[BnHA] Hồi 3

1.8K 273 16
                                    

Toàn thể giáo viên đang dõi theo tình hình chung của các khu vực qua phòng giám sát. Các thí sinh năm nay vô cùng có triển vọng.

Một biến số đã xảy ra.

Bọn họ đều có thể thấy rằng, bài kiểm tra sát hạch phần thực hành ở khu H...đã kết thúc ngay từ lúc nó bắt đầu. Chính xác là camera theo dõi đã tắt đi sau mấy giây làm việc. Hệ thống theo dõi ở đây sẽ tự động để màn hình đen một khi bài sát hạch kết thúc ở từng khu vực khác nhau.

"Không thể nào."

All Might dời sự chú ý của mình khỏi Midoriya Izuku, quay sang Aizawa Shouta đang sửng sốt trước camera.

Nezu - hiệu trưởng trường U.A. hiện tại đang trích xuất đoạn video chỉ dài vỏn vẹn 20 giây ra. Song, ông từ tốn bật nó lên lại.

Nemuri Kayama tì lên mặt bàn, coi xong đoạn ghi hình liền cười trừ.

"Vậy...chúng ta sẽ cần mở tuyển bổ sung đúng không...?"

Aizawa khẽ gật đầu, nhìn chằm chằm vào đoạn băng.
Đây chắc chắn là kiếp nạn thứ 82 của Aizawa. Cậu học sinh này chắc chắn sẽ vào được khoa anh hùng, cụ thể hơn là lớp hắn dạy. Dựa vào màn trình diễn này, e rằng dạy dỗ cậu ta sẽ có chút khó.

Present Mic hiện tại đang phải vác cái thân mình đi giải quyết tình hình ở khu H. Các thí sinh đang vô cùng bối rối. Tình hình ở đó cũng đang căng thẳng. Anh ta đến để thông báo rằng kì thi sẽ được tổ chức lại.

Hiệu trưởng Nezu đã phải tra ra hồ sơ của nam sinh mang số báo danh 4444.

Không họ, chỉ có độc một cái tên 'Scaramouche'.

Vị hiệu trưởng đáng kính nhẹ nhàng tháo mắt kính, lấy khăn lau.

"Kayama-san, thông báo tuyển bổ sung đi."

"Với lại, cập nhật bảng xếp hạng điểm số đi là vừa. Dù sao đây cũng là người đầu tiên đạt đến điểm tuyệt đối."

Ở khu vực H, Present Mic run run cầm lấy micro được kết nối với hệ thống loa trải dài khắp thành phố mô phỏng này, nói ra một câu.

"Anou...tất cả thí sinh tại khu H sẽ được kiểm tra lại. Hiện tại, đã có người quét sạch hết 'tội phạm' trong thành phố. Xin nhắc lại-"

-

Scaramouche chỉ đơn giản là muốn dùng thử Giới Luật.
Hắn tìm lấy một chỗ trên không, quan sát được toàn cảnh thành phố. Khi con robot đầu tiên xuất hiện, hắn mở miệng, định thực hiện một câu lệnh.

Hệ thống liền tri kỉ đưa cho hắn một cái loa.

Nó giải thích Giới Luật thì dùng âm lượng nào cũng sẽ có hiệu nghiệm, nhưng mà như vậy thì hệ thống nơi đây sẽ không thể tính điểm.
Nói thẳng ra sẽ không ai biết ai đã càn quét đống 'tội phạm' này nếu hắn nói quá nhỏ.

Scaramouche cầm cái loa đưa lên miệng, trong đầu xác định mục tiêu là toàn bộ robot trong phạm vi khu thành phố mô phỏng H.

"Nổ tung."

Y như rằng, mấy con robot giống như đã nhận được lệnh tự hủy toàn bộ. Trong khi các thí sinh khác còn đang hoang mang nhìn xung quanh thì một con robot khổng lồ xuất hiện.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ