(*) Mấy nay viết truyện mà trời ơi nó cayyyy. Muốn lưu đoạn với chỉnh các thứ là nó load lâu quá trời:((
Vị diện này sẽ đi từ từ và nó có thể rất dài. Cơ mà sắp tròn 100 chương (chắc còn lâu :D), tới đó sẽ có thêm một chương Special. Nhưng vấn đề là chưa biết làm gì với nó-
(**) Toramaru Nao
(Sakamoto Days - Chương 62)
***
Toramaru Nao là một otaku chính hiệu. Cô ta là fan cuồng của một số sát thủ nổi tiếng trong giới. Mặc dù cô đã tự dặn bản thân rằng phải 'chung thủy' với Sakamoto Taro, nhưng anh ta đã giải nghệ quá lâu rồi, cô phải bắt đầu tìm 'fandom' và 'hàng' khác để nhai cho đỡ đói.
Điểm chung của tất cả những idol mà cô đu là:
Họ đều rất đẹp trai.
Đêm trước ngày thi, Nao đã kiểm tra danh sách giám thị sẽ góp mặt. Do đề thi mỗi năm mỗi khác, cô đã phải chuẩn bị cho trường hợp phải đấm nhau với bọn họ. Tìm hiểu truớc về phong cách đánh của đối thủ vẫn luôn là một trong những thứ nên làm.
Toramaru Nao nhớ cái cách mà cô đã ngồi thừ luôn ở đó, chưng hửng khi nhìn thấy một trong hai cái tên được in đậm trong danh sách.
'Order - Balladeer'.
Liêm sỉ gì tầm này nữa?
Cô ấy có chết cũng phải lết tới kì thi này, bằng bất cứ thủ đoạn nào. Lỡ như cô phải đánh nhau với anh ấy thì sao? Quan tâm làm cái gì?! Thắng thua gì cũng kệ, miễn là cô được đu idol là ổn!
Thức khuya trước khi thi là không tốt. Tuy nhiên, chiếc fan cuồng này quá lo lắng về ngày mai, phấn khích tới độ chẳng thể ngủ được. Hai thằng nam nhân được tuyển thẳng khác là Shinaya và Kaji cứ nhìn cô bằng ánh mắt phán xét ấy mãi thôi. Chúng nó không bao giờ hiểu được tâm lý của chị em phụ nữ các cô, rằng các anh chồng dù 2D hay 3D đều ngon như nhau cả.
Bây giờ thì Nao đã được đứng trước mặt idol, thậm chí còn được hắn tặng chữ kí. Cô len lén nhìn lên, cảm thấy được cái lạnh ngay đầu ngón tay. Hắn ta đã lấy cuốn sổ rồi.
"Được. Em muốn kí bằng cái gì?"
Nội tâm Toramaru Nao gào thét. Tại sao cô lại có thể quên mang theo bút được cơ chứ?! Không được, có giết người cũng phải kiếm được một cây-
"D...dạ, em quên mang...Để em đi kiếm rồi quay lại sau!"
Hắn xoay xoay quyển sổ nhỏ, nhìn vào tờ giấy quy chế thi cử. Sắp tới giờ thi mất rồi, cô ấy sẽ không có thời gian để đi kiếm đâu. Hắn còn không ngờ rằng mình lại có fan. Chắc hẳn gu của cô nàng này lạ lắm. Ai lại đi thích một sát thủ tai tiếng như hắn bao giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...