[BLLK x SD] Hồi 16

880 147 25
                                    

(*) Cảnh báo: Hint tí, gì căng.

***

Trong gần như hầu hết các tựa game nổi tiếng, những thông điệp ngẫu nhiên và bí ẩn đều được đặt ở màn hình chờ.

'Cả hai ta đều đã trải qua cuộc hành trình này ít nhất một lần.'

Chân Lý Luật Giả biết những thứ y không nên biết.

Bao gồm cả:

Kiến thức về Teyvat.

Người từng trải và người đến từ tương lai là hai vai trò có lợi thế nhất, cũng như là 'những kẻ bất lực' nhất trong toàn bộ câu chuyện.

Chân Lý thuộc cả hai loại trên.

Đã thua thảm một lần, chưa tìm ra cách thắng.

Scaramouche thắng nổi không? Mặc dù biết rằng tương lai sẽ không ổn tí nào, nhất là 'đoạn cuối' nhưng Chân Lý vẫn sẽ ủng hộ quyết định của hắn, thậm chí là giúp hắn một chút.

Thật nực cười, biết rõ kết quả nhưng lại cứ cố chấp đâm đầu, mong chờ một hy vọng hão huyền dường như không tồn tại.

-

Michael Kaiser - một tồn tại bất khả thi.

Với cương vị là một thành viên của World XI thế hệ mới, Cải Sơ không thể chấp nhận chuyện kết quả của mình bị đá xuống bởi một gã vô danh.

Thật ra cũng không vô danh lắm, gặp tận hai lần rồi cơ mà. Lần gặp nào cũng đáng nhớ hết.

Hắn xem xét bảng xếp hạng trong tay, không mấy quan tâm đến nhóc con đứng đối diện. Nếu lấy dữ liệu này làm tiêu chuẩn đánh giá, biểu hiện của hắn ta sẽ không quá tệ khi bị thả vào sân đâu đúng không nhỉ?

Michael Kaiser thậm chí còn không để ý đến thằng hề đáng thương trong vở kịch trở thành 'Tiền Đạo số Một' của cậu. Hiện tại, người diễn vai phụ này trông bắt mắt hơn nhiều.

"S'Mochi, đừng có lầm tưởng là anh đã hạ bệ được tôi!"

Hắn ngước mặt lên, có chút ngạc nhiên khi lần đầu nghe thấy biệt danh lạ. Với tính cách của Kaiser, hắn đã nghĩ cậu sẽ 'nấu' ra những cái tên xàm hơn cả 'Mochi', nhưng cậu đã không làm hắn thất vọng.

Nghe cũng...thuận tai mà, không vấn đề gì. Biệt danh được phát ra từ miệng của Michael Kaiser, điều đó lại có chút cuốn hút.

Con người nào đó đã nghiêm túc coi hắn là một đối thủ cần phải triệt bỏ, là người đáng để cậu cùng nhau hơn thua. Cậu ta giương tay, có ý định nắm lấy cổ áo hắn. Đây vốn là thứ Kaiser sẽ làm khi cậu muốn khè người khác - chính là dí sát vào mặt họ.

Nó phản tác dụng.

Hắn theo phản xạ mà lỡ gạt chân cậu ta. Nhận ra hành động hơi 'nguy hiểm' của mình, hắn kịp thời đỡ lấy eo cậu, một tay giữ lấy cổ tay của cậu nhóc, trực tiếp biến thành một tư thế trong điệu Valse.

Ban nãy Kaiser muốn nói gì thì phải?

Hắn cúi đầu, ghé sát mặt cậu, tóc mái rũ xuống, thì thầm với tông giọng trầm nhất có thể.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ