
Còn hai kĩ năng 4 sao còn lại-
Giọng nói của Geto Suguru cắt ngang mạch suy nghĩ của Scaramouche.
"Chúng ta sẽ reset chú thuật của Tengen-sama ạ?"
Scaramouche mở miệng tính trả lời thì bị xen ngang.
"Reset gì cơ?"
Hắn cùng Suguru quay sang nhìn thằng đầu trắng. Cậu ta ngây thơ nhìn lại.
"Sao?"
Đáng lẽ ra chú phải biết chứ?
Tuy vậy, Scaramouche không buồn nói đến. Bởi vì suy cho cùng, vài ngày trước chính hắn cũng bị mù thông tin. Nhờ vào mèo ú mà hắn mới có thể nắm được tình hình chú thuật giới hiện tại. Trong tệp thông tin, người tên 'Tengen-sama' đóng một phần không nhỏ.
"Tengen cũng sở hữu chú thuật bất tử, nhưng hắn không bất lão."
'cũng'?
Từ ngữ làm dâng lên một chút thắc mắc nhưng không có ai lên tiếng hỏi.
"Hắn không có vấn đề gì với việc già đi. Chỉ là càng già hắn càng 'tiến hoá'."
"Hửm?"
Scaramouche gõ gõ lên mặt bàn.
"Bị chú thuật thay đổi cơ thể theo thời gian, Tengen sẽ sớm trở thành mối nguy hại cho chú thuật giới."
Geto Suguru nghiêng đầu, xoay qua thằng bạn thân.
"Cậu cũng biết vai trò quan trọng của Tengen-sama rồi đó. Nếu có vật chứa mới thì sẽ không tiến hoá."
"Nếu cơ thể bị reset thì chú thuật cũng vậy. Tengen sẽ cần reset cơ thể 500 năm một lần. Và Amanai Riko là cơ thể thích hợp cho việc đó."
Gojo Satoru xoa cằm một hồi rồi đưa ra một cái kết luận không thể nào củ chuối hơn.
"Vậy là trở thành Mentalgraymon thì được, nhưng thành Skullgreymon thì không ổn. Nên chúng ta phải reset thành Ko-romon đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...