[HP] Hồi 7

911 197 51
                                    

Hermione Granger đang co rúm ở một góc trong tường. Con quỷ khổng lồ bước đến trước mặt cô, chân đạp đổ mấy cái bồn cầu và bồn rửa mặt xung quanh. Đũa phép của Granger...hiện tại đang ở xa tít tận cửa.

Nó nom thật đáng sợ.

Đến bây giờ, cô mới hoàn toàn thấu hiểu được ý nghĩa của việc một phù thủy bị tước đi chiếc đũa phép thân cận. Họ sẽ trở nên hoàn toàn vô dụng. Rất ít, rất ít phù thủy có thể chiến đấu mà không sử dụng phép thuật.

Phù thủy phụ thuộc vào phép thuật, phép thuật làm mọi thứ cho họ, khiến họ tưởng rằng chỉ cần có một cây đũa trong tay, họ sẽ có thể làm tất cả.

Ai đó lao thẳng vào nhà vệ sinh nữ, tiện tay lụm cây đũa phép đang nằm lăn lóc ấy lên.

Con quỷ khổng lồ nghe thấy tiếng động, nó khựng lại trước khi cây gậy gỗ trên tay nó giáng xuống đầu cô nhóc. Hermione Granger sợ hãi nhìn qua hõm cổ của con quái vật, càng ngạc nhiên hơn khi cô nhận ra danh tính của người đó.

Phù hiệu của một Slytherin!

Nhanh như cắt, nhanh hơn bất cứ thứ gì cô nhóc có thể tưởng tượng ra, mũi chân của hắn đã chạm vào đầu của con quỷ. Thật không thể tin được. Con quái vật cao hơn bốn thước và cũng nặng trịch ấy bị đá bay qua bên phải, cái đầu của nó bị kẹt lại trong bức tường của nhà vệ sinh nam sát bên.

Nó đau đớn rú lên, hai tay thô kệch ghì vào tường, cố gắng kéo đầu ra khỏi cái lỗ.

"Granger."

Hắn nhét cái đũa phép vào tay cô nhóc. Hermione mừng đến mức muốn khóc. À không, cô ấy không phải là 'muốn' nữa. Gò má của Granger ươn ướt, mũi hơi đỏ lên, môi bặm lại, cố gắng không phát ra tiếng nấc.

Hắn vẫn quan sát con quỷ khổng lồ, tay đặt lên đầu của cô bé.

"Hogwarts gọi Granger, Granger trở lại cho ta đi."

Hắn biết ngay con quỷ có gì đó rất đặc biệt. Nếu nó là một con vật bình thường, cái đầu của nó đã sớm nổ tung khi hắn chạm vào rồi. Thậm chí, nó còn có dấu hiệu sắp thoát được ra.

"Chân còn hoạt động chứ? Ta đếm từ một đến ba..."

Con quái vật đã rút được nửa cái đầu ra ngoài. Bê tông vụn từ trên trần nhà rơi xuống, cả cái nhà vệ sinh rung lên theo từng đợt.

"Cố hết sức để chạy ra ngoài nha. Được không?"

Hermione tưởng rằng hắn sẽ chạy ra ngoài cùng với cô. Con bé tóc nâu gật đầu một cách căng thẳng. Hắn nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô và bắt đầu chạy với tốc độ vừa đủ nhanh để cô có thể bắt kịp.

Tin xấu: Con quỷ khổng lồ đã thoát ra khỏi bức tường.

Cửa ra chỉ còn cách đúng một mét nữa khi nó giơ cái chuỳ lên, toan nện về phía cả hai học sinh Hogwarts. Trong phút chốc, hắn chỉ tặc lưỡi, một tay cầm thứ pháp khí dạng đũa nhỏ xíu để chặn một khúc gỗ to đùng. Tay còn lại hắn quyết đoán đẩy Hermione Granger ra ngoài.

"Đi đi. Nhanh lên."

Cô gái rơi vào vòng tay của cậu nhóc tóc đỏ nhà Weasley quen thuộc. Cô trợn mắt, quay phắt lại, môi mấp máy nhưng rốt cuộc lại không thể phát ra một tiếng nào. Đập vào mắt cô chính là cảnh tượng Potter đang điên cuồng khoá cái cửa lại.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ