Như Teyvat gọi ngươi là 'Nhà Lữ Hành', như Luật Giả gọi ngươi là 'Captain', như Đoàn Tàu gọi ngươi là 'Nhà Khai Phá'.
Ta sẽ gọi các ngươi là 'Quan Trắc Giả' - những kẻ đang theo dõi câu chuyện này.
[Disco Inferno]
[Phase 3 - 100%]
Kĩ năng của Wanderer là vô cùng đáng sợ.
Void Archives thay đổi định kiến của nó về 'Chung Yên'. Năng lực của y không phải là do mài dũa đơn thuần mà ra. Đây chính là một con quái vật chính hiệu.
Wanderer 'học thuộc'.
Y không suy nghĩ khi đối thủ ra đòn, vậy nên các đòn tấn công thuộc loại đọc tâm đều bị phế đi. Hành động, ngôn ngữ cơ thể của y là do vô hạn công thức của từng 'phản ứng có điều kiện' tạo thành. Để đạt tới cảnh giới này, bọn họ sẽ phải lặp đi lặp lại một chuỗi hành động cho đến khi nào nó ăn sâu vào cơ thể thì thôi.
99%, 98%, 97%...
Nếu y không bị giới hạn bởi vũ trụ mô phỏng, chuyện gì sẽ xảy ra?
Giữa vô số đòn đánh, V.A thấy được một số vòng tròn vàng trên người hắn. Chúng thu hẹp và biến mất rất nhanh, nhưng Wanderer luôn luôn đánh vào chúng trước khi mấy cái vòng biến mất.
Như y đã nói, nó làm xuất hiện cơ chế [Phản Đòn]. Kỹ thuật ấy có thể vô hiệu hoá sát thương nhận vào và phản lại một phần sức mạnh mà không cần phải né.
'...Có vẻ như hắn bắt đầu thích nghi với cách đánh của ta rồi.'
SCARAMOUCHE phát động quyền năng của Chân Lý, tạo ra một thanh đại kiếm rồi cắm xuống bề mặt Mặt Trăng.
'Hắn định làm cái gì thế nhỉ?'
[Phase 3 - 90%]
'Không sử dụng sao?'
Sau khi con boss lôi ra vũ khí, hắn lại tiếp tục đánh nhau bằng tay không. Thật kì lạ.
Là một người cẩn trọng, Wanderer vẫn là nên xử lý cái thanh kiếm quái dị kia trước. Y vẫn liên tục đỡ đòn một cách hoàn hảo, càng ngày càng xích đến gần chỗ đại kiếm hơn. Cho đến khi nó ở khoảng cách vừa khít sau lưng, y cầm lấy chuôi kiếm với ý định quẳng nó ra khỏi vũ trụ, diệt trừ hậu hoạ.
Như dự đoán, hắn nhanh chóng áp sát, cố gắng chớp lấy thanh đại kiếm do chính hắn tạo ra.
"Không có chuyện đó đâu."
Y vung nó vào người hắn.
Tuy nhiên, nhịp đánh của hắn bỗng dưng tăng tốc. Nó nhanh hơn hồi nãy rất nhiều.
Giống như hắn đã cố tình chậm lại để Wanderer quen được với tốc độ ra đòn của hắn và chờ đến khoảnh khắc duy nhất này. Với một cú xoay người chí mạng, hắn đá luôn thanh đại kiếm ngược vào người Wanderer.
Y rất ngạc nhiên.
Đại kiếm vốn dĩ là đồ dùng để đánh lạc hướng.
'Haha...Chết rồi-'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...