[AC] Hồi 8

1.2K 209 28
                                    

Koro-sensei hí hửng đi trên hành lang. Có vẻ như tâm trạng của thầy hôm nay đặc biệt tốt.

"Học kì II có vẻ rất thuận buồm xuôi gió. Lòng tin giữa thầy và trò cũng đã được cải thiện~"

Koro-sensei dùng xúc tu mở cửa lớp.

"Hôm nay học trò sẽ nhìn ta bằng một ánh mắt..."

Bên trong lớp là một đám học sinh loi choi chụm vào một chỗ, bao xung quanh một tờ báo thường nhật. Khi nhìn thầy ông thầy bạch tuộc tiến vào, bọn họ đồng loạt bắn cho thầy một ánh mắt.

"Khinh bỉ?!"

Chuyện là có một tên trộm đồ lót đã xuất hiện quanh khu vực trường Kunugigaoka. Y chỉ tập trung vào đồ lót của phụ nữ có kích cỡ ngực lớn. Thủ phạm là một tên cao to vàng hôi (?), và còn có cái điệu cười không thể nào đê tiện hơn. Ngoài ra, những nơi y đi qua có lưu lại dấu vết của những 'vết nhờn' bí ẩn.

"Kiểu này thì chỉ có thầy thôi, Koro-sensei."

Maehara lắc đầu, tỏ vẻ thất vọng.

"Thật tình, em đã tin tưởng thầy đến vậy mà."

"Sao lại có thể làm ra chuyện đồi bại như vậy chứ..."

Thầy bạch tuộc đổ mồ hôi hột, giật ngay tờ báo nhảm nhí đó. Thầy ấy lo lắng huơ huơ đống xúc tu, tự thanh minh cho chính mình.

"Ể? Từ..từ từ! Thầy không có liên can gì đến chuyện này đâu mà!"

Scaramouche coi vậy mà lại tin tưởng Koro-sensei. Hắn biết thầy ta là một giáo viên đúng nghĩa, thầy chắc chắn sẽ không làm mất lòng tin của mọi người. Mất đi sự tín nhiệm của học trò cũng tựa tựa như cái chết đối với Koro-sensei vậy.

"Tôi nghĩ không phải do Koro-sensei làm đâu."

Ngay khi nghe được câu nói đó, thầy bạch tuộc ôm chân hắn mà khóc ròng. Chắc là khóc trong hạnh phúc bởi vì có người chịu tin cái 'bằng chứng ngoại phạm' phi thực tế của thầy. Theo thầy, vào ngay chính lúc đó, Koro-sensei còn đang lắc túi khoai chiên bằng cách bay lên bay xuống từ độ cao 300 ki-lô-mét.

"Scaramouche-kun, đúng là chỉ có em hiểu thầy mà!"

Thật sự, hắn muốn biết hồi Koro-sensei còn là người, không biết thầy ấy có nhây như vậy không nhỉ?

"Đúng đúng. Chúng ta không thể vô cớ kết tội thầy như vậy được."

Isogai Yuuma lên tiếng, cậu dang tay, bắt đầu liệt kê ra những hiểu biết mà cậu thu thập được.

"Ừm thì...suy cho cùng, những việc tồi tệ nhất mà thầy ấy từng làm chính là..."

Thu nhặt tạp chí người lớn.

Bị hối lộ bởi những tấm hình mát mẻ.

Cắm đầu vào mấy cuốn tạp chí trong giờ giải lao.

Và 1001 tội trạng khác.

Isogai bất ngờ bị thuyết phục bởi chính dẫn chứng mà mình đưa ra. Cái gì vậy hả thanh niên?

Hắn bóp trán, nhắm mắt lại. Dù hắn có đi làm luật sư đi chăng nữa, mấy cái này hơi khó để bào chữa đây. Game đã vốn đã khó, bây giờ thì lại khó hơn nữa.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ