"Anh vẫn thích lo chuyện bao đồng như ngày nào."
Uzuki Kei cười nửa miệng. Đây không phải là lần đầu tiên anh ta gặp Balladeer, tuyệt đối không phải. Anh biết rõ cụm 'như ngày nào' sẽ khiến cho người ấy bối rối vì một số lý do nhất định.
Đúng như Uzuki đã thầm đoán, tên Order tóc chàm nhìn anh chằm chằm, lập tức hỏi lại.
"Ngươi biết ta?"
Đó là cách mà X có thể thoát khỏi tình thế này mà không mất một cọng tóc.
"Rất rõ là đằng khác. Từ tên thật của anh cho đến..."
Uzuki Kei đã phải tự trấn an bản thân trước khi anh nói ra vế sau.
"...cách mà anh bị mất trí nhớ."
Seba Mafuyu ngẩn tò te khi người cậu đang bám chặt biến mất không một dấu vết. Trong lúc đó, X bị hắn ghim thẳng vào tường với một tốc độ mà không ai có thể phản ứng được, kể cả nạn nhân. Mũi nhọn của dù đen cố định vai của anh, nhưng nó chỉ đâm qua áo, cố ý không làm Uzuki bị thương.
"Nói hay chết?"
Đôi mắt đục một màu tím của hắn ánh lên một tia nguy hiểm. Hắn vẫn đặt sự chú ý của mình lên thanh niên tóc trắng trước mắt, ngay cả khi đồng bọn của anh tính úp sọt hắn từ sau lưng. Scaramouche lấy quạt đỡ cây chuỳ của Gaku dễ dàng như thể chênh lệch về kích cỡ của hai bên là không tồn tại.
X bình tĩnh nhìn qua.
"Gaku, dừng đi. Ta không muốn xảy ra thiệt hại về mạng người ở đây đâu."
Thiệt hại cho phe nào thì chưa biết nha.
Sau đó, Uzuki Kei chỉ mỉm cười 'hiền hoà'.
"Nào nào, sẽ không hay nếu anh giết tôi đâu. Đúng không?"
Hắn nhíu mày, thằng này nói đúng quá không cãi được. Đối với hắn, một cái xác thì không biết nói và nó cũng không giúp ích được gì.
"Tôi thì lại chẳng sợ chết. Anh sẽ trắng tay đấy."
Ước gì hắn vẫn còn sở hữu 'Lắng nghe thế gian'. Hắn đảo mắt, cuối cùng lại phải thả X ra. Hắn rất muốn thực hiện đọc ký ức hay chiêu gì đó tương tự bằng cái lõi Tinh Thần. Tuy nhiên, lúc mà hắn dùng xong thì thần trí của nạn nhân sẽ nát bấy.
Nagumo muốn hỏi Uzuki Kei một số điều, hắn làm như vậy thì sẽ đi ngược với mong muốn của anh ta.
Thật phiền phức.
"Nếu anh muốn biết, chúng ta lập một giao ước, có được không?"
Hắn quăng cái máy chơi game về cho Gaku, nghiêm nghị gật đầu. Đây có thể là chỗ thông tin hữu dụng nhất từ trước đến giờ.
"Nói đi."
Để xem xem điều kiện của thằng nhãi tóc trắng này là gì. Nếu anh đưa ra một điều kiện quá đáng, hắn đành dùng 'biện pháp mạnh' vậy. Khi sức khoẻ tinh thần của Uzuki hỏng thì hắn cứ việc giết luôn rồi lôi đầu dậy là được.
Anh chỉ về phía hai đứa nhóc sau lưng hắn.
"Anh phải để chúng tôi với hai đứa đó đi-"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...