Scaramouche hoàn toàn không có một tí kĩ năng hồi phục nào. Hắn chỉ có thể hủy diệt hoặc làm suy yếu, không thể hồi phục trừ phi hắn giết luôn bệnh nhân rồi dựng đầu dậy.
Vậy mới nói, về mảng hồi phục thì Hư Không Vạn Tạng gánh còng cả lưng.
Hắn ép kiện thần thứ sáu - thứ đã thành công đảo tình trạng của con bạch tuộc vàng nào đó thành kích cỡ nhỏ chỉ bằng đầu ngón tay. Hắn lo sợ việc lôi kiện ở dạng nguyên bản ra thì sẽ doạ đến người khác.
Itoshi Sae cắn răng, cố nén đau khi hắn chạm vào chân trái của cậu.
"Không tiện di chuyển sao?"
Hắn đành quỳ một chân xuống đất, nhẹ nhàng nâng chân cậu lên mà xử lý. Cậu ta đổ mồ hôi hột, nhắm tịt mắt lại. Tay thì vẫn làm, nhưng mắt hắn lại để ý tới một vấn đề khác.
Sáu cộng lông mi mỗi bên của Sae làm cậu nổi bật ghê gớm.
(Nhưng nó có phải vấn đề chính đâu-)
"Chậm lại..."
"Đừng lo. Tôi sẽ xử lý nó nhanh gọn mà."
"Đau."
Biết rồi, biết rồi.
Chỉ trong vài tích tắc, hắn đem tình trạng của Sae đảo lại ban đầu. Cậu ta vẫn đang cắn môi, thở hồng hộc, mệt mỏi ngã oạch xuống sofa. Lạ ghê, cậu ta đau sao? Hắn ta cẩn thận kiểm tra lại chân trái của Itoshi Sae, rõ ràng là chẳng có một chút dấu tích gì để lại. Vị diện trước hắn biến một con bạch tuộc thành người, thầy ta cũng chẳng để lại hiệu ứng khống chế nào.
Ơ.
Nhưng con bạch tuộc vàng đó có phải người bình thường đâu?
Void Archives cũng cảm thấy khó hiểu trước vấn đề này. Tuy vậy, nó tự tin rằng nó chưa bao giờ làm rách việc (chỉ báo thôi) nên dị điểm sẽ nằm ở chỗ đối tượng được chữa. Vậy mới phải nói con người bình thường mỏng manh như thế nào.
'Tác dụng phụ. Ta nghĩ tầm vài ngày sẽ hết. Lâu thì một tuần.'
Hắn đứng dậy, vươn tay tắt đèn. Itoshi Sae vậy mà đã ngủ mất.
Bây giờ là tầm xế chiều, cậu ta ngủ đến mai còn được mà. Hôm nay hắn phải để tạm cậu trong căn hộ này vậy.
Scaramouche đứng lên, đi xung quanh để tìm hiểu về căn nhà của nguyên chủ. Trong đây chứa kha khá giấy tờ. Tất cả đều là về danh sách nhiệm vụ và thông báo từ JAA hay Order. Tính ra thì 'hắn' cũng chiến quá chừng, dám để mấy thứ này hớ hênh trong nhà luôn cơ mà.
Một tệp thông tin siêu dày đã có được sự chú ý của hắn.
'Blue Lock. Lại là nó nữa sao?'
Cái tên này đã được Nagumo nhắc tới, báo chí truyền thông cũng hay đăng tải những thông tin về nó. Xem ra đây là một đầu mối quan trọng.
Scaramouche đem nó ra bên ngoài, ngồi lên phần sofa còn lại mà Sae chừa trống.
Hắn mở tệp, đọc sơ qua nội dung bên trong. Đại khái thì hắn đầu tư vào một dự án do Liên Đoàn Bóng Đá Nhật Bản duyệt và thông qua. Nó tập hợp 300 tiền đạo trên khắp nước Nhật nhằm chọn ra một người duy nhất đặc biệt đứng đầu. Hiện tại thì dự án đang đi vào giai đoạn thứ hai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...