"Trong phần luyện tập của học kì II, chúng ta sẽ đến với phần chạy tự do."
Tiết học 'thể dục' đầu tiên trong năm lại liên quan đến 'parkour'. Như thường lệ, với tư cách là một giáo viên bộ môn, Karasuma chủ trì tiết mục này.
"Ví dụ, nếu phải chạy từ cây thông đến chỗ kia. Mimura-kun, thử ước lượng xem, em sẽ làm điều đó như thế nào?"
Mimura Kouki nhìn xuống vách núi, chủ động xem xét tình hình. Nào là trèo lên vách núi, nhảy qua suối, đi vòng qua bụi cây và trèo lên mấy tảng đá. Nghe thật sự rất rườm rà mặc dù Mimura cho rằng mình có thể làm được trong vòng một phút.
Karasuma làm mẫu. Anh ta chạy theo đúng đường mà Mimura đã vạch ra và trở về trong vòng 10 giây.
Cái mà chạy tự do giúp con người trau dồi là khả năng tự lượng sức mạnh của bản thân. Trong bài học lần này Karasuma dạy các học sinh cách sử dụng kĩ thuật Ukemi. Nó đơn giản là khả năng ước lượng khoảng cách và mức độ của những bước chân tiếp theo.
Nghe có vẻ ngầu đấy, nhưng nó liên quan gì đến trò 'cảnh sát bắt cướp' vậy?
"Hình như mấy đứa vừa học chạy tự do xong đúng không?"
Koro-sensei đang mặc bộ đồ của một tên trộm. Thầy xoay xoay còng số 8 bằng xúc tu của mình.
"Đã qua hết mấy phần khó rồi, các em có muốn chơi trò chơi không nào~"
Terasaka khinh bỉ nhìn ông thầy chủ nhiệm.
"Chơi á? Đảm bảo nó là một trò nhàm chán."
Koro-sensei cười khả ố, ông đột nhiên lôi ra một bộ đồng phục cảnh sát hàng thật giá thật. Thầy ta quăng bộ đồ về phía Scaramouche.
"Chúng ta sẽ chơi cảnh sát bắt cướp!"
Hắn chụp bộ đồ cosplay. Đưa cho hắn là có ý gì đây hả? Sau đó, Koro-sensei đứng một bên về phía lớp 3E, đối mặt với một mình hắn.
"Tất cả giáo viên và học sinh của 3E sẽ đóng vai cướp. Còn người đóng vai quan chức nhà nước sẽ là em."
Ôi không, tới công chuyện rồi. Rầu thật sự.
"Hể?!"
"Thầy có chắc là cậu ấy phù hợp với vị trí này không?"
Hắn cũng thắc mắc. Đúng là nếu để Koro-sensei làm cảnh sát thì sẽ rất khó thắng, nhưng rồi mắc gì lại đi chọn hắn? Chúng ta còn có Karasuma Tadaomi và Irina Jelavíc ở đây mà.
À không, bọn họ không có ở đây. Tốc độ sủi kèo này quá nhanh!
"Nếu tất cả, là tất cả á nha, không bị bắt trong vòng 1 tiếng, thầy sẽ dùng tiền của Scaramouche bao các em bánh nhé!"
Chỗ đốt tiền đây rồi. Nhắc đến việc này hắn mới nhớ, đúng là hắn cần đập tiền gấp.
"Còn em, nếu em thắng thì thầy sẽ bao em đủ loại cà phê trên thế giới~"
Hắn lẳng lặng khoác đồng phục cảnh sát vào, dành cho những tên trộm một ánh mắt thật 'thân thiện' và 'dịu dàng'.
Lên kèo liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfictie"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...