[BnHA] Hồi 1

2.4K 285 19
                                    

Một ngày nào đó, Scaramouche chắn chắn sẽ chiếm hệ thống.

Còn mồn lèo này!

Tình huống này là cái gì đây hả?!?

Hắn quay người, phía sau là tập thể học sinh của một lớp nào đó.

Hắn đang đứng trên bục giảng, tay còn đang cầm viên phấn, chỉ về phía đề bài Toán trên bảng. Đám nhóc đang cười nhạo, chỉ trỏ gì đó.

Là hướng tới hắn sao?

"Em Scaramouche, em không thể làm được bài này sao?"

Thầy chủ nhiệm trung học cơ sở nghiêm nghị nhìn hắn. Trên mặt ông ta không khó để đọc được sự coi thường cùng chán ghét cực điểm.

Tuyệt, kiếp trước làm thầy, kiếp này bị đuổi việc thành học sinh rồi. Được rồi, việc gì thì xử trí sau. Bây giờ phải tập trung vào vấn đề trước mắt đã.

Hắn nhìn lại đề bài trên bảng, trong lòng bỗng dưng cảm thấy khó tin.

Đây là...

Đây không phải Toán lớp 9.

Cơ mà, nó vẫn dễ vãi chưởng.

Scaramouche tì viên phấn vào mặt bảng, giống như muốn lấy đà. Trong nội 3 giây sau, hắn đã đem một bài giải dài tới cuối bảng trình bày. Dựa theo chương trình học, bài này được đưa ra là muốn làm khó hắn.

Nghiệp dư!

Tới tận 15 giây sau, hắn mới nhận được một tràng phản ứng. Scaramouche đảo mắt về phía vị chủ nhiệm cuối cấp đáng kính của mình, trong lòng thập phần khinh bỉ.

"E-em..."

Nhìn ông ta bất ngờ như vậy, chứng tỏ đây không phải là việc mà thân thể này từng làm. Lát nữa phải tiếp thu thông tin về cơ thể này mới được.

Hắn nhếch mép.

Tay vẫn đang cầm viên phấn, hắn không dùng sức mà nghiền nát nó ra thành bột, lã chã rơi xuống đất.
Hắn híp mắt, trưng ra một nụ cười vô tội, để tay ra sau lưng, nhoài người tới trước.

"Em làm có đúng không ạ?"

Bầu không khí của lớp lúc này thật im ắng. Thầy giáo mới hoàn hồn, chỉnh kính, quay về phía bài giải của hắn cẩn thận kiểm tra.
Cuối cùng, ông ta cũng phải ậm ừ thừa nhận.

"Haha, cái đó...em làm đúng rồi, xem ra em đã chuẩn bị bài tập về nhà. Tốt lắm."

Xấc láo.

Bài tập về nhà Toán cuối cấp lại có một bài dành cho sinh viên đại học à? Hắn vẫy tay, bột phấn rơi tự do trên bục giảng.

"Thế em về chỗ nha."

Chỗ của hắn là chỗ trống ở cuối lớp, đằng sau một cậu học sinh tóc xanh lá. Nhìn như bông cải vậy.

Cái lớp bây giờ mới bắt đầu ồn ào cả lên, cơ hồ là lấy hắn làm chủ để nói chuyện.
Scaramouche đi xuống tới hàng thứ 3 liền phát hiện một cậu nhóc để chân tùy tiện. Nhìn là biết muốn cố tình gạt chân hắn.

Hẳn nhoẻn miệng, đạp thẳng vào khớp cổ chân của cậu ta mà bước qua, khiến cho cậu học sinh có cái đầu giống sầu riêng đó la oai oái. Hắn rất tốt bụng, còn cố ý giảm lực để không đạp nát nguyên cái tầng này.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ