[BSD] Hồi 13

861 164 14
                                    

Những nội dung tiếp theo sẽ gây khó hiểu đối với người không chơi/không biết về game nhà MiHoYo.

Nếu cảm thấy theo không nổi, hãy chờ ngoại truyện nha~

Nếu bạn không 'skip cốt truyện' thì xin mời.

(Sẽ cố gắng hỗ trợ số ít hình ảnh từ nguồn official để dễ hình dung.)

***

Đứa nhóc đó thuận tiện đứng ở gần. Với khoảng cách này, chỉ cần một viên đạn từ chỗ hắn cũng có thể dễ dàng hoá kiếp cậu ta.

Việc giết Dazai Osamu đối với hắn là rất dễ dàng.

Nói láo là giỏi.

"Mà giết xong, ta chỉ cần hồi sinh nó là ổn mà?"

Hệ thống cười bí hiểm.

"Tôi đã bảo rồi. Phải chết luôn mới được."

Hắn hơi mím môi, tay không nhịn được mà muốn đóng cái bảng nhiệm vụ đáng nguyền rủa trước mặt. Cái dấu 'X' chuyển sang màu xám, từ chối cho phép Scaramouche thao tác.

"Chỉ có 'ngừng tồn tại' mãi mãi, lõi luật giả mới không thể bám theo vật chủ mà thôi."

Đúng là vậy thật.

Năm mươi nghìn năm trước, Tử Chi Luật Giả buông tha cho vật chủ sau khi chết dưới tay một người có họ Kaslana, đã bám theo vật chủ mới. Mà cái người đó lại chính là vật chủ cũ đã đầu thai.

 Mà cái người đó lại chính là vật chủ cũ đã đầu thai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Tác phẩm 'World Serpent' của HI3 - thuộc MiHoYo)

Chúng đặc biệt bám người.

Hắn đạp lên cái ly giấy làm cho méo mó, nằm bẹp dí trên nền sàn.

"Ta từ chối."

Hắn không phải là người ưa thuận theo bất kì một ai. Nếu Scaramouche không thích, hắn sẽ không làm.

"Kí chủ à, từ chối sẽ phải nhận phạt đấy."

Hắn khoanh tay, hất hàm lên.

"Làm đi."

Nó nhìn hắn như thể hắn mới làm ra loại chuyện bậy bạ nào đó. Điểm sạn trong vở diễn này là khi hệ thống lại tiếp tục ép hắn.

"Kể cả khi ngài bị thu hồi hết vật phẩm gacha?"

"Làm đi."

Hắn ngang ngược từ chối.

Hệ thống lúc bấy giờ mới khẽ lùi lại, không hài lòng mà quan sát hắn.

"Chúng ta thật sự cần phải lấy nó."

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ