[AC] Hồi 16

1K 201 41
                                    

Câu hỏi: Bạn cảm thấy tần suất tác giả đăng chương như thế nào? Độ dài của nó có ổn không?

***

Vẫn giữ một nụ cười tươi tắn và trong sáng như thiên thần giáng thế, Scaramouche bẻ khớp tay răng rắc, từ từ bước về phía trước.

"Cũng đúng đấy nhỉ? Như vậy thì chúng ta có thể quyết định nhanh rồi."

Khoé miệng của Akabane Karma cứng ngắc, cậu dường như đã hoá đá ngay tại chỗ. Trong khi đó, những người khác cười một cách lo âu. Khỏi cần phải nói, ai trong đây cũng còn nhớ rõ trò chơi cảnh sát bắt cướp hôm bữa cơ mà.

Thôi bạn khỏi! Dẹp, dẹp ngay cái ý tưởng này!!

Hai bộ trưởng bộ ngoại giao của hai đội nhào lên trước, mỗi đứa ôm một tay của hắn rồi nịnh nọt. Đó chính là Nakamura Rio của đội Đỏ và Maehara Hiroto của đội Xanh. Karma bị đồng bọn thẳng thừng xách về, may mà cậu ta còn chưa nổi điên.

"Từ từ đã đại ca! Chúng ta có thể thảo luận về điều này mà đúng không? Đúng không, Nakamura-san?"

"Đúng đúng. Ngồi xuống uống miếng trà, ăn miếng bánh đi ạ."

Cả Nakamura và Maehara, cũng như những bạn học còn lại đều chia sẻ một suy nghĩ chung. Trong trường hợp này, để hắn tham chiến đồng nghĩa với việc họ sẽ nắm chắc trong tay 28 vé tiễn vong ngay tắp lự.

Hắn tới nơi, bọn họ thì tới số.

Rio chà xát hai tay vào nhau, đổ mồ hôi hột mà hoá thân thành người đàn bà lực điền gồng gánh cả lớp.

"Chàng khờ cùng đội tôi lỡ lời thôi mà. Cậu không cần phải tham gia đâu, nếu cậu không có hứng thú."

Scaramouche nói bâng quơ.

"Hể...? Nhưng tôi đang có hứng mà."

Maehara Hiroto hợp tác nhanh chóng, mặc dù trong vài phút trước, bọn họ còn đang ở hai phe đối địch vì bất đồng quan điểm. Người đời có nói 'Kẻ thù của kẻ thù là bạn' mà, cậu cũng chỉ đi theo đạo lí này mà xử trí thôi.

"Thật ra cậu cũng đâu thật sự thuộc 3E đâu đúng không? Số phận của Koro-sensei sẽ do học sinh của ông ấy quyết định!"

Được rồi, lý do này hợp lí, cho qua. Hắn suy nghĩ một chút rồi bật đèn xanh cho cả lớp, lui về sau vậy. Thắng hay thua trong trò chơi này không quan trọng, bởi kết quả chỉ có một.

Cả bọn thở phào nhẹ nhõm, trong lòng thầm ghi nhớ công ơn của hai MVP sáng giá thuộc lớp mình.

(Vãng Sinh Đường lại mất khách...)

Hắn để tay sau đầu, chán nản bước lên chỗ đài quan sát ở trung tâm phạm vi trò chơi. Cả hai đội tản ra thành hai phía ngược nhau, chuẩn bị cho cuộc chiến sống còn sắp tới.

-

Cờ của cả hai đội cách nhau tận 100 mét. Môi trường đậm chất rừng rú này làm hắn liên tưởng đến mấy khu bắn súng sơn mà con người tạo ra nhằm mục đích giải trí.

"Coi bộ tụi nhỏ quyết tâm lắm."

Thầy ngồi phịch xuống bên cạnh hắn. Koro-sensei vẫn giữ được nụ cười thương hiệu ngay cả khi học sinh 3E đang quyết định chính mạng sống của thầy ở dưới đó.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ