Hắn tùy hứng lục lọi mấy cái hộp trên bàn ăn, lấy ra hai mẫu vật giống y như đúc.
Lá khô địa mạch.
Đây là tên mà Dottore gọi mấy thứ này. Mẫu vật nhìn giống một cành cây khô, có hai chiếc là héo úa đính vào. Điều kì lạ là cả thân lẫn lá đều màu bạc như được mạ vào vậy.
Cầm lên thì không quá nặng cũng không quá nhẹ, giống như những chiếc móc khoá nhỏ xinh mà mấy cô cậu học trò hay đeo trên cặp hay hộp bút. Đây là nguyên liệu thường dùng để nâng vũ khí. Tuy nhiên ở thế giới này, điều đó là vô nghĩa.
Tùy tiện đem về cho hắn là được. Dù sao, đây cũng chỉ là một bài kiểm tra.
"Thứ này là vật phẩm, sẽ rớt ra sau khi các ngươi thu thập...các sinh vật trong căn nhà này."
Shoko nghiêng đầu. Sensei nói 'sinh vật', không phải 'nguyền hồn'.
"Phải có hai lá mới được. Nhớ chưa?"
Gojo Satoru nghịch ngợm giơ tay chào kiểu quân đội.
"Rõ!"
Rồi cậu ta kéo hai người bạn của mình bằng cổ áo, mặc cho gót chân hai người cạ vào sàn mà kéo ra ngoài cửa. Lục đục một hồi, Geto Suguru lại đi vào trong, tươi cười với chủ nhiệm là hắn rồi cuỗm cái bản đồ nhỏ rớt trên sàn rồi ôm đuôi chạy mất. Tiếng bước chân nhỏ dần. Có vẻ họ đã bắt đầu tìm kiếm.
Scaramouche trầm mặc, ngón tay gõ gõ lên bàn.
Mới nhiệm vụ đầu, nhưng thật tốn thời gian để thực hiện. Yên bình không lâu, giọng của hệ thống vang lên trong đầu hắn.
"Kí chủ, cảm thấy việc xuyên không này thế nào?"
Hắn nhàn nhạt đáp.
"Không tệ."
Thật sự thì được phiêu lưu như thế này thú vị hơn hẳn ngồi chôn chân ở Sumeru.
Cơ mà đối với một hệ thống, con mèo ú này tương đối không khó chịu. Ngược lại, nói chuyện với nó vừa dễ tiếp thu lại dễ nghe."Hệ thống, phần thưởng của nhiệm vụ đầu là gì?"
Giọng nói của mèo ú lại vang lên, mềm mềm, gây ngứa ngáy trong lòng.
"Nhiệm vụ chính được 20 Aeris, nhiệm vụ ẩn được thêm 10 Aeris."
Scaramouche cảm thấy có chút vô lí. Thường thì trong những tựa game Gacha, những F2P phải cày ngày cày đêm để có được một nhân vật hay vật phẩm mang độ hiếm cao nhất.
Hắn như vậy mà đã thừa sức lấy được một vật phẩm cấp cao chỉ từ nhiệm vụ đầu tiên rồi?
Vật phẩm 5 sao.
Tâm tình Scaramouche bỗng trở nên tốt hơn hẳn.
Nhắc mới nhớ, hắn có nên thử vài kĩ năng mềm không. Hắn đang ở nhà bếp, như vậy thử kĩ năng nấu ăn một chút không sao chứ?Hắn mở tủ lạnh nằm trong góc đã lâu không dùng.
Tất nhiên, trong đó chẳng có đồ ăn vì hắn căn bản cũng không xem ấm trà là nhà. Hắn vò vò tóc, có thể để về trường học rồi thử sau cũng được. Như đọc được suy nghĩ của kí chủ, hệ thống lên tiếng giải thích kĩ năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...