(*) Sắp quay lại BLLK.
***
Cái tên Club Jam này nhìn ngứa cả con mắt.
Tác phong dị hợm, trên mí mắt có xăm chữ 'Sweet Tooth' ở mỗi bên. Đôi mắt của gã ta có hình quả trứng gà thứ thiệt đi cùng với một nụ cười 'chúm chím'. Trọng điểm là thằng này nó bị M.
"Xin cảm ơn~"
Đó là những thứ Club Jam nói khi gã bị Yotsumura Amane quật thẳng chiếc côn tứ khúc vào đầu. Chính xác thì nhóc con Amane đây chính là đứa đã báo cả trường học. Cậu ta từng làm việc dưới trướng X vì lý do muốn trả thù cả JAA. Mẹ của Amane đã bị sát hại bởi một người từng là Order, và đó không ai khác là cha của cậu - Yotsumura Satoru.
Cậu từng đi theo Uzuki Kei vài tiếng trước. Bây giờ thì tất cả chỉ vỏn vẹn xoay quanh chữ 'từng'.
Yotsumura Amane không ngờ cậu tạo lập được rất nhiều, rất nhiều mối quan hệ quý giá ở ngôi trường sát thủ này. Kế hoạch phá hủy 'ngân hàng thông tin' mà cậu được giao quá đỗi cực đoan! Nó không chỉ kéo theo mạng của một số người bạn tốt, mà nó còn là thứ sẽ dẫn tới cái chết của ông cậu.
Byodo chính là ông của Yotsumura Amane, tức 'ngân hàng thông tin'.
Nhiêu đó là đủ để cậu ta tạo phản. Vấn đề là cậu đã bị Club Jam thôi miên, dẫn tới việc cậu phá hỏng hệ thống an ninh của JCC. Đó cũng là lý do tại sao cuộc đột nhập này tồn tại.
Giờ hối hận còn không kịp.
Club Jam không quá ngạc nhiên với việc một con tốt vô dụng như Amane lại đi phản bội tổ chức. Gã chỉ có nhiệm vụ giết chết Byodo rồi sủi, không cần phải làm ba cái thứ thừa thãi.
Gã nhảy lên trên tường gần đó, lợi dụng vai của Asakura Shin đang đứng gần đó mà bật nhanh về phía mục tiêu. Amane cẩn trọng gấp bốn khúc của thứ vũ khí đặc thù lại, dùng nó như một thứ để chặn đòn tấn công sắp tới của gã.
Một ông già đã quá độ tuổi lao động như ông cậu vẫn có thể làm gỏi nhiều người. Ông ấy từng là một sát thủ có tiếng đấy. Tuy vậy, thời gian đã sớm làm mài mòn kỹ năng của ông mất rồi.
Cổ áo của gã bị kéo lại.
"Dễ gì."
Order - Balladeer quăng luôn kẻ địch vào tường bên phải, trực tiếp làm hai lớp hành lang nát bấy.
"Nhóc ơi, ta mượn nhé."
"Ơ-"
Yotsumura Amane bối rối khi chiếc côn tứ khúc trong tay cậu biến mất. Shin đặc biệt dành cho cậu nhóc một ánh mắt cảm thông. Cậu chưa thể hiểu được sự kì lạ xoay quanh giới sát thủ. Nếu được gáy thật to, Asakura Shin xin được tự phong cho chính mình danh hiệu 'sát thủ tỉnh táo nhất mọi thời đại'.
Hành lang đi theo hình chữ nhật. Theo lý thuyết thì hắn vừa vứt Club Jam vào chính giữa của khu đó, tức là từ chục tầng lầu trở xuống.
Tên đó vẫn cứ cười ranh ma, nhanh chóng sử dụng sợi dây xích gắn lưỡi hái ở đầu làm một cái móc. Gã ta dự định sẽ biến vào một tầng lầu khác, một môi trường chiến đấu chật hẹp sẽ là nơi mà gã có lợi thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...