(*) Special 2 đăng vào chương 99 vì nó không hoàn hảo.
Câu hỏi: Tại sao chương Teyvat sẽ rất căng? Vũ trụ [Kẻ Lang Thang] rộng đến mức nào?
***
Teyvat, chuyện còn lâu mới kể.
-
1. Chung Yên vừa là kết thúc, vừa là khởi đầu cho một kết thúc mới.
(Dù ta cố gắng hay nỗ lực đi chăng nữa, kết quả vẫn sẽ luôn ở mức trung bình)
"Kusanali, tôi đã phá kỉ lục chưa?"
Vị nguỵ thần nào đó ngồi dậy sau một hồi đo đất. Hắn ta đã sẵn sàng cho một vòng nữa, hoặc...vài trăm vòng nữa.
Thảo Thần nhỏ quỳ bên cạnh hắn, tự ép chính cô nở một nụ cười trấn an.
"Sắp rồi. Scaramouche, sắp rồi."
(Ta không thể tiếp tục như vậy)
Hắn chẳng biết cô ta đang nói tới chuyện 'phá kỉ lục' hay chuyện bọn hắn sẽ 'thoát khỏi đây'.
Từ một quá khứ lâu lắc lâu lơ về trước, Nahida và Nhà Lữ Hành dùng 168 lần tái khởi động để có thể đánh bại hắn. Nay hắn lại bị ép dùng một chiêu trò tương tự để đấm vào mặt Thiên Lý.
Tại sao lại nói bị 'ép'?
Hắn đéo muốn làm nữa, làm ơn tha cho hắn đi.
Mỗi lần hắn thua và bị lôi lên nơi 'đó', hắn sẽ trở lại.
Hắn sẽ quay lại, quay lại, quay lại, quay lại-
Hắn du hành đến mười ba thế giới, nhưng cuối cùng cũng chỉ lấy được mười hai cái lõi. Hắn ta không biết mình đã sai ở đâu, nhưng hắn vô cùng hối hận về việc đó.
(Liên tục bị lợi dụng bởi những thứ vô giá trị-)
Đối với một luật giả, chuyện đập Thiên Lý là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, Thiên Lý nắm trong tay Nhân Loại.
Nhưng cả 'Nhân Tính' lẫn 'Thần Cách' của hắn đã hướng Nhân Loại từ lâu.
(Ta đã chán ghét nó lắm rồi.)
Đã làm Chúa Cứu Thế thì phải làm cho trót, kể cả khi người dân ở Teyvat không cần cứu đi chăng nữa.
Kể cả khi trong mắt bọn họ, hắn chẳng khác gì một thảm hoạ biết đi, một tên tội đồ cần phải bị xử trảm.
"Ta sẽ thử, thêm một lần nữa."
Một lần nữa thôi, một lần nữa thôi.
(Ta nghĩ ta sẽ bắt đầu lại một lần nữa)
-
Ta đã tự hỏi bản thân nhiều lần.
'Ngươi đã hiểu chưa?'
-
2. Void Archives.
Void Archives lần đầu tiên đối mặt với một chuyện hoàn toàn nằm ngoài sự tiên liệu của nó.
Nó đã phải tuyệt vọng lắm mới moi ra được chiêu này. V.A vừa vặn nhận ra được những mối quan hệ mà hắn ta đã xác lập xuyên suốt tất cả vị diện đều có ý nghĩa và lợi ích của chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...