[BnHA] Hồi 7

1.8K 250 13
                                    

"Đúng là thủ khoa có khác, cậu ta còn ngồi chờ đối thủ đến luôn!"

Kirishima đem ánh nhìm đầy ngưỡng mộ về phía màn hình chiếu. Một số bạn học không khỏi cảm thấy xúc phạm trước hành động ngạo mạn này. Tuy nhiên, kiêu ngạo cũng là một trong những quyền của kẻ mạnh.

Để xem 'kẻ mạnh' này có quyền 'ngạo mạn' không nhé.

Todoroki Shouto không thể không cảm thấy khẩn trương khi cậu ta lục từng tầng lầu, hoàn toàn không thấy đối thủ của mình. Đáng lẽ ra giờ này hắn nên xuất hiện. Cậu ta đã đóng băng cả toà nhà, không lẽ hắn định chịu lạnh trong đó sao?

Học sinh danh dự cuối cùng cũng mò được lên tầng thượng, nơi Scaramouche đang ngồi gần bệ phóng đầu đạn, vô tư chờ cậu ta.

"Chậm quá."

Todoroki nghe xong, cảm thấy tức giận. Cậu là 'tác phẩm' mà anh hùng hạng 2 đã tạo ra. Được huấn luyện từ nhỏ, cậu ta không thể nào thua được một thực tập sinh mới chỉ bước vào ngành anh hùng.

Cậu ta còn phải chứng minh cho 'ông ta' thấy nữa.

Todoroki Shouto làm nhiều hơn nói. Một đợt băng tấn công về phía hắn. Vốn tưởng người kia sẽ né được, Todoroki đã chuẩn bị cho đợt tấn công tiếp theo.

Cơ mà, người ta thậm chí còn không thèm né.

Trong sự ngỡ ngàng của cậu bạn tóc hai màu, băng của cậu ta bị cắt thành đá vụn, bằng...một cây kiếm chưa rút khỏi bao.

Quá nhanh, không ai có thể thấy gì cả.

All Might ở phòng quan sát đổ mồ hôi lạnh. Đứa trẻ này vừa có một quirk nghịch thiên, tạm thời chưa thấy đáy, lại còn có thêm kĩ năng giao chiến bằng vũ khí thượng thừa. Nhìn qua, ai cũng tưởng đây là phong thái của anh hùng chuyên nghiệp.

"Tuyệt ghê! Băng của Todoroki bị chém nát như không luôn kìa?!"

Ojiro Mashirao - đối thủ đợt trước của Todoroki căng mắt, khẽ cảm thán. Chỉ có cậu ta mới biết được độ cứng thật sự của thứ băng đó. Đúng như chính chủ đã nói, Ojiro có thể sẽ phải xé nát da của mình chỉ để thoát khỏi đó.

"Tch."

Todoroki hồi phục rất nhanh, liền quét chân nửa vòng cung trên sàn, dùng băng làm động cơ để phóng tới, thử một trận tay đôi. Thứ va chạm với nắm đấm của cậu ta lại là thứ kim loại nằm trong lớp vải mềm của vỏ bọc.

Đối thủ của cậu thậm chí còn chưa coi cậu ta là một mối nguy để rút kiếm sao?

Todoroki tức tối đem tất cả kĩ năng đánh nhau tầm gần mà mình có ra để so tài của hắn. Sau một lúc chỉ có đỡ và chặn, thanh kiếm loá lên một phát, cậu ta chỉ thấy mình đã bị văng về một bên tường. Lực dùng đủ mạnh để tạo ra một cái lỗ lớn.

Nãy giờ cũng chỉ là thăm dò.

Trên tầng lầu, băng hoá bão tuyết.

All Might lo lắng, không biết có nên can thiệp hay không.

"Cậu...làm tôi phải nghiêm túc rồi đó."

Từ trong đám khói, Todoroki Shouto đứng dậy với một nụ cười ẩn ý. Quirk được vận lên, đem toà nhà này đóng băng thêm một lớp.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ