[BnHA] Hồi 18

1.5K 238 23
                                    

Một tháng trôi qua.

(Khoảng 'timeskip' này chuẩn bị được dùng làm ngoại truyện~
Hãy đón xem nha cả nhà.)

Scaramouche đã rất vui.

Cũng đã đến cái ngày mà hắn phải đi làm 'thực tập sinh' rồi. Ý chính là, đi làm nhiệm vụ chính tuyến #4.

Bảng nhiệm vụ vẫn nổi ngay bên cạnh hắn. Nó có màu đỏ chói mắt, lâu lâu lại giật giật một chút. Để làm cho mọi việc thêm hoa mỹ, nó còn có thêm một dòng chữ nhỏ bên trên.

'Diệt trừ hiểm hoạ từ tận gốc.'

Nhiệm vụ chính tuyến #4

Tận diệt L.O.V
Giết chết All For One

Làm xong, có thể 'đăng xuất'.

-

"Các em đều mang trang phục rồi đúng không?".

"Trường không cho sử dụng nơi công cộng, cẩn thận kẻo làm mất đó."

Aizawa Shouta giống như một người cha với bầy con rơi rớt, đứng nhắc nhở từng đứa một. Trong khi lũ học sinh còn đang phấn khởi đợi tàu, Aizawa không thể kiềm được sự tò mò mà hỏi người kế bên.

"Tại sao em lại chọn phường Kamino tại Yokohama làm chỗ đi 'học hỏi'?"

Đúng như chủ nhiệm đã nói, hắn từ chối mọi loại đơn từ các anh hùng xếp hạng cao lẫn thấp. Chỉ lấy chỗ thuận tiện hành động nhất.

"L-lâu quá không tới."

Lý do này xàm quá.

Chết tiệt, hắn vừa nói lắp bắp sao?! Scaramouche hơi cứng người. Cuộc nói chuyện này trong mắt hắn y chang cái bữa trên sân thượng tại vị diện đầu tiên.

"Đó không phải là một lí do đâu."

Hắn không trả lời.

"Haiz. Em phải cẩn thận đó."

Chính Aizawa Shouta cũng không biết tại sao mình lại nói ra lời đó. Rõ ràng, Scaramouche có khả năng tự bảo vệ bản thân, thậm chí còn tốt hơn cả thầy ấy.

Cớ sao, Aizawa vẫn cảm thấy rối bời trong lòng?

Chuyến xe cũng đã tới, hắn từ biệt thầy ta. Chính là từ biệt mà không phải tạm biệt.

-

Hắn đứng bên ngoài một lối vào bí mật, nhận một cuộc điện thoại.

Giống như đang chơi game, đi xuống đó sẽ là tiến vào bí cảnh để đánh boss tuần. Người mới chơi gặp boss sẽ rất khó đánh, nhưng đối với một lão làng AR 60 dày dặn kinh nghiệm thì chúng chẳng khác gì bao cát biết đi.

Và All For One - người cũng sắp trở thành bao cát của ai đó đang ở dưới, liên lạc gì đó với Shigaraki Tomura.

"Ý cậu là Hosu bị tấn công bởi Noumu. Và còn có sự xuất hiện của Stain?"

Midoriya Izuku hành xử thông minh. Cậu ta thấy mấy con quái vật giống y chang ở U.S.J., liền gọi điện cho hắn. Vậy ra cậu cũng đã biết hắn có thể dịch chuyển tới đó hỗ trợ trong tức khắc.

Scaramouche nhìn điện thoại, lại nhìn về phía lối vào. Nếu hắn đi xuống, thì có thể ra khỏi đây sớm rồi.

Dù sao cũng không thể để Midoriya và Iida ở đó gặp nguy hiểm được.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ