[BLLK x SD] Hồi 10

1K 165 41
                                    

(*) Wattpad lại sập rồi, thôi thì cứ đăng vậy:)) Tác giả bật VPN để đăng đấy ∆~∆

(**) Dìm anh bé Seba Mafuyu.

(Sakamoto Days - Chương 59)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Sakamoto Days - Chương 59)

(***) Acheron E0S1 rồi~ Anh Aven thấy thế nào với việc nổ sớm ạ?:3


***

Vãng Sinh Đường siêu sale cuối năm.

Chết tưng bừng đặt hòm không ngừng!

Seba Mafuyu dùng cửa sổ làm bàn đạp, thành công giữ được thăng bằng sau cú quật bất thình lình ấy. Đầu của cậu có hơi ong ong, có vẻ như cậu đã bị va chạm khá mạnh.

"Giám thị sát hạch...cũng không đến nỗi nào."

Ánh mắt của hắn lia tới chỗ ba viên đạn đang treo toòng ten bên khoá quần của Seba Mafuyu. Nếu phải nói, người 'khá' ở đây lại là chính Mafuyu chứ ai? Mặc dù chưa được phong làm sát thủ chính thức, cậu chàng đã xử lý luôn ba giám thị kiêm giảng viên của JCC và hàng tá thí sinh khác.

"Xong rồi thì ngồi chờ điểm đi."

Hắn ngồi hẳn lên thành ghế, vắt chéo chân. Trước mặt cậu nhóc, hắn rút ra viên đạn JCC mà hắn đang giữ, kẹp nó bằng hai ngón.

"Ba hay bốn viên thì điểm của cậu cũng chỉ tính một. Đừng làm chuyện thừa thãi."

Như dự đoán, thằng nhóc 14 tuổi đó không hề vừa chút nào. Trong lúc hắn còn chưa kết thúc 'lời thoại', cậu ta đã ở bên trên, chuẩn bị dùng gót chân đá xuống. Điều đáng ngạc nhiên ở đây là giày của cậu lại có tích hợp hai lưỡi đao.

"Người nói nhiều thường chết sớm."

Kim cương quan điểm, hắn đồng ý với vụ đó. Hắn dùng luôn viên đạn nhỏ nhoi để đỡ cú đâm. Seba Mafuyu nhíu mày ngạc nhiên khi cậu chứng kiến đao pháp của mình bị hắn coi như một trò đùa.

"Đính vào gót giày sao? Tôi nghĩ cậu sẽ được cộng điểm sáng tạo."

Scaramouche quăng cái móc treo đồ mà hắn nhận được vài phút trước vào mặt cậu. Seba Mafuyu dễ dàng ngả đầu ra sau mà né, chỉ là cậu ta không ngờ được thứ đó vốn dĩ là chỉ là vật dùng để đánh lạc hướng.

Bốp.

"Cái-"

Ngay khi cậu vừa ngoảnh về, tầm nhìn Seba chỉ có độc một màu đen. Trước đó, cậu đã nghe được một tiếng vỗ tay 'long trời lở đất'. Thần kinh của cậu như tê dại sau khi bị tấn công bằng sóng âm, nhất thời không thể phản ứng. Đối thủ của cậu nắm chặt lấy vai cậu, nối tiếp bằng một cú lên gối nhẹ nhàng tình cảm.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ