"Ngươi thích cháo thịt bằm hay cháo gà?"
Hắn hạ mình xuống gần chiều cao của Akutagawa Gin, đưa điện thoại cho em. Màn hình còn đang mở sẵn mấy trang đặt thức ăn online. Hắn nghe nói trẻ con mà bị thương thì thường ăn cháo. Khoan, hình như con người ai cũng vậy thì phải?
Scaramouche còn nhiều điều cần tìm hiểu về 'con người', không cần phải vội vàng làm gì.
Anh trai của Akutagawa Gin hiện tại đang nằm trên ghế dài với một cái mền. Có vẻ như nhóc ấy vẫn còn chưa tỉnh. Còn em ấy thì...
Lúc mới về đây, Gin khóc muốn đại náo cả Mafia Cảng. Hắn cố lắm mới dỗ được. Tất nhiên, yêu trẻ không kính già như hắn dỗ trẻ con rất tệ. Tới bây giờ chắc cả Port Mafia đều biết Tổng Quản đáng kính của bọn chúng đem trẻ con về.
Tuy vậy, không ai dám bước vào phòng hắn. Cái đó là văn phòng, còn phòng riêng thì không biết.
"Ngươi không thích cái nào thì lấy cháo nghêu cũng được."
"A..."
Akutagawa Gin cầm điện thoại của hắn bằng hai tay, tần ngần không biết làm gì. Cuối cùng em cũng chọn được một món, nhưng khi nhìn thấy giá tiền lại run tay.
Scaramouche suy nghĩ một hồi.
Chương trình dạy (hư) dỗ trẻ em bắt đầu.
"Ngươi chọn đồ còn phải nhìn giá à?"
Hắn vòng tay qua, bấm nhân đôi số lượng, chọn phần mắc nhất rồi đặt. Akutagawa Gin hơi tròn mắt, bàn tay yếu ớt nắm lấy ngón trỏ của hắn.
"Nhưng mà...Không phải chúng ta cần tiết kiệm sao ạ?"
"Không cần. Tiền nhiều quá không tốt (?). Ngươi tiêu giúp là được rồi."
T-t-tiền nhiều không tốt?!
Lại còn tiêu 'giúp' sao?
Hắn còn chỉ chi tiết cách chọn đồ mắc nhất và khuyên bỏ qua hết phiếu giảm giá. Akutagawa bé nghiêm túc gật gù, thậm chí còn thực hành mấy lần.
Đúng rồi chứ gì nữa, dù sao tới lúc 'đi' thì tiền còn dư lại thành vô dụng. Vậy nên Scaramouche cần người tiêu giúp, gấp.
Ai ứng không?
"Sau này ta có cần đặt đồ, nhờ ngươi vậy."
Ngay lúc đó, Akutagawa Ryuunosuke khẽ cựa quậy, có dấu hiệu sắp tỉnh mộng.
Gin dúi điện thoại vào tay hắn, chạy đến bên anh trai.
"Anh Ryuu? Anh tỉnh rồi?"
Em gái chạy lại, nhè nhẹ dùng hai tay vỗ má của anh trai. Akutagawa Ryuunosuke xoay người, sau đó mở mắt ra. Cậu ta còn chưa quen được với ánh sáng chói chang, nhắm tịt mắt lại. Sau khi làm ra một chuỗi những hành động, thằng nhóc mới hoảng hốt bật dậy.
Cuối cùng thì nó cũng nhận ra mình đang ở chỗ lạ.
"Gin? Em có sao không?!"
Akutagawa Gin hào hứng ôm lấy cậu ta.
"Không có. Chúng ta được người anh nói đến cứu nè!"
Lúc bấy giờ, cậu mới liếc đến phía sau lưng em gái, chạm mắt với hắn. Akutagawa Ryuunosuke bất ngờ, yên lặng nhìn vị cứu tinh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...