[BnHA] Hồi 19 + 2

1.7K 258 21
                                    

Scaramouche đi mất, thứ mà hắn để lại là nhân tài.

-

Todoroki Shouto ra vào căn hộ từng thuộc về hắn. Theo một cách thần kì nào đó, hắn đã để kịp để lại di chúc trước khi 'ra đi'. Và Todoroki Shouto - chỉ riêng con út nhà Todoroki được phép hưởng đống tài sản của hắn ta.

("May mà ngươi nhắc ta."

"Xùy xùy, đống tiền ngài sử dụng cũng chẳng có ý nghĩa gì một khi ngài rời khỏi đây. Cho ai khác dùng đáng hơn nhiều.")

Quá trình hơi ảo ma, nhưng mấy đứa con nhà Todoroki hiện tại không ở trong tầm kiểm soát của Endeavor. Vì Aizawa Shouta sau khi biết được tình hình, có chết cũng không cho phép cái này tái diễn.

Ngay cả Endeavor cũng không biết ông ta nên làm thế nào.

Todoroki mang giày thể thao, chậm rãi rời khỏi nhà.

"Chị ơi, em đi đây."

Fuyumi ở trong bếp đáp trả bằng một tiếng 'ừm'.

Lúc đi ngang qua cửa căn hộ rộng rãi, ánh mắt Todoroki va chạm vào huân chương treo lệch trên tường. Bọn họ cũng không có ý định sửa lại vị trí của nó.

Phần thưởng của hạng nhất hội thao Yuuei, ở trên còn có mạ một cái tên.

Scaramouche.

-

Todoroki tới trường, cậu ta nhìn thấy căn phòng meeting hôm nọ còn đang đóng cửa. Cậu im lặng nghé vào trong cửa sổ, nhìn vào khoảng không trên sân khấu giống như chờ đợi phép lạ gì đó.

Sư phụ đầy phép lạ, bỗng dưng hắn ta quay lại từ cõi chết thì sao.

Hảo tưởng tượng, Todoroki Shouto.

-

Thật tình, tuần hôm đó, bọn họ được nghỉ ba ngày, nhưng chỉ thanh thản được một ngày. Học sinh lớp 1A đã ngửi thấy điềm lạ khi bọn họ liên tục réo tên 'Scaramouche' trên nhóm chat và hắn ta không trả lời.

Không trả lời thì ổn, vấn đề là cũng không seen.

Bakugo Katsuki đã liên tục gọi điện, nhưng không có được kết quả gì.

Vào cái ngày mà bọn chúng được đi học lại, một thông báo khác lại yêu cầu tập hợp toàn bộ năm nhất-, không, là toàn bộ học sinh trong trường. Vốn chỉ tưởng là một cái buổi tổng hợp sau hội thao, mọi người vô cùng chán nản, ngáp ngắn ngáp dài mà đi vào.

Nhưng thông tin được truyền ra thì không như vậy.

Sét đánh ngang tai.

Todoroki Shouto nhớ, cậu ta đã đứng như trời trồng thế nào khi giáo viên chủ nhiệm của bọn họ-

"Hãy dành ra 1 phút. Chúng ta tưởng niệm cho em ấy."

Thầy ấy nói cái gì thế?

Đáy lòng Todoroki Shouto sợ hãi, tai ù đến mức không tiếp thu được những lời chửi rủa thảm thiết của Bakugo gần đó.

Cậu ta cũng nuốt không trôi tiếng khóc dường như là nức nở của Midoriya Izuku trên cùng. Uraraka Ochaco ôm lấy cậu ấy, không ngừng vỗ về. Cô ấy lại đi ăn ủi người khác, trong khi mình còn không kiềm được nước mắt.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ