Thân gửi nhóc con, trước khi thảm hoạ ập tới.
***
Koro-sensei là Tử Thần hàng thật, còn cái thằng mà hắn lỡ tay đập chết là hàng giả.
Nói không ngoa, thầy bạch tuộc từng là sát thủ mạnh nhất thế giới.
'Chỉ vì một đứa con gái sao?'
Ban đầu, hắn muốn thông qua lời kể của Koro-sensei mà nắm bắt được một số manh mối về cách xúc tu hoạt động, nhưng cuối cùng thì lại bị câu chuyện này cuốn theo.
Ổng bảo là hồi trước ổng đẹp trai lắm. Mà nó chẳng phải trọng điểm! Đúng như giả thiết mà hắn đã đưa ra, Koro-sensei là vật thí nghiệm. Lớn lên cùng với dao súng, lăn lộn giữa ranh giới sống chết, thầy ta đã sớm trở thành một sát thủ đầy tài năng và tham vọng.
Đó là cho đến khi thầy bị 'anh bán hoa', Tử Thần hàng phake kiêm đồ đệ của thầy phản bội, dồn vào đường cùng và cuối cùng là bị bắt.
Bắt làm chuột bạch cho thí nghiệm phản vật chất.
Tới đây, cô gái tên Yukimura Aguri xuất hiện. Cô ấy là một con tốt, vị trí mà người ta sẵn sàng hiến mạng trong trường hợp 'Tử Thần' muốn thoát ra khỏi cơ sở thí nghiệm ấy. Đồng thời, Aguri cũng là cách duy nhất để con người tầm thường có thể kìm hãm thầy ta. Mặc dù Koro-sensei không đề cập gì đến chuyện này nhưng hắn vẫn nghĩ là thầy đã có một loại tình cảm gì đó với cô. Nếu Yukimura Aguri không kịp để lại một lời trăn trối trước khi chết, có thể là thế giới này đã không còn.
'Vì cô ấy chính là người dạy 'Tử Thần' cách làm người.'
Scaramouche thật sự muốn hỏi thầy bạch tuộc rằng thầy ấy đã ngộ ra điều đó như thế nào. Chà, nếu hắn xuyên qua chốn này sớm hơn thì tốt biết mấy.
Hắn cũng muốn được ai đó hướng dẫn cách thấu hiểu nhân loại, thật đấy.
Aguri không muốn bỏ rơi những đứa trẻ đang lầm đường lạc lối - lớp 3E. Vì vậy, cô muốn Koro-sensei chiếu cố cho bọn họ.
Đây là cách 'Koro-sensei' của bọn hắn xuất hiện.
"Như thầy đã nói với các em. Sự ràng buộc giữa chúng ta...là sát thủ và mục tiêu."
Sự vụ liên quan đến việc phá hủy Trái Đất không phải là một việc được thầy sắp đặt. 'Tử Thần' không có khùng đến nỗi đi làm ba cái việc thừa thãi như hủy diệt thế giới.
Việc Koro-sensei sẽ cho Trái Đất đi tong không phải là chủ ý của thầy ta. Nó là một thứ không thể tránh khỏi.
Hắn vạch ra một vài trường hợp khả dĩ trong đầu.
Theo lời thầy, bọn người kia đã cho một con chuột trải qua thí nghiệm tương tự như Koro-sensei. Do vòng đời ngắn, con người đã có thể thấy được việc sẽ xảy ra khi chu kì phân bào vượt qua giới hạn.
"Kẻ phá hủy mặt trăng là một con chuột?"
Những người chưa nghe được toàn bộ câu chuyện nhìn Scaramouche như thể hắn đã phát điên. Đó là cho đến khi Koro-sensei thừa nhận điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...